(KaiShin) Chỉ Muốn Trở Thành Người Đặc Biệt Của Ngươi

15 0 0
                                    

[ nhanh tân ] chỉ muốn trở thành ngươi nhân vật đặc biệt /ただ quân chi đặc biệt になりたくて

by Endō

id=11029416

Kuroba Kaito đã từng cho rằng, Kuroba Kaito cùng Kudo Shinichi nếu như lấy phổ thông học sinh cấp ba thân phận gặp gỡ lời nói, có lẽ sẽ trở thành thân mật bằng hữu. Ở làm quái trộm cùng thám tử tiếp xúc thì, bọn họ lẫn nhau thậm chí thành lập tín nhiệm, mà toàn não vận chuyển truy đuổi du hí kích thích mãn điểm, nói thật Kaito cảm thấy phi thường thú vị. Lẫn nhau ngôn từ giao chiến, căng thẳng cảm cũng làm cho hắn hưng phấn không thôi. Bởi vì đối Quái trộm Kid tới nói, danh thám tử Kudo Shinichi là như vậy hiếm thấy đối thủ, vì lẽ đó hắn từng muốn, như có một ngày lấy bộ mặt thật gặp lại, nhất định có thể trở thành hợp bằng hữu, thậm chí trở thành thân mật bằng hữu.

Nhưng mà, hiện thực nhưng không như ý muốn.

Nửa năm trước đây, Kaito thành công phát hiện Pandora, đồng thời như kỳ tích không có chịu đến trọng đại thương tổn, hoàn thành tiêu diệt kẻ thù giết cha tổ chức nguyện vọng. Cởi Quái trộm Kid ăn mặc, là ở cấp ba năm thứ ba mùa đông. hắn không nghĩ tới cuộc sống cấp ba trung càng hội giải quyết đi Kid sự tình, đột nhiên đối mặt một hoàn toàn khác nhau tương lai độ khả thi, Kaito thành thực cảm thấy có chút nghi hoặc. hắn nguyên bản mơ hồ dự định tốt nghiệp trung học sau, mượn võ giả tu hành tên du lịch hải ngoại. Nhưng là một người trong đó mục đích đột nhiên không lại cần.

Kết quả, xuất ngoại sức hấp dẫn cũng giảm thiếu. Bởi vì ma thuật có thể ở bất kỳ địa phương nào làm. Nguyên bản kế hoạch đột nhiên không lại cần, Kaito rơi vào do dự: "Làm sao làm đây? Gần nhất rất bận, vẫn là hơi hơi buông lỏng một chút đi." Giữa lúc hắn như vậy mê man thì, mẫu thân Chikage cùng Aoko nhân cơ hội để hắn đi tham gia đại học nhập học cuộc thi. Nguyên bản nếu như là Kid lời nói, nhất định sẽ kiên quyết từ chối, nhưng khi đó Kaito đối đại học nắm giữ ung dung thái độ, liền đi cuộc thi. Hiện tại hắn sẽ liều mạng khuyên bảo ngay lúc đó mình, ít nhất phải đổi một cái mục tiêu đại học.

Cuối cùng, ở mẫu thân và Aoko đẩy xúc hạ, mùa xuân thì hắn tiến vào Đại học Tohto. Mà ở Đại học Tohto, hắn ngẫu nhiên gặp phải từ tiểu học sinh thời kì trưởng thành mười năm thám tử quân. Nhưng mà, chẳng biết vì sao, Kaito bị Kudo Shinichi cực kỳ chán ghét . Hiện tại hai người đã triệt để thành oan gia.

Đầu tiên, làm lần đầu gặp gỡ, mặt đối mặt ấn tượng không tốt. Kudo Shinichi Thanh Mai trúc mã Mori Ran đem hắn ngộ nhận là Kudo, mặc dù biết là nhận sai , nhưng hai người tán gẫu đến mức rất vui vẻ, Kudo Shinichi lại đột nhiên xuất hiện . Kudo này ánh mắt hung ác thẳng tắp nhìn chằm chằm Kaito, khác nào lạnh lẽo lợi kiếm. Kaito biết Kudo đối với nàng chấp nhất, cũng từng lấy này trêu chọc quá một hai lần. Tuy rằng học sinh tiểu học thám tử có vẻ hơi hoảng loạn, nhưng Kudo Shinichi ánh mắt thật sự phi thường đáng sợ, thậm chí để Kaito sống lưng đổ mồ hôi lạnh. Tuy rằng lúc đó Kaito chẳng qua là cảm thấy Kudo Shinichi so tưởng tượng càng đố kị, nhưng hiển nhiên Kudo cũng không phải là như vậy.

Kudo Shinichi hiện ra nhưng đã đem Kaito coi là kẻ địch, mỗi lần gặp gỡ đều mang theo cực kỳ thái độ ác liệt đối xử hắn. Mỗi lần gặp gỡ đều bị như kẻ thù giống như nhìn chằm chằm, bị ngôn từ gay gắt nhục mạ, Kaito vốn là tính cách liền nóng nảy, đối mặt loại này không hợp lý thái độ đương nhiên hội bạo phát. Cuối cùng, Kudo Shinichi ác ý ngôn từ gợi ra cãi vã, dẫn đến chương trình học gián đoạn, bị giáo sư gọi đi xử lý.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ