Devin acting innocently while staring at Harley who's busy washing dishes.
"Hoy kung ano man 'yang iniisip mo please, stop it." May banta na wika ng lalaki habang nagsasabon ng isang plato.
Ipinatong niya ang baba sa saradong kamao. "What am I thinking then?" She teasingly responded.
Naramdaman niya ang pag-ikot ng mata ng lalaki kahit pa nakatalikod ito muna sa pwesto niya. She really loves teasing him, you know- he's cute when mad.
Ibinaba niya ang nakakrus na mga paa. Itinayo ang sarili at lumapit sa taong abala sa paghuhugas ng plato.
Sumandal siya sa sink at ipinatong ang mga siko roon. Ngayon, nakikita niya na ang mukha ng lalaki sa posisyon niya.
"Mamaya may lakad ako," Pabitin niya upang tignan ang reaksyon ng lalaki.
"Pakialam ko." Halos bulong na wika nito.
"Malalate ako ng uwi, don't bother to wait for m-"
"-bakit naman kita hihintayin?"
Ibinali ang ulo at matunog na ngumisi. "Don't be like that you make me-"
Nagtakip ito ng tenga kahit na basa pa ng tubig ang mga kamay. "Ayaw ko! Ayaw ko marinig! Shut up mo nalang 'yan."
"-like you more." Pagpatuloy niya na ikinapula ng buong mukha ng lalaki.
Naglakad siya sa likod ng lalaki, at mula roon she held his waist. "If you think that I am harassing you.. go, push me or just punch me if you want." She whispered on his ear.
"I honestly like your smell," Pagpatuloy ng babae na ikinalunok niya. "If I can smell you forever-I will." She said and planted soft kisses on his nape.
He didn't tried to stop her, he just stood there, closed his eyes and let it happen.
As the woman's kisses landed on his neck, he felt a strange electric current surge through his body, down to the area between his legs.
He felt himself hardened as a result.
Devin stopped and turned him to face her. Inilagay niya ang dalawang kamay sa magkabilang gilid ng lalaki.
His heart starts to pound faster, afraid of her finding out her effect on him.
"Okay ka lang ba?" A hint of a smile played on her lips, but her eyes held a flicker of confusion.
"Stop c-crossing line. It doesn't mean that I let you, you w-will do it na." He met her gaze, his stutter momentarily forgotten, his eyes locked on hers.
Her landed on her lips before nodding. "Oh, 'kay.." Devin sighed. "But I told you to push, or even punch me if it's against you will, but you did not." Makahulugan siyang tinignan ng babae.
Mariin muna siyang napalunok bago sumagot. "G-Gagawin ko na sana kaya," Pagdadahilan niya- kahit na hindi naman talaga niya gagawin 'yon.
"Okay sabi mo eh,"
Kinagabihan, mag-isa na siyang kumakain ng mansanas sa mesa habang naonood ng palabas na kmjs.
Napatingin siya sa orasan na nasa ibabaw ng pintuan. It's 9:30 in the evening-hindi pa rin siya natutulog.
Dapat nga alas otso pa lamang nakahilata na siya-hindi man niya aminin but deep inside, hinihintay niya talaga na umuwi si Devin.
Devin rolled her eyes on Casper.
They've been drinking for almost two hours. Kasama ang nakatatandang kapatid ni Harley na si Ashton.
"Look, he's fine with me okay? Stop looking at me like that." Tinungga niya ang isang baso ng alak bago isinandal ang likod sa upuan.
"I was just wondering bakit sa'yo pa siya nakitira? Napakalaki kaya ng condo ko."
Devin shrugged. "Asked him,"
Aston took a long swig from his glass of wine, the liquid sloshing down his throat. "He won't talk to me," he said, his voice laced with frustration.
"Inaaway mo kasi," Natatawa niyang tudyo rito.
"I was just-just, protecting him okay? Alam mo naman yung ginawa niya noong nagbreak sila ng ex niyang si Anton."
Oh, his greatest nightmare. Harley almost took his life nang dahil lang sa lalaki na 'yon.
"Alam ko naman 'yon. Don't worry, your brother is safe with me."
Ashton's side lips rose up. "But, why him? He's a gayman, Dev."
She sip on her drink. "Anong problema dun?"
"I just, just can't imagine." Then he let out a chuckle.
"Women can fuck men too." Tumikhim siya, she's kinda tipsy. "I mean, love."
Ashton unbelievably shook his head while a grin plastered on his face dahil sa pagiging bulgar ng kaibigan.
Alas onse ng gabi nang magpasiya na silang magsiuwi. Ashton was the one who's driving Casper's car dahil bagsak na ang binata- nasa tabi naman siya ni Ashton, umiinom ng yakult.
"Hindi ka na nahihilo?" Ash asked her.
She shook her head. "Kinda."
Nakalean ang inuupuan niya habang nakataas naman ang mga paa na may medyas sa dashboard ng kotse. Nakasuksok rin ang mga palad niya sa suot na jacket.
Sa gano'ng posisyon sa nakatulog siya hanggang sa hindi niya na namalayan na naihatid na siya sa gusali kung saan ang kanyang apartment.
"Thank you,"
Mahina niyang sinuntok ang braso ng kaibigan, natawa lang ito sa ginawa niya.
Nang makapasok sa loob ng sariling apartment tinggal niya ang suot na sapatos gayun din ang medyas.
She flipped on the light switch, the room instantly bathed in a warm glow.
Her eyes fell upon Harley, sprawled out on the long sofa, his limbs relaxed and his face serene in sleep.
I told him not to wait for me Ani niya sa kanyang isipan.
Lumapit siya sa lalaking nakahiga sa sofa. Iniayos niya ang comforter nito bago nangiti.
"Goodnight, mallow," she whispered, her voice soft as a summer breeze. "Thank you for waiting." She leaned down, her lips brushing against his forehead.
-
BINABASA MO ANG
The Shifting Sands [MPreg]
Historia Corta"Love is just a word, until it happens to you." - Harley Ecobiñez was a gay man who wanted to be a woman. He dreamed of it, and finally, it happened. But then, a strange thing happened. He started to regret it. He wished he could go back, be the m...