Hắn nhất định ái thảm ta! [ giới giải trí ]
Tác giả: Hai tháng trúc
Tóm tắt:
Trọng sinh sau, ta mỗi ngày đều ở xã ch·ết
Giang Nguyên đã ch·ết.
Ngã ch·ết ngày đó, duy nhất vì hắn khóc chỉ có đối thủ một mất một còn, Lục Viễn.
Lục Viễn khóc đến xé tâm, khóc đến nứt phổi, khóc đến tê tâm liệt phế.
Đã từng đối chọi g·ay gắt điểm tích, tại đây một giây rốt cuộc trong sáng.
Lục Viễn ngạo kiều, Lục Viễn biệt nữu, Lục Viễn yêu thầm hắn, Lục Viễn ái thảm hắn!
Giang Nguyên ngộ, mắt nhắm lại.
Lại mở, Giang Nguyên trọng sinh, trở lại hắn 18 tuổi năm ấy.
Lúc đó hắn là trong vòng nhất tinh phong huyết vũ đại minh tinh không gì sánh nổi, công ty phải cho hắn chọn cái đồng đội ra hạn định hai người đoàn.
Mắt nhìn bên cạnh đi qua Lục Viễn, Giang Nguyên đằng mà nhảy dựng lên: "Đừng chọn, liền hắn! Chỉ cần hắn!"
*
Tiết mục thăm hỏi.
Giang Nguyên trước sau như một không thay đổi xinh đẹp bao cỏ bản sắc.
Giang Nguyên cũng không có biện pháp, hắn là trọng sinh lại không phải khai ngoại quải. Trở lại 18, hắn vẫn là không có thời gian niệm thư hắn.
Lúc này Lục Viễn tiếp nhận lời nói, thành công giúp hắn giải quyết xấu hổ.
Giang Nguyên:!!! Hắn quả nhiên hảo yêu ta!
Phát sóng trực tiếp dã ngoại sinh tồn tú.
Giang Nguyên tay không thể đề, vai không thể gánh, còn hái nấm độc đem chính mình độc đến thượng thổ hạ tả, kết quả làn đạn có thể so với hắc tử thịnh yến, vui sướng khi người gặp họa.
Lúc này lại là Lục Viễn khiêng lên sở hữu, đương cha đương mẹ đương bác sĩ.
Giang Nguyên mắt hàm nhiệt lệ ăn Lục Viễn nướng cá:!! Hắn thật sự hảo yêu ta!
Phim thần tượng quay chụp.
Buổi tối có người gõ Giang Nguyên môn, ngữ điệu ái muội.
Cách thiên, Giang Nguyên nhìn đến Lục Viễn lãnh người nọ đi góc, qua tay chính là một quyền.
Giang Nguyên: Ghen tị!!! Hắn thật sự ái thảm ta!
Dùng hết mười tám ban võ nghệ cự tuyệt, Lục Viễn như cũ ái đến hắn phát cuồng, Giang Nguyên thỏa hiệp, nhận thua.
Thôi, tuy rằng hắn không yêu nam nhân, nhưng nếu là Lục Viễn...... Hắn thử xem hảo QAQ
Nào đó đêm mưa, tiếng sấm trung, Lục Viễn tỉnh, điện thiểm trung, một trương đỏ thẫm mặt dần dần tới gần, lấy tráng sĩ b·óp c·ổ tay quyết tâm nhắm mắt: "Đến đây đi! Ta đồng ý!"
Lục Viễn:?
*
Giang Nguyên làm giấc mộng, trong mộng là Lục Viễn ở diễn một bộ t·ai n·ạn phiến, khóc đến xé tâm, khóc đến nứt phổi, khóc đến tê tâm liệt phế. Đoàn phim liền ở, hắn lục tổng nghệ ngã ch·ết bên cạnh.