STAKU'S POV
Dederetso Sana kami sa Restaurants na lagi kong kinakainan and dito kodin pinakilala si Jho kay cole...
Papasok na sana kami ng biglang nakita ko si Cole at may kasama siyang babae hindi ako pwedeng mag kamali dahil si Zie yung kasama niya...
She's Dating with her ex? Habang sila pa Ni Jho? what the heck? Out of her mind???Alam kong patay na patay siya kay Zie at alam ko din ang buong story ng Past relationship nila ..
Hindi sila mag di- Dinner date? For what reason ... Niloloko niya ba ang Best friend ko?
Sana mali ang iniisip ko dahil kahit pinsan ko siya wala akong pake..Hinila ko nalang Si Jho para hindi na Niya makita kung ano ang nakita ko..
At dumeretso na kami sa street foods na kinakainan namin madalas ..-
-
-
JHADEN'S POV ( JHO )
Sobrang sasarap ng kinakain namin ni Staku pero pansin ko sakanya parang kanina pa siya wala sa sarili..
• Heyy are okay? There's something wrong??
Anyare sayoo..
Takang tanong ko naman sakanya..STAKU • Wala may iniisip lang ako about my company..
Yess meron din siyang sariling company yaman diba hahaha pero kahit na ganon paman siya hindi parin niya ako matiis na hindi makita hahahah...
Buti pa nga siya nagagawa pa niyang mag karoon ng time sakin kahit konting oras lang ehh... Si cole sa isang araw ni text limit pa Hayss ayoko nanga pag usapan..
• Staku busog na ako tara na ..
Saad ko naman sakanya at agad naman siyang tumango..Habang nag lalakad kami papuntang kotse
Bigla naman akong napatingin sa restaurants dahil naalala ko na dito ko unang nakita at na meet si cole..Pero nagulat ako sa mga sunod kong nakita
Bigla nalang akong napahinto nang makita ko si cole na may kasamang babae?Staku• San mopa gustong pumun---
Nakita naman niya na napahinto ako sa kinakatayuan ko at tumingin din siya kung saan ako nakatingin..
*Tang ina pag sakin walang Oras pag sa iba meron? ..
At nagulat pa ako sa nakita kooo...
Na ang kasama niyang babae ay ang ex girlfriend niya.. Yung taong minahal niya ng sobra yung taong hinintay niyang bumalik at yung taong hinanap Niya..Sinu nga ba ako ?? Shittttt...
Staku• Heyyy are You okay tara na uwi na tayo pag usapan niyo nalang yan ..
No... Tara sa Bar gusto kong mag palamig...
I need you right now Staku..Staku• walang mangyayare Jho kapag inuuna mo ang init ng ulo mo pag usapan niyo muna yan...
• Tang ina?? Mag kasama sila with her ex girlfriend Kung na aalala pa niya ako pwede siyang mag sabi kahit hindi nalang niya hintayin kung anong isasagot ko kung papayag ba ako oh hindi pero tang ina wala eh...
Staku• baka meron siyang reason Jho try to understand her pakinggan mo muna paliwanag niya...
The Fuck?? • she's Dating with her ex girlfriend ano sa tingin mo iisipin ko? Hindi ko nga alam after nila mag Date may mangyare pa sakanila diba?? I know na kilala mo pinsan mo ..
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
RastgeleNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko