[ tân nhanh ] trong mộng tinh
byby sương nguyệt lá phong
Xưởng rượu cùng vườn thú đã diệt
Kaito đại thương mới khỏi, thân thể không được, ở điều trị trung
Kudo Shinichi tâm lý thương tích trung
Tên kha F4 cuộc sống đại học
1
"Không nghĩ tới có thể cùng Kuroba đồng học một ký túc xá, thực sự là vinh hạnh." Hakuba Saguru vẫn như cũ ăn mặc màu nâu âu phục, một bên lôi kéo rương hành lý, một bên trêu tức nhìn vẻ mặt tan vỡ cao trung cùng lớp đồng học.
"Ngươi tại sao muốn quốc nội học đại học!" Kuroba Kaito vô cùng oan ức vô cùng khó chịu hỏi trước mắt cái này thân sĩ đồng học.
"Vì truy Akako a." Hakuba Saguru trực tiếp đem mục tiêu của chính mình nói ra.
Kuroba Kaito liền biết là cái mục tiêu này, "Này này, tại sao ngươi sẽ thích này người bị bệnh thần kinh như thế trung nhị nữ nhân?" Koizumi Akako này người bị bệnh thần kinh như thế nữ nhân động một chút là muốn hắn làm nàng nô lệ, ngẫm lại liền phiền chết.
Mở ra ký túc xá môn, ngoài ý muốn nhìn bên trong đã có hai vị đồng học vào ở.
Hakuba Saguru nhìn thấy bên trong người, sau đó thở dài một hơi, "Kuroba-kun, ta cảm thấy ngươi hội rất bi thảm, vẫn là cẩn thận khoác hảo da của ngươi."
"..." Kuroba Kaito không nói gì mà nhìn Kanto cùng Kansai hai vị danh thám tử.
"Ngươi là, Hakuba?" Kansai danh thám tử Hattori Heiji nhiệt tình hướng về bọn họ đi tới, "Là Hakuba, đã lâu không thấy."
"Xin chào, Hattori-kun, vị này chính là Kudo Shinichi đi." Kudo Shinichi vừa phá một phá quốc tế tổ chức, nhưng là cảnh giới minh tinh đây.
Đối Hakuba Saguru, hắn là nhận thức. Thế nhưng lấy thân phận của Kudo Shinichi vẫn là lần thứ nhất, hắn tiến lên bắt chuyện, chú ý tới trốn ở Hakuba nam sinh, tò mò hỏi: "Vị này chính là..."
Nếu như không phải muốn cố hình tượng của bản thân, Hakuba Saguru thật sự rất muốn phiên cái liếc mắt, "Đây là Kuroba Kaito, là ta cao trung đồng học."
"Vị này Kuroba đồng học rất hướng nội đây." Hattori Heiji quay về vẫn trốn sau lưng Hakuba Saguru người tốt kỳ.
Dùng sức mà đem phía sau ẩn núp người lôi ra đến, Hakuba Saguru thở dài một hơi, "Muốn đối mặt hay là muốn đối mặt." Biết Kuroba Kaito một cái thân phận khác hắn là hội nghĩ biện pháp cho làm yểm hộ, cái tên này cùng mình cũng cùng Kudo Shinichi như thế phá một vượt quốc nguy hiểm tổ chức. Đáp ứng rồi nhân gia cha mẹ còn có Nakamori một nhà phải chăm sóc kỹ lưỡng cái tên này, đương nhiên phải chăm sóc kỹ lưỡng. Dù sao thân thể của người này vẫn chưa hoàn toàn khôi phục.
"Kuroba, cùng Kudo-kun cùng Hattori quân chào hỏi."
Ta không được! Một luôn dùng quái vật bóng đá đối phó ta, một luôn sử dụng kiếm chém ta, hai người này so zoo cái tổ chức kia còn còn đáng sợ hơn.
"Kuroba ngươi dung mạo thật là giống Kudo đây."
Nghe được Hattori Heiji kêu gào, đã thu thập xong mình đồ vật Kudo Shinichi ngồi ở trước bàn đọc sách đọc sách vẫn là không nhịn được nhìn sang. Quả nhiên thật sự cùng mình dung mạo thật là giống.