(AkaAmu) Địa Cầu Khi Nào Kết Thúc

7 0 0
                                    

[ xích an ] Địa Cầu sẽ ở khi nào kết thúc? / Địa Cầu が chung わる nhật, ai に hội う?

by hắc mật hàn thiên

id=8463702

Ngày 31 tháng 7 15:30

"Xin lỗi, Furuya tiên sinh. Tuy rằng ngươi vừa trở lại văn phòng..."

Nghênh tiếp vừa thở hồng hộc chạy tới Furuya Kazami lộ làm ra một bộ áy náy vẻ mặt. hắn phất tay sau khi trả lời, nhìn quanh chật ních người đối sách bản bộ. Trên bàn trên các đồng hồ đo biểu hiện chính là Nhật Bản các thành thị hình ảnh. Phía trước trên các đồng hồ đo là sở cảnh sát phía trước công viên. Ngày xưa yên tĩnh cùng tao nhã đã không còn tồn tại nữa, thay vào đó chính là vọt tới một số đông người quần cùng quảng cáo bài.

Truyền tới sở cảnh sát, là ái quốc thị dân gào thét. Nghe có người gọi "Nước Mỹ chó săn", không khỏi phát sinh một tiếng khinh bỉ xuỵt thanh.

"Con đường tình huống có khỏe không?"

"Gay go. Chính mình xe bị chật ních , ta không thể làm gì khác hơn là chạy tới ."

"Vậy thì mở còi báo động."

"Tình huống như thế cũng vô dụng, không cái gì trợ giúp."

Nhìn thấy Furuya nhún vai dáng vẻ, các bộ hạ đều kinh ngạc đến ngây người . bọn họ chỉ có thể nhìn thấy sở cảnh sát tình huống.

"Tình huống làm sao?"

Bị bàn giao ở Furuya đến trước Kazami ngắn gọn tiến hành rồi nói rõ. Tên côn đồ số lượng ở toàn quốc trong phạm vi đạt đến mười vạn người. Nhật Bản đại quy mô nhất thị uy hoạt động là hai trăm ngàn người, bởi vậy tình huống bây giờ đại khái là này một nửa. Mặc dù như thế, đang bị cho rằng thị uy hoạt động ít Nhật Bản, này vẫn cứ là phi thường hiếm thấy tình thế... Không, chỉ có mười vạn người tham dự thị uy có tính hay không thiếu? Đây là người Nhật Bản đặc hữu thịnh giả tất suy cùng phù thế tư tưởng biểu hiện sao?

Thị uy hoạt động cấp tiến địa phương bao quát Sapporo, tỳ thành, Kawasaki, Yokohama, Osaka, Kyoto, Hiroshima, Bodo cùng với Tokyo. Điển hình đại chúng thị uy lấy nhân khẩu nhiều địa phương vì là khởi điểm.

"Đem thủ tướng lấy ra, đem cảnh coi tổng giám lấy ra!"

Tiếng kêu gào của bọn họ chấn động nhà lớn cương cốt, song pha lê phát sinh thanh âm chói tai. Đây là phẫn nộ, thống khổ cùng hỗn loạn chấn động.

"Coi như đem bọn họ lấy ra cũng sẽ không thay đổi cái gì..."

Furuya thấp giọng lẩm bẩm nói, hết thảy tham dự thị uy Nhật dân cùng người địa cầu đều biết nhưng không muốn thừa nhận sự tình. hắn ngồi vào hội nghị phía trước chỗ ngồi, chuẩn bị chủ trì đối sách hội nghị.

Ngày 31 tháng 7 15:00

"Có tin tức khẩn cấp truyền đến."

Tam ban đảo sau ngày lễ. Lúc xế chiều hưởng thụ giấc ngủ Furuya mới vừa tỉnh lại, đang định xem tự nhiên tiết mục.

"Ồ?"

Hình ảnh thượng tràn đầy uyển chuyển nhảy múa vĩnh hằng ốc đảo quốc gia công viên Hỏa Liệt điểu đột nhiên biến mất rồi. Màn hình không báo động trước cắt, hắn ngoẹo cổ nhiều lần theo hộp điều khiển ti vi nút bấm, nhưng A5 trên giấy nam tính chủ bá nhưng không có biến mất.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ