[ hàng nhanh ] cái kia Furuya Rei kết hôn? !
by bạch kéo kéo 92835
Chúc mừng hàng nhanh mạn cải mở bán
Đem máy vi tính trong cặp văn kiện hố điền
Trước tiên hôn sau yêu
Tiêu đề nhìn khôi hài nhưng nội dung vở kịch rất máu chó
Cảm thấy kỳ quái tất cả đều là tư thiết
1.
Furuya Rei vừa kết thúc một tuần đi công tác, trở về liền phát hiện mình trên bàn làm việc cùng trong hòm thư bày một phần kết hôn nghỉ ngơi xin biểu.
Mặt trên viết kết hôn ngày thậm chí là mình đi công tác ngày thứ nhất.
Furuya Rei trong nháy mắt cho rằng đây là cái gì ngày Cá tháng Tư chuyện cười.
Nhưng hiện tại đã mùa hè , ngày Cá tháng Tư sớm quá .
"Kết hôn?" Furuya Rei một mặt khó mà tin nổi.
"Nhưng ta không đệ trình quá kết hôn xin." Furuya Rei xem trong tay hôn giả nghỉ ngơi thông báo, căng thẳng lại hơi nghi hoặc một chút nói đến, "Hơn nữa ta mới 34 tuổi, còn trẻ, không có ý định như thế sớm thành lập gia đình, hơn nữa hiện tại chuyện của tổ chức có chút còn không xử lý xong. . ."
"Là cấp trên yêu cầu." Thủ trưởng đánh gãy Furuya Rei lời nói, ấn ấn khóe mắt, nói: "Sinh dục ủy viên hội đối độc thân AO tùy cơ lấy ra hôn nhân xứng đôi chế độ, đánh vào ngươi xứng đôi lên. Hơn nữa ngươi cũng không nhỏ đi, thính bên trong có như ngươi ở độ tuổi này, hài tử đều có. Thành gia không cái gì không tốt, nhiều rèn luyện rèn luyện liền quá xuống ."
"Trong tổ chức nhiệm vụ chỉ là một ít tư liệu thu dọn cùng giao tiếp công tác , Rei tổ thành viên khác liền có thể xong xong rồi."
Furuya Rei kháng nghị vô hiệu, sinh dục ủy viên hội này chính sách ai cũng thay đổi không được, liền hắn nhận mệnh cầm nghỉ ngơi thông báo, trở về văn phòng.
Hôn nhân a, gia đình a. Furuya Rei nằm dựa vào trên ghế làm việc, giấy thông báo đáp ở trên mặt.
Những này xưa nay đều không ở cuộc đời của chính mình quy hoạch bên trong a.
Khó làm a. . .
Furuya Rei, 34 tuổi, nam tính Alpha, sở cảnh sát công an ánh sáng, hình dạng xuất chúng, học thức uyên bác, đối nhân xử thế thân mật, công tác chăm chú phụ trách. Vừa kết thúc dài đến mười năm phạm tội tổ chức nằm vùng nhiệm vụ, không gần như chỉ ở nằm vùng trong lúc xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, ở tiêu diệt phạm tội tập đoàn quá trình dũng lập kỳ công, đồng thời còn chú ý cảnh sát bản bộ công tác, phá hoạch không ít trọng đại án kiện, nghiêm khắc đả kích phần tử tội phạm, có thể nói là tiền đồ xán lạn.
Liền một cách tự nhiên, Furuya Rei liền trở thành vô số độc thân nữ O nữ B nam O, thậm chí cá biệt nam B lý tưởng giao du đối tượng.
Đặc biệt là như Furuya Rei loại này rồng phượng trong loài người, tự nhiên là nói qua mấy tràng luyến ái đều không quá đáng.