(all) Một Lần Bình Hành Đan Xen

98 4 0
                                    

[ cảnh giáo tổ | Whiskey tổ ] một lần bình hành đan xen

◆ cảnh Rei cảnh không kém CP hướng về, nhưng rất hàm súc

◆ tiểu đội trưởng không có ở hẹn hò, hắn ở gọi món ăn (chột dạ).

◆ toàn thiên 1. 1w, cảnh trung tâm.

1

"Lần này chúng ta đi mới mở này gia Sukiyaki điếm đi, ta đã để nhân viên cửa hàng cho chúng ta để lại vị trí nga ~ "

"Nói cái gì muốn nếm thử tân khẩu vị, kỳ thực là bang bà chủ tăng cường khách hàng đi." Matsuda Jinpei không chút lưu tình vạch trần Hagiwara Kenji chân thực ý đồ.

Hagiwara Kenji cười cợt không có phản bác, ôm lấy Matsuda cái cổ, tha trưởng thanh âm nói: "Có chiết khấu rồi ~ hơn nữa mùi vị thật không tệ mà."

Thấy Matsuda không chống cự, Hagiwara lại quay đầu đi hỏi chẳng biết lúc nào lạc hậu bọn họ vài bước Morofushi Hiromitsu.

"Morofushi-chan đây? Ăn Sukiyaki sao?"

Morofushi Hiromitsu nhìn chăm chú phía trước kề vai sát cánh Hagiwara cùng Matsuda một hồi lâu, mãi đến tận liền Matsuda đều cảm thấy là lạ ở chỗ nào, xoay đầu lại nhìn hắn.

"... Ăn a, có chiết khấu làm sao có thể bỏ qua." Morofushi Hiromitsu làm nổi lên một vệt y như dĩ vãng cười, lại hỏi, "zero... Cùng tiểu đội trưởng đây? Thông báo bọn họ sao?"

Làm sao cảm giác Morofushi-chan có điểm không đúng?

Hagiwara cùng Matsuda liếc mắt nhìn nhau, lại liếc nhìn phía sau Morofushi Hiromitsu.

Lại không phát hiện có dị thường gì.

"Đại khái là nắm lấy Tomori Hajime hậu tâm tình phát sinh ra biến hóa đi." Matsuda đưa cho cái ánh mắt.

"Hừm, có thể đi." Hagiwara cân nhắc một hồi, cảm thấy Morofushi-chan vừa cười có chút hết sức, nhưng cũng không thể nói được cụ thể vấn đề, khả năng nhìn lầm đi.

Morofushi Hiromitsu làm bộ mình không nhìn thấy phía trước đôi này : chuyện này đối với osananajimi đang tiến hành không hề có một tiếng động đối thoại, hắn tự nhiên lấy điện thoại di động ra, nhìn đồng hồ, lại lật qua lật lại cái khác mặt giấy.

"Tiểu đội trưởng trước tiên đi trong cửa hàng gọi món ăn rồi, Furuya-chan lời nói, ta vừa có thông báo hắn ở mặt trước giao lộ chờ chúng ta hội hợp nha."

"Cái tên nhà ngươi, đã sớm kế hoạch xong chưa, mọi người gọi đủ còn làm bộ lâm thời nảy lòng tham đề nghị liên hoan, ta nói làm sao đột nhiên đi vòng quá tới bên này."

"Khà khà, bên này gần rồi."

Morofushi Hiromitsu vẫn đi theo hai người mặt sau, bước tiến không nhanh không chậm, dư quang đảo qua cảnh vật chung quanh xác nhận. Lại bất động thanh sắc mà nhìn Hagiwara cùng Matsuda kề vai sát cánh đánh lộn bóng lưng, ánh mắt có chút phát tán.

Chập trùng lên xuống tâm tình bị thuần thục áp chế, chỉ có trên mặt cười càng chân thật chút.

Xuất phát từ nội tâm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ