Về chuyện ăn mặc của Huỳnh Hoàng Hùng vì tôi không thể nào hiểu được gu thời trang của em ta
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bạn có biết phong cách ăn mặc của anh trai nào khiến các anh em phải ngả mũ kính phục nhất không. Không phải phong cách boy phố của team Hút, dù quả Pháp Kiều mặc đồ envisu, Hoàng Tử mặc áo đại bàng, Wean Lê mặc bộ như chai nước tương, Ali với Hải Đăng như hai nhóc bán vé số cũng đã đủ khiến anh em cười bạn cả nóc. Chả hiểu cái team này lôi kéo kiểu gì mà còn lây sang cả ông ba của Hùng Huỳnh. Đỡ trẩu hơn một tí thì chúng ta đến với bộ sưu tập đồ màu vàng trang trí họa tiết con vịt của em út Captain, anh em cũng không biết sự liên kết giữa hip hop và vịt là gì nhưng thôi bé nó đã nói thế thì cũng đành gật gật. Ứng cử viên sáng giá không kém đó là anh Khang Hiệp Thành và thầy giáo Gia Hào, một ông thì đi show người ta mang nguyên bộ quần áo của điện máy xanh lên măc ai không biết lại tưởng mới được lên làm đại sứ thương hiệu, ông còn lại hôm thì lấy giỏ đi chợ làm túi xách, hôm túi xách là gói bim bim, nói chung cũng phong cách lắm.Ngoài phần ăn mặc thì chúng ta cũng không thể nào không nhắc đến phần ở trên cùng được, cái răng cái tóc dù gì cũng là gốc của con người mà. Nói về hội tóc tai, thì chắc chắn thanh niên Quang Anh sẽ được réo tên đầu tiên, tại ông cháu này chơi nguyên cái bảng màu của người ta rồi. Mỗi vòng ông nhuộm một màu, ai chơi lại ông. Bé út lại tiếp tục được góp mặt trong danh sách, được cái bé nhuộm ít hơn với chơi mấy màu đỡ hơn ( chắc thế ). Thôi thì riêng khoản rụng tóc hai người ngang nhau, khỏi tranh. Nhưng nếu hỏi ai có kiểu tóc không đụng hàng thì mọi người sẽ chỉ vô anh Ngỗng, cái đầu kiwi lại hơi bị nổi quá. Cũng ghi điểm trong cộng đồng tóc tai còn có bé Kiều và nhà buôn tóc giả Đức Phúc, hai người này được cái slay điên khi biết tạo kiểu sao cho hợp với bản thân nhất. Cũng có những anh trai khác cũng chịu khó đổi kiểu đấy, ấn tượng thì ấn tượng nhưng nó không đủ độc đáo để tác giả ghi.
Khoan, mọi người còn nhớ ở đầu chap tôi nói gì không, nãy giờ tôi vẫn chưa kể cho bạn nghe quá trình Huỳnh Hoàng Hùng đã tấn công tôi ( và các anh trai ) bằng cái phong cách của em ta như thế nào đâu, không phải nó xấu mà nó khó hiểu thôi.
Thật ra lúc ban đầu khi gặp Hùng, các anh trai trong phòng ai cũng ấn tượng với một chàng trai mặc vest đi giày tây vô cùng lịch sự. Còn những ai đu Hùng từ Asian Super Young sẽ ấn tượng bởi chiếc áo hở nách của em ngay từ tập một. Chung quy lại thì chắc Hùng cũng biết là cái nhìn đầu tiên cực kì quan trọng, có thu hút được đối phương đều cần vào ấn tượng đầu này. Nên cả hai lần xuất hiện đầu tiên em đều cố gắng để ghi điểm với mọi người nhất. Chứ còn cái vụ boy phố mấy ông kia đu á, trời Hùng Chợ Lớn này cũng một thời đấy nhá, chả qua em ngại em không muốn ai đào lại những tấm ảnh đấy, nên là các Darling nếu thương em cũng đừng đăng nha, em bị tự ti vì những tấm hình hồi xưa đó. Còn hiện tại á, dù đã rời xa con đường bụi đời chợ lớn, thì em vẫn có một phong cách chất chơi người dơi. Ờm thì chất đến cỡ nào hả, thôi thì kiểm chứng qua lời kể của mấy anh trai nè.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Bé Gấu ơi bộ bé không thấy nóng hả- Quang Trung vừa ngồi hưởng thụ làn gió mát từ cái quạt chạy bằng cơm Thái Ngưn vừa không khỏi phát ngốt khi quay sang nhìn thằng con trai cưng của mình. Má có đang nhìn nhầm không, thằng nhỏ đang mặc nguyên một bộ quần áo dài tay, chân đi tất kín mít từ trên xuống dưới đó hả trời.