[ nhanh tân ] giết chết hồ điệp
by koi_fish77
Summary
Nguyên tác hướng về, k cùng s hai bên tổ chức đều giải quyết , s khôi phục thân thể sau tiểu cố sự
Trạng thái tinh thần hỗn loạn kết quả, văn phong lung ta lung tung
Notes
chap1 có tân Ran chia tay & anh em họ ngạnh (cũng là một câu nói... )
Chapter 1
Một ít hồ điệp không chỉ có thực mật hơn nữa thực hủ, xinh đẹp như vậy sinh vật, nhưng sẽ bị mục nát thi thể chất lỏng mùi vị hấp dẫn, nghe tới tương phản rất lớn, đúng không? Cái này cũng là thường thường ở giết người hiện trường nhìn thấy hồ điệp tung tích nguyên nhân, những kia hủ bại thi thể, đặt lên màu sắc sặc sỡ hồ điệp cánh, cánh vỗ phảng phất lạnh lẽo hô hấp. Thế nhưng, mọi người thường thường càng muốn tin tưởng, thệ giả niềm thương nhớ ký thác ở hồ điệp trên người, bay trở về lại liếc mắt nhìn cái này thế giới xinh đẹp.
"Này này, ngươi chính là như thế đánh giá đêm nay ma thuật sao? Thật là làm cho người ta thương tâm rồi!" Kid bất mãn mà kháng nghị nói.
"Thật không tiện a, mới vừa vừa nghĩ đến những chuyện khác." Conan phục hồi tinh thần lại, hì hì nở nụ cười, ngược lại thật sự là như một đứa trẻ vô tội.
Kid đối với hắn nắm làm nũng bộ này lừa gạt mình cảm thấy không nói gì, vừa nghĩ tới nho nhỏ trong thể xác chứa 17 tuổi học sinh cấp ba lại cảm thấy buồn cười —— ấu không ấu trĩ a, Kudo Shinichi.
"Mà, từ nghệ thuật góc độ vẫn là rất chấn động rồi —— "
Hàng trăm hàng ngàn dạ quang hồ điệp từ trên trời giáng xuống, ở hắn chạm được cánh trong nháy mắt thiêu đốt biến mất.
"Thế nhưng rất đáng tiếc, trước ở chùa Kiyomizu vụ án giết người liên tục trung, ta liền gặp hỏa diễm chỉ cách dùng ."
Nói đến, năm ngoái Kyoto chùa Kiyomizu lá phong phảng phất đêm nay thiêu đốt chỉ hồ điệp, yếu đuối lại mỹ lệ.
"Ai? ——" tha trưởng giương lên âm điệu kéo về Conan sự chú ý, "Tốt quá phận, tại sao có thể có người đem thú vị như vậy ma thuật dùng ở người mang tội giết người tội thượng a?"
"Ngươi còn không thấy ngại nói đến người khác, ngươi không cũng đem ma thuật dùng ở trộm cướp phạm tội thượng."
Hạ phiết khóe miệng cùng cúi ánh mắt không một không ở lên án hắn lạnh lùng vô tình, nếu như nội tâm thổ tào có thể hóa là thực thể, Conan hài đồng thân thể liền muốn bị màn đạn nhấn chìm . hắn không nhịn được cười ra tiếng, vỗ vỗ quái trộm quân vai, đem câu chuyện dời đi: "Hôm nay tới tìm ngươi, không chỉ là đối đáp án, vẫn là đến cùng ngươi cáo biệt."
Ngồi chồm hỗm trên mặt đất Kid sửng sốt, nghi hoặc mà ngẩng đầu lên, trên mặt còn mang theo còn chưa kịp thu hồi phiền muộn.
"Haibara nói, cuối cùng thuốc giải đã nghiên cứu được rồi, tuy rằng tác dụng phụ có thể có thể so sánh lớn, nhưng ta vẫn là quyết định thử xem.