Madilim.
Malakas ang ulan.
Hawak niya ang kamay ko ng mahigpit.
At tumatakbo kami.
I can't see anything. Yet I'm not scared. I can't even see him but I feel secured.
The mere clasping of our hands is enough for me to feel safe. He won't leave me. He told me that.
"I can't leave you. I can't lose you either. Cause if I did, it was like losing my life." Top told me.
Kaya heto kami ngayon. Tumatakbo. Tumatakas. Pero hindi ko alam kung ano o sino ang tinatakasan namin.
After an hour or maybe two, nakarating kami sa isang lumang bahay. It looks familiar to me. At mula rito ay rinig ko ang hampas ng mga alon.
Ang beach house!
Pumasok na kami ni Top at binuksan niya ang ilaw.
Blink. Blink.
Stare. O_O
Blink. Blink.
Stare. O_O
Blink. Blink again.
Stare again. O_O
OMO!!
The famous 8 pack abs! @_@
Shemay! Monay!
Sa hinaba-haba ng tinakbo namin, ni hindi ko na-sense na tanging jeans lang ang suot niya!
And...
And...
Right now?
Sheez! Pengeng towel! Pupunasan ko siya! Basang-basa eh!
Uh- ahm.. Ang init! Grabe! Lakas ng ulan sa labas, ba't dito ang init??
Si Top kasi!
Wet look.
No shirt.
Few inches away from me.
Parang gusto ko magmura!
Yung malutong na malutong!
He stepped closer.
No more space between us.
"What now?" he asked in a low, husky voice.
"Wh-what 'what now'?" Sheez! I sound like a stupid retard!
Kayo kaya nasa posisyon ko?
Di kayo mauutal? Di kayo pagpapawisan?
Lalo na ngayong palapit nang palapit yung mukha niya sa mukha ko. =_=
He's....
He's...
Omigosh!
He's going to kiss me!
And I'm effin nervous!
Syempre excited din! Mawawala ba naman ang ganung feeling? Si Top yan eh!
Konti na lang!
Konting-konti na lang talaga at maglalapat na ang mga labi namin.
And...
And...
BLAG! BLAG! BLAG!
"FCK!" he muttered.
"Wh-what's that?" I asked him. Shemay! Bitin!
"Just some fckin' monster." -_-
Then..
BLAGGG!!! The door opened.
Someone entered the room.
Eh?
Akala ko ba monster?
May monster bang gwapo?
Pula ang buhok.
Topless @_@
At 6 pack abs!
Yeah right. Kulang ng dalawa para pumantay kay Top pero sheezzz!
Pareho silang
SEXY.
APPEALING.
DELECTABLE.
YUMMY!!
"Bitiwan mo siya!" sigaw ni Red while pointing at us. He looks mad. Fuming mad.
"Why would I fckin do that?!" sagot ni Top.
"Dahil AKIN SIYA!" sagot ni Red.
"WHAT? FCK OFF! SHE"S MINE!" Top exclaimed while pulling me closer to him.
"May Samantha ka na! Ikaw na nga ang pinili niya over me! Tapos aagawin mo na naman ang babaeng mahal ko ngayon?!! SHT lang Top!"
"Mas mahal ko na si Karen! I love her more than Samantha!"
@_@
-_-
After hearing those, everything went black. Paggising ko, nasa isang kwarto na ako. Puti ang kisame. Orange ang mga kurtina. May malaking aparador. May orocan. Tapos electric fan na naka-number two.
And poof!
Blink. Blink.
REALITY na pala to.
PUTEK! Ang ganda pero nakakabiting panaginip!!
---------------------------------------------------------------------------------------------------
:DDD
First of all, para ito kay Ms. Alesana_Marie na siyang Author ng Talk Back trilogy. Saludo ako sa kanya. Her stories are great!
Para din to kay certifiedKLR na papangalanan kong Romelyn at sidestar07 na papangalanan kong Joann-toks. :DDD Ako daw naginfluence sa kanya na basahin at pagpuyatan ang TBYD kaya ayan! Pare-pareho na kaming adik. Hahaha
SamanTop at Jamantha fans, uh... wag magalit sa makapal na author ng fan fic na to ha. Isinulat ko lang talaga yung napanaginipan ko last night. I call this the TBYD-fever. :DD Peace tayo!
Solid JamanTop po ako hehe. Chapter 100 pa lang ako sa Never Talk back to a Gangster. Alam ko na si Top ang napili ni Sammy pero kahit anong mangyari, JamanTop pa rin ako :))
BINABASA MO ANG
The TBYD Fever
FanfictionFan-Fiction po ito. Inspired from the works of one of my idol writers, Ms. Alesana_Marie.