[ phi sắc tân ] đi tới Poirot Akai Shuichi, thế nhưng Edogawa
by không tưởng rơi rụng nữ tử F
Đi tới Poirot Akai Shuichi, thế nhưng Edogawa Conan (một)
CP khuynh hướng: Akai Shuichi X Kudo Shinichi, Furuya Rei X Kudo Shinichi
Bối cảnh giả thiết: Nguyên bối cảnh.
Ghi chú: Chỉ là muốn hãm hại Furuya Rei.
Sự tình muốn từ Kudo dinh thự chủ nhân trở về bắt đầu nói tới.
Đương nhiên, nơi này "Chủ nhân" chỉ cũng không phải Kudo Shinichi, mà là hắn đồng dạng tiếng tăm lừng lẫy cha mẹ —— Thế Giới cấp suy lý tác gia Kudo Yusaku, cùng với trước điện ảnh nữ minh tinh Kudo Yukiko.
"Nha thật không hổ là ta hoá trang thuật, mặc kệ thấy thế nào đều rất hoàn mỹ đây!"
"Vô cùng cảm kích, khoảng thời gian này thụ ngài chăm sóc ."
"Không có chuyện gì, không có chuyện gì ~ Shuu-chan như vậy suất ca, bao nhiêu lần ta đều đại hoan nghênh ác!"
—— này này, "Shuu-chan" là cái gì a.
Dù như thế nào đều không thể loại này đáng yêu xưng hô cùng FBI cao ngạo ngân đạn liên hệ cùng nhau, cửa thiếu niên không nói gì nhìn chằm chằm mẹ của chính mình cùng triệt để thay hình đổi dạng nam nhân.
Akai Shuichi, FBI vương bài tay đánh lén, ở bề ngoài đã tử vong nam nhân, bây giờ chính lấy "Okiya Subaru" tên sinh sống ở nơi này.
Đương nhiên, đã chết người không thể quang minh chính đại tiếp tục sinh hoạt. Để làm cơ bản nhất ngụy trang công tác, Akai Shuichi đồng dạng ẩn giấu thân phận của chính mình cùng hình dạng, mà người sau bộ phận liền giao do am hiểu biến trang kỹ thuật Kudo Yukiko để hoàn thành.
Mỗi cuối tuần, vị này Thế Giới cấp trước nữ minh tinh sẽ chuyên chạy về Nhật Bản, kiểm tra Akai Shuichi biến trang tình huống. Tuy rằng làm FBI hàng đầu tinh anh, Akai Shuichi rất nhanh sẽ nắm giữ dịch dung kỹ thuật, nhưng Yukiko vẫn là rất phiền phức tự mình cản đến Nhật Bản kiểm tra —— kỳ thực chỉ là muốn một cái cớ thích hợp, tới thăm đáng yêu nhi tử cùng trong nhà thần bí suất ca đi.
"Vù vù ~! Như vậy ở chung thời gian dài , cảm giác lại như người nhà như thế đây... Tuy rằng Shin-chan là tốt nhất, thế nhưng có cái Shuu-chan con trai như vậy cũng rất tốt ba ~!"
"Hoắc... Để đại danh đỉnh đỉnh Fujimine Yukiko tiểu thư làm mẹ của ta sao? Này cũng thật là vinh hạnh cực kỳ."
"Ai nha nha —— ngẫm lại cũng làm cho người hài lòng! Nếu như vậy, Shuu-chan chính là ca ca, Shin-chan chính là đệ đệ đi! Thật tốt a, muốn đồng thời đập thân tử chiếu đây..."
—— không không không, ngươi tốt xấu cũng chú ý một hồi mình tuổi tác đi, làm sao có khả năng có so mình tiểu Ngũ tuổi nhi tử a.
Thế nhưng dù như thế nào cũng không thể đem câu nói này nói ra khỏi miệng, thiếu niên cố nén đem thở dài yết cãi lại bên trong, quyết định dùng mặt khác một câu nói đánh gãy hai người đối thoại.
"—— ta nói a, Yukiko tỷ tỷ, Yusaku thúc thúc lúc nào trở về nhỉ?"
Đây mới là thiếu niên sáng sớm thượng liền tới rồi Kudo trạch lý do.