(all) Ai Là Người Sói

50 3 0
                                    

[ cảnh giáo tổ | Whiskey tổ ] ai là người sói? (thượng)

◆ nhóm tượng, nhưng quy tắc cũ cảnh Rei cảnh không kém CP hàm súc hướng về, còn lại CB

◆ vẫn thỉnh tuyệt đối không nên mang thông minh xem

◆ vẫn là thế giới danh họa... Xin lỗi, chân thực viết không được tiểu đội trưởng

◆ cảnh giáo tổ VS Whiskey tổ VS phi sắc tổ (? ), phi thường vô nghĩa hướng về,BUG đông đảo.

◆ lại một kinh điển du hí —— người sói giết. Chín người đồ một bên cục. Bản thân chỉ là sơ cấp người mới trình độ, cố quy tắc hướng về nội dung vở kịch nhượng bộ, hội có loạn biên tình huống. Cụ thể quy tắc không hiểu có thể xem đoạn bình ➮

◆ ở đây chín người, phân biệt đến từ bốn cái thời gian tuyến. Nơi này không nói tỉ mỉ, văn trung có manh mối.

1

Một hồi nồng nặc sương trắng qua đi, chín người ngồi vây quanh một cái vòng tròn trác.

Bọn họ quan sát lẫn nhau lẫn nhau, lại phát hiện tội liên đới ở người bên cạnh mình đều không thấy rõ mặt.

Sương mù trắng xóa vờn quanh ở mỗi người bên người, che lấp bọn họ mặt cùng thân hình, chỉ có thể đại khái phân biệt cao thấp mập ốm.

Cố chín người trung một vị duy nhất thân hình đặc biệt thấp bé nhân sĩ, liền có vẻ đặc biệt rõ ràng.

Đại gia vô tình hay cố ý đều liếc mắt nhìn hắn.

Conan: "..."

Cảm tạ cái này không biết mộng cảnh du hí, tri kỷ cho mình một cái cao ghế tựa, không phải vậy mình liền mặt bàn đều không đủ trình độ.

Hắn khổ trung mua vui nghĩ.

Đồng thời từ chối suy nghĩ cái này cao ghế tựa tại sao dài đến như vậy như nhi đồng ghế dựa.

Không sai, đây là một giấc mơ du hí.

Đang ngồi chín người đối cái này nhận thức mười phân rõ ràng.

Một hồi nhất định phải phân ra thắng bại trong mộng du hí, Doanh gia có thể được một cơ hội.

Cơ hội gì?

Tất cả mọi người ở trong lòng mặc hỏi. bọn họ lúc này không cách nào lên tiếng, cũng không cách nào nhúc nhích, chỉ có thể thông qua đầu óc cùng không biết tồn tại câu thông tìm hiểu tình hình.

"Một lần đầy đủ quý giá cơ hội."

"Có thể là đến từ tương lai biếu tặng?"

Chỉ có Doanh gia mới có tư cách hiểu rõ.

"Hiện tại, thỉnh các vị player trước tiên lựa chọn tên của chính mình đi. Triển hiện tên của chính mình sau, du hí đem chính thức bắt đầu."

2

Loại nhỏ lựa chọn khuông đột nhiên xuất hiện ở Conan tầm nhìn trung ương. hắn giật giật ngón tay, phát hiện mình có thể động động tác phạm vi không lớn, miễn cưỡng mở ra lựa chọn khuông, lại nhiều một chút động tác cũng không thể làm.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ