Sáng hôm sau, trò chơi cũ lại bắt đầu lần này đối tượng lại là thằng Minh, tới giờ ra chơi cả đám bắt đầu hành động, bọn nó nhanh chống bắt được thằng Minh mặc dù mạnh cở nào thì cũng không chống đỡ nỗi, thằng Minh bị tụi kia đè lên bàn bắt đầu cởi áo sau đó đến quần, do hôm nay học thể dục nên việc cởi khá đơn giản, sau đó nó sục cho con cu của thằng Minh cứng lên và đeo vào chiếc bao cao su mới toanh, thằng Minh mặc dù có vùng vẫy nhưng cảm giác lại rất sướng, nó rất muốn tụi nó làm tiếp nên phải giả vờ vùng vẫy đến khi nó xuất tinh thì đám kia lại kéo BCS ra khỏi cu của thằng Minh và đổ vào miệng nó. Đây cũng là lần đầu tiên nó được uống tinh lại là tinh của mình, không biết do máu dâm trong người hay sau nó lại thấy có vị rất ngon. Sau khi thoát ra thì cũng vào tiết nó chưa kịp mặc quần chỉ kịp mặc áo đứng chào giáo viên.
Buổi chiều hôm đó, nó mang thêm một số dụng cụ để bắt đầu, giờ ra chơi là thời điểm hợp lí mục tiêu là thằng Long do hồi sáng nó là thằng kêu cả lớp bắt thằng Minh, tụi nó nhào tới thằng Long và làm y như sáng với thằng Minh nhưng lần này được hổ trợ bởi dụng cụ mà thằng Minh đem theo, nó còn đem cả đồ mở miệng, Thằng Minh đút thẳng con cu của mình vào miệng của thằng Long khiến nó sặc vì nghiện, được một lúc thì thằng Minh xuất tinh thẳng vào miệng của thằng Long và cùng lúc đó thằng Long cũng xuất tinh và được cho uống tinh của mình.
"Quà anh tặng cho em đó" Thằng Minh quăng cho thằng Long chiếc quần sịp mà nó đã bỏ quên bữa ở nhà nó.
Thằng Long lúc này sơ sác, "Cha tụi bây dám đút cu vào miệng của tao".
Tối hôm sau nó lại một sân banh xa nhà ít khách nhất và đặt sân trong 2h, lúc đặt sân nó có quan sát thì thấy chỉ có anh chủ ở đây.
"Anh cho em đặt 1 sân trước tí bạn em lại sau" Nó nói vậy nhưng thật ra không có đứa bạn nào ở đây cả.
"Anh ở đây một mình hả" Nó hỏi anh chủ sân.
"Vợ anh có bầu nên về nhà mẹ đẻ mấy tháng rồi" Anh chủ trả lời nó một cách vô tư.
Khi nhận sân thì nó tiếng vào gốc khuất bên trong bắt đầu cởi quần áo và chụp vài tấm hình khỏa thân của mình, nó còn học được trên mạng cách buộc cu nên nó cũng đã thử vào hôm nay, được một lúc thì nó nghe có tiếng nên chốn vào một góc và quan sát thì người đó cũng vào đặt sân và chọn sân kế bên nó. Khi người đó bước ra thì nó đã mặc quần áo vào nhưng con cu thì vẫn cương cứng có thể người đó đã thấy được điều này nên cũng từ từ cởi từng mảnh vải trên cơ thể ra lộ ra con cu đang bị khóa, hắn bắt đầu tiến sát lại phía của thằng Minh, thằng Minh như gặp được đồng dâm nên cũng nhanh chóng thoát khỏi bộ đồ đang mặc. Được một lúc lâu anh chủ không thấy ai lại thêm nên đã đi ra quan sát thì thấy được cảnh khá dâm đãng, hai tên đực ngựa đang chụp hình thủ dâm cho nhau.
"Thì ra tụi bây thê sân của tao để làm cho biến thái này" Anh chủ sân tiến dần về phía 2 người lúc này tim thằng Minh đập rất nhanh nhưng lại bình thường khi ảnh tiến về phía của người đàn ông kia.
"Khóa cu à, khổ nhở, có muốn sướng không, nãy giờ tao quan sát thấy bụi bây chỉ cầm nhau mà sục có muốn anh làm lỗ em rung động không"
Người đàn ông kia hiểu ý liền cúi người xuống kéo quần anh chủ sân và bắt đầu bú liếm, khiến cho con quái vật ngày càng lớn như muốn đâm thủng cuốn họng của người kia. Được một lúc thì anh chủ kéo hắn lên và bắt đầu so bớp cặp mong căng mọng nõn nà kia. Một tay bớp một tay thọt vào bên trong cho lỗ dẫn mở rộng ra, không lâu sau thì chiếc vũ khí đã cương đó đâm sâu vào bên trong chiếc lỗ hồng hào đó một cách thô bạo.
"Này thì mướn sân tao mà làm cho biến thái, tạo đụ cho mày chết đồ đĩ biến thái"
Mặc dù lời nói rất chăm chọc nhưng lại khiến người đànông đó sung sướng đến rung cả người, quan sát đã lâu con cu của thằng Minh lạikỉ nước nhờn từ thế bị động khi bị phát hiện nó nhanh chóng lấy lại bình tĩnh mànới rộng cặp đào của anh chủ sân. Mặc dù đang cơn nứng khi lâu ngày mới được đụnhưng ảnh vẫn còn ý thức và đẩy thằng Minh ra xa nhưng không được bao lâu thì lạichịu thua sức trai trẻ, nó dùng ngón tay giữa từ từ đưa vào tiếp đến là 2 3 ngóndần dần lỗ được nông rộng ra thì nó cũng đâm chiếc dùi cui đang rỉ nước đó vàolồn của anh chủ sân chỉ thấy ảnh vừa đau lại vừa sướng, cứ như vậy mà 3 ngườiquằng quại được 10 mấy phút khi anh chủ sân bắn tinh thẳng vào lỗ lồn của anhkia thì thằng Minh cũng bắn. kết thúc trận chiến nó tắm rửa sau đó là về nhà khôngcó mảnh vải che thân, chạy khi gần đến nhà nó mặc lại quần áo và đi lên nhà
BẠN ĐANG ĐỌC
DÂM DỤC LÀ BẢN NĂNG
JugendliteraturTruyện kể về sự dâm dục của một học sinh ở tuổi mới lớn