IN THE BED

33 1 0
                                    

Night
Sa pagdating ni Elena sa kanyang maliit na apartment matapos ang mahabang araw sa trabaho bilang waitress sa Culinary Haven, agad siyang umakyat sa ikalawang palapag upang tunguhin ang kanyang kwarto. Umupo siya sa kama at naginhawaan, pagkatapos ay binuksan ang telebisyon gamit ang remote, umaasa sa isang simpleng pahinga. Ngunit nagulat siya at nanlaki ang kanyang antok na mga mata nang makita ang palabas na sumalubong sa kanya—isang pelikula na puno ng mga nakakalibog na eksena, na tila nagbigay-sigla sa kanyang pagod na katawan.

Biglang sumulpot sa screen kasi ang isang mainit na sex scene, at hindi maiwasan ni Elena na mapatingin at mapahanga sa mga hubad na katawan ng mga aktor. Ang init na dumaloy sa kanyang katawan ay tila nag-aalab, at ang tibok ng kanyang puso ay bumilis sa bawat sandali. Parang naglalakbay ang kanyang damdamin, at ang mga sensasyon ay nagbigay sa kanya ng isang uri ng kalituhan at pagnanasa na hindi niya maipaliwanag.

Matapos ang ilang sandali, nang magwakas ang eksenang iyon ng pelikula, napagtanto ni Elena na unti-unti nang nawawala ang init ng kanyang katawan, at ito ay nagdulot sa kanya ng pagkawalan ng interes sa panonood. Sa isang biglaang desisyon, pinatay niya ang telebisyon at nagpasya siyang humiga sa kama.

10 minuto ang lumipas. Sa madilim na gabing iyon, sa loob ng kanyang maliit na kwarto sa gitna ng lungsod, ang malamig na hangin ng gabi ay bumabalot kay Elena. Ang mga ilaw mula sa kalye ay pumapasok sa bintana, nagbibigay liwanag sa silid at nagbubuo ng mga anino sa puting kutson na kanyang kinahihigaan. Nakatagilid siya, ang kanyang kanang kamay ay nakasandal sa kanyang noo habang ang kanyang mga mata ay nakatingin sa madilim na kisame. Hindi siya makatulog, dahil ang kanyang isipan ay puno ng kalibugan at pagnanasa.

Sa kanyang imahinasyon, naglalaro pa rin ang mga sex scene mula sa pelikulang kanyang napanood. Ang mga halik na puno ng init, ang malalambot na haplos sa mga katawan, at ang mga sulyap ng pagnanasa mula sa mga karakter ay tila nagiging buhay sa kanyang isipan.

Habang patuloy nyang naiisip ang mga ito, sinimulan niyang hawakan ang kanyang mga malalambot na suso, unti-unting hinihimas ang mga ito. Sa bawat paghimas at pagpisil sa mga ito, napansin niya ang pagbilis ng kanyang paghinga, at ang pag-alsa ng kanyang dibdib sa bawat paggalaw ng kanyang mga kamay. Unti-unti niyang naramdaman ang init sa kanyang katawan at nagbigay-sigla ang damdaming iyon sa kanyang isip.

Sinumulan nyang tanggalin ang lahat ng kanyang kasuotan.

Sa pagtatanggal ng kanyang mga damit, unti-unti niyang pinapalabas ang kanyang tunay na katawan. Ang kanyang mga suso ay malalaki at malulusog na maputing tulad ng gatas, ang mga nipples nito ay tumitigas sa malamig na hangin na dumaraan sa kwarto. habang ang kanyang pusod ay may kaunting balahibo na nagpapakita ng kanyang kagandahan. Ang kanyang mga hita ay mapuputi at mapanlinis, na nagbibigay ng dagdag na ganda sa kanyang kabuuan.

Ang kanyang mga kamay ay binasa niya sa pamamagitan ng kanyang laway, at dahan-dahang binababa sa kanyang tiyan, patungo sa kanyang malambot na pussy.
Hinimas niya ito, at nagdulot ito ng isang mahinang ungol mula sa kanya. Napangiti si Elena at sinabing, 'Ang sarap nito,' bulong niya sa sarili habang kagat ang kanyang labi.

Sinubukan nyang ipasok ang kanyang dalawang daliri sa loob ng kanyang maselang bahagi at siya ay nakaramdam ng kiliti, nagdulot ito ng pag-angat ng kanyang balakang. Mas lalo nya pang nilaliman ang pagpasok ng kanyang mga daliri sa kanyang pussy, ramdam niya ang bawat sulok at gilid ng kanyang pagkababae na unti-unting nagiging basa sa bawat galaw ng kanyang mga daliri. Ang kanyang isang kamay ay marahas na dumampi sa kanyang mga dibdib, pinisil-pisil ang mga utong na nagdulot ng matinding libog sa kanyang katawan. Hindi niya mapigilan ang mga ungol na lumalabas sa kanyang bibig, tila ba siya'y isang hayop na naghahanap ng kanyang kasama sa kagubatan.

Napapikit siya sa sarap na kanyang nararamdaman, tila ba siya'y nasa ibang mundo na puno ng pagnanasa at kasiyahan. Ang init na nagsimula sa kanyang pussy ay unti-unting kumalat sa kanyang buong katawan, nagpaparamdam ng matinding libog na tila ba hindi na niya kayang pigilan. Ang kanyang mga daliri ay patuloy na sumasayaw sa loob ng kanyang pussy, nagbibigay ng walang katapusang ligaya sa kanyang katawan.

Sa bawat pag-ungol at pag-ampat ng kanyang balakang, mas lalo pang lumalim ang kanyang pagnanasa. Hindi niya alintana ang kanyang paligid, ang tanging nasa isip niya ay ang sarap na kanyang nararamdaman sa bawat galaw ng kanyang mga daliri. Hanggang sa hindi na niya mapigilan ang pagdating ng kanyang pinakamalakas na orgasm.

Ang kanyang katawan ay sumabog sa kasiyahan, ang bawat patak ng kanyang katas ay nagdulot ng malamig na pagpapawis sa kanyang balat. Ang kanyang mga labi ay naglabas ng mga ungol ng kasiyahan, ang bawat hagod ng kanyang mga daliri sa loob ng kanyang pussy ay tumutulong sa pagpapatuloy ng paglabas ng kanyang katas at hindi niya napigilan ang pag-ungol, ang paglabas ng kanyang katas ay nagdulot ng matinding kaligayahan sa kanyang katawan.

Nagpahinga siya ng sandali pagkatapos nyang labasan ng katas, ngunit ang init at pawis ng kanyang kasiyahan ay nananatili sa kanyang katawan. Hinihingal siya ng malalim habang pinagpapawisan ang kanyang muka at pinagmamasdan ang kanyang sarili. Nakita niya ang kanyang katawan na puno ng mga marka ng kanyang pagnanasa, ang kanyang mga breast ay namumula dahil sa pagpisil sa mga utong nito, ang kanyang pussy na basang-basa sa kanyang katas ay namumula rin at namamaga dahil sa sobrang pagmamahal na ibinigay niya sa kanyang sarili. Nanginginig ng konti ang kanyang mga daliri dahil sa pangangalay, na nagpapatunay ng kanyang matinding pagnanasa at kasiyahan na hindi kayang pigilan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 26 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ELENATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon