Chương 54

41 3 0
                                    

Mấy phút sau, xe chậm rãi dừng lại, Ngàn Lục Miu xuống xe, nàng đi vòng qua mở cửa cho Ngụy Khánh Tình, Ngụy Khánh Tình cũng không trực tiếp xuống xe mà nhìn chằm chằm vào môi nàng.

Ngàn Lục Miu tiến về phía trước một chút, giả vờ như không biết: "Sao vậy? Có cần tôi giúp không?"

Ngụy Khánh Tình gọi nàng là "Ngàn lão bản".

Tim Ngàn Lục Miu giống như bị người nắm, một mặt sợ tiểu tâm tư của mình bị phát hiện, mặt khác lại mong đợi Ngụy Khánh Tình hôn mình.

Sau vài giây giằng co, Ngàn Lục Miu dùng tay giữ cửa xe, vẻ mặt có chút không để ý, "Sao vậy, nếu em thấy không thoải mái thì tôi đưa em đến bệnh viện. Nếu là người khác, tôi nhất định sẽ không đưa, nếu là em thì công việc không còn quan trọng nữa."

Nàng đang nói thì Ngụy Khánh Tình kéo vạt áo của nàng một chút, Ngàn Lục Miu lập tức hiểu ý, lên xe, Ngụy Khánh Tình hỏi: "Sáu Sáu bọn họ đã tới chưa?"

Ngàn Lục Miu quay đầu lại, không nhìn thấy xe của hai người Lưu Hạ Sáu, nói: "Nếu em muốn đợi em ấy thì chúng ta trò chuyện một lát."

Ngụy Khánh Tình hỏi: "Nói cái gì? Nói kịch bản của cô sao?"

Ngàn Lục Miu sửng sốt.

"Hôm qua tôi đã nghe ra ám chỉ của cô, hẳn là cô đã nghe thấy cuộc nói chuyện của tôi với Sáu Sáu." Ngụy Khánh Tình thẳng thừng chỉ vào môi nàng, "Hôm nay cô còn tô son, vẫn luôn bổ trang."

Tâm tình của Ngàn Lục Miu có chút phức tạp, hôm nay nàng rất đắc ý với kịch bản của mình, không ngờ lại bị Ngụy Khánh Tình vạch trần. Nghĩ đến đây, nàng vẫn có chút xấu hổ hỏi: "Vậy không vạch trần tức là tôi có cơ hội sao?"

Ngụy Khánh Tình nói: "Tôi chỉ đang thắc mắc kinh hỉ mà cô nói, cùng với, mùi nước hoa trên người cô. Cô thường xuyên bắt chuyện với những cô gái như thế này sao?"

Ngàn Lục Miu lắc đầu, "Không có, em nghĩ tôi thành cái gì vậy?"

Ngụy Khánh Tình không tin, cô ngả người ra sau, ma sát ghế da tạo ra tiếng vang, một lúc sau mới nói: "Vậy cô có thể hôn tôi."

"A?"

Lời cô nói thẳng thắn đến mức Ngàn Lục Miu không kịp phản ứng, nàng sửng sốt quay đầu nhìn Ngụy Khánh Tình, phát hiện sắc mặt Ngụy Khánh Tình lạnh lùng, nhìn không có gì kỳ quái, giống như đang xử lý công việc.

Trong quán bar có rất nhiều loại người, nàng từng gặp đủ loại nữ nhân, nhưng đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy người như Ngụy Khánh Tình, đang nghĩ ngợi thì Ngụy Khánh Tình liếc nhìn nàng hỏi: "Sáu Sáu tới rồi sao?"

Nàng nhìn qua gương chiếu hậu không nhìn thấy xe, nhưng Ngàn Lục Miu cũng không muốn đợi, có một số cơ hội phải tự mình nắm bắt, nàng nghiêng người tới đặt một tay lên lưng ghế xe, khi khoảng cách đến gần hơn, cảm giác ái muội đột nhiên dâng lên.

Ngàn Lục Miu còn đang do dự không biết hôn cô như thế nào thì Ngụy Khánh Tình đột nhiên nâng cái cổ thon dài hôn lên môi nàng, cánh môi không kịp phòng bị mà dán vào nhau. Ngàn Lục Miu rũ mắt, nhìn thấy nốt ruồi ở khóe mắt Ngụy Khánh Tình, tựa hồ đang phong ấn cái gì đó.

[ViewJune] Thương Nhân Đá Quý và Tiểu Thư Kim Cương - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ