(KaiShin) Huy く Nhất Đẳng Tinh

4 0 0
                                    

[ nhanh tân ] huy く nhất đẳng tinh

RedCat015

Summary:

Dị thế giới KS vs nguyên thế giới KS... ? !

Này, chờ một chút, làm sao có nhiều như vậy quái trộm!

Notes:

CP30 cùng lam ca trúc ca cùng đi ra tiểu liêu bản!

Tư thiết như núi, ta lưu KS, OOC nghiêm trọng, có dị thế giới K bị thương đề cập, thỉnh cẩn thận xem

Bản chất vẫn là ngốc nghếch tiểu ngọt bánh rồi xin đừng nên quá để ý... (quỳ ngồi)

Work Text:

00

"—— đừng nhúc nhích. Để ta nhìn ngươi một chút tay."

Đèn đuốc sáng choang Kudo trong nhà, còn không tới kịp cởi ngụy trang bạch y quái trộm nhíu mày kéo lại tới đón tiếp mình về nhà thanh niên tóc đen cánh tay, ở đối phương còn một mặt mờ mịt thời điểm liền không nói lời gì mà đem hắn ở nhà phục ống tay kéo, tay hư hư thu nạp, cách vải vóc vẫn có thể cảm nhận được rõ ràng đốt ngón tay chặn lại lòng bàn tay, mặt lạnh ngưng trọng tỉ mỉ thanh niên có chút đỏ lên thủ đoạn.

"Này, này... Không có chuyện gì rồi, chỉ là hơi hơi trầy da một điểm, ta cũng hảo hảo xoa thuốc , đừng đều là kinh hãi như vậy tiểu quái."

Thanh niên tóc đen hạ thấp xuống mắt thấy đứng lối vào nơi so mình ải nửa cái đầu bạch y quái trộm, rõ ràng bị như vậy vô lý độc tài đối xử, nhưng là tốt tính mặc cho trước mắt quái trộm tỉ mỉ trong ngoài kiểm tra một lần. Ở bạch y quái trộm không hề có một tiếng động thở phào nhẹ nhõm sau khi, hắn bỗng nhiên ngoài ý muốn thuận thế trói ngược lại cổ tay của đối phương, thoáng dùng sức, đột nhiên không kịp chuẩn bị liền đem không hề phòng bị bạch y quái trộm lôi cái lảo đảo. Quái trộm còn không phản ứng lại, thanh niên cũng đã khuynh quá thân, ở trên môi hắn vang dội ấn xuống chúc với dấu vết của chính mình, đáy mắt tất cả đều là sáng sủa ý cười.

"—— hoan nghênh về nhà, Shinichi."

"... Ta đã trở về."

Bạch y quái trộm —— hoặc là nói, Kudo Shinichi —— bên tai đỏ lên khẽ hừ một tiếng, quay mặt đi không cái gì sức mạnh ngăn cản tập hợp lại đây còn muốn lại hôn một cái lông xù đầu, chỉ là nhẹ nhàng vỗ vỗ đối phương vốn là đầy đủ ngổn ngang bất kham đồ tế nhuyễn tóc đen coi như an ủi.

Hắn một bên lấy xuống thuộc về Quái trộm Kid cao mũ cùng kính một tròng, một bên táp ở nhà dép đi vào trong, ngạch gian sợi tóc bởi vì bạc hãn mà có vẻ hơi ẩm ướt, sấn cho hắn cặp kia người khác xem ra đều là lạnh lẽo xa cách con ngươi đều nhu hòa không ít. Kudo Shinichi bất mãn mà nhỏ giọng tả oán nói: "Ngươi luôn như vậy lừa dối qua ải."

"Không chịu nổi người nào đó đều là thích ăn bộ này." Kuroba Kaito cũng không não, biết đối phương chỉ là ở biểu đạt mình quan tâm, tự nhiên tiếp nhận quái trộm mũ cùng kính mắt, thích đáng gác lại ở lối vào nơi, sau đó rập khuôn từng bước theo sát thượng, "Nói chung, chúc mừng ngày hôm nay cũng bình an vô sự! Như thế nào, có thuận lợi nắm bảo thạch sao?"

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ