Văn Án

1 0 0
                                    

Tên gốc: 为了和谐而奋斗

Tác Giả: Tây Tử Tự

Thể Loại: Đam mỹ, hệ thống, khoái xuyên, đô thị tình duyên, sảng văn, hài, vụn thủy tinh tùy thế giới, cường cường, chủ thụ ....

Nhân vật chính: Tần Bách Xuyên – Bạch La La. Công là 1 người.

Biên: Colouringwinds

Tác giả quảng cáo:

Thụ: Sở dĩ tôi độc thân là vì tôi ám ảnh với việc xây dựng chủ nghĩa xã hội.

Công: Sở dĩ anh độc thân là vì anh chưa gặp được em.

Sau đó, họ gặp nhau và cuối cùng Bạch La La đã có thể gieo mầm hòa hợp trên khắp thế giới.

Văn Án

Củ cải thành tinh trong vườn nhân sâm- công, nói với thụ: "Ta ngoại tình ."

Thụ nói: "Chỉ cần ngươi quay đầu lại, ta vẫn tiếp tục ở bên cạnh ngươi."

Công nói với thụ: "Ta muốn kết hôn."

Thụ nói: "Chỉ cần ngươi ly hôn, ta vẫn tiếp tục ở bên cạnh ngươi."

Công nói với thụ: "Ta cần trái tim của ngươi."

Thụ nói: "Ta kiếp sau vẫn muốn ở bên ngươi."

Bạch La La tỏ vẻ, tam quan của hai người hình như lệch nhau nửa vòng trái đất, nhưng là vấn đề là, hiện tại hắn đã xuyên thành tên tra công đó.

Bạch La La: "Ta nói cho ngươi biết, ngươi như vậy là không được có hiểu không? Ta thích thân thể khỏe mạnh, ngươi hãy luyện thêm cơ bắp, xem nhiều sách, đi nhiều nơi một chút."

Thụ: ". . . . . ."

Sau đó Bạch La La phát hiện, thụ nhà hắn đã luyện ra một thân cơ bắp ......

Bạch La La: "Này..., chờ một chút, đại huynh đệ, ý ta không phải là như thế này, ôi, ôi?"

Bạch La La xuyên thành tra công, sau đó nuôi thụ nhà hắn thật rắn chắc khỏe mạnh, sau đó hắn bị đè luôn.

_________

Editor không chấp nhận lời lẽ thô tục, vui lòng cân nhắc nếu muốn bình luận.

VHHMPĐNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ