Film thấy vậy không nhịn được cười, cô vừa nhảy cùng Ice vừa cười đến rung người. Ice cũng bị lây buồn cười theo, hai người không dám cười to chỉ vừa nhảy vừa nín cười đến đỏ bừng cả mặt.
Yoko bị Faye ôm lấy thì cau mày nhìn chị, nhưng một màn đổi vị trí này Yoko vẫn làm rất nhuần nhuyễn, cô thực hiện một cách uyển chuyển, tinh tế khiến mấy người xung quanh nhìn thấy cũng phải cảm thán trong lòng.
- Sao lại nhìn tôi bằng ánh mắt khó chịu như vậy? Không thích nhảy với tôi?
Faye thấy Yoko cau mày liền hỏi, nhảy với Prim thì cười đến cong cả mí mắt, nhảy với chị thì bày ra cái vẻ mặt khó chịu như vậy.
- Phải.
Yoko chỉ trả lời đúng một câu, cô còn không muốn nói chuyện với chị đây. Nghe cô trả lời cộc lốc như vậy Faye khẽ miết mấy ngón tay đang đặt trên eo Yoko rồi nói nhỏ bên tai cô:
- Nhưng tôi lại thấy chúng ta kết hợp rất hoàn hảo đấy.
Faye lợi dụng điệu nhảy nóng bỏng, bốc lửa này mà chỗ nào thân thiết hay gần gũi sát với Yoko chị đều tận dụng triệt để. Cô ngả người ra phía sau, chị vòng tay đỡ lấy, eo hông dính sát lại với nhau. Cô giơ chân đá lên cao, chị nâng chân cô rồi đưa tay vuốt dọc đùi cao đến gót chân. Hai người như sinh ra để dành cho nhau vậy. Còn có những động tác mặt hai người dí sát nhau, Faye cũng không ngại mà hôn lên môi cô trong tích tắc rồi rất nhanh buông cô ra.
Yoko có xúc động muốn đá bay Faye ra xa. Người phụ nữ thối này lại lợi dụng cô như vậy nhưng cô buộc lòng phải nhịn xuống, nếu cô đạp hay tát Faye ở đây thì sẽ phá hỏng buổi tiệc của Prim mất. Faye thầm cảm thấy may mà chị nhanh nhẹn đổi người với Prim, nếu không thì được hời cho bạn shit kia quá.
Nhạc nền vừa chuyển đổi sang một vũ khúc bình thường, không nhanh không chậm, Prim liền đẩy của nợ trong tay mình sang cho Faye hòng đổi lại Yoko về bên mình. Nhưng Faye cũng đoán được ý đồ này của Prim, chị chỉ khẽ xoay người cho Prim một bóng lưng, muốn cướp người từ tay chị ư? Nằm mơ đi.
Prim thất bại liền sầm mặt lại, còn Aya bị quăng ra lại chỉ đành quay người vài cái rồi xoay về chỗ của Prim, gì chứ, cô ta không muốn bị mất mặt đâu.
- Prim, nếu chị thích cô Yoko tôi sẽ giúp chị, chúng ta hợp tác một công đôi việc, đừng có khiêu vũ với tôi mà bày ra bộ mặt thối hoắc như vậy, ai nhìn vào còn nghĩ là tôi ép chị nhảy cùng tôi đó.
Prim lúc này mới thôi không nhìn Yoko và Faye nữa. Chị nhìn Aya khẽ nở nụ cười châm biếm:
- Aya, tôi biết cô vẫn luôn còn tình cảm với Faye nhưng cô cũng biết tôi và Faye là bạn thân, nếu có cạnh tranh cũng là cạnh tranh công bằng, tôi sẽ không đâm sau lưng cậu ấy.
Prim trên thương trường cũng là một con cáo, chị không dễ mắc mưu khích tướng của Aya được. Aya bĩu môi:
- Đấy là chị mới chỉ gặp Yoko lần đầu nên chỉ dừng lại ở thích từ cái nhìn đầu tiên mà thôi. Nếu chị đã trúng bùa mê của cô ả, tôi xem chị còn mạnh miệng như vậy được nữa hay không? Đến lúc đó giở được thủ đoạn gì không khéo lại lôi hết ra mà sử dụng ý chứ.
Prim chỉ cười nhạt không nói. Aya này chỉ thân với Faye, chứ với chị ta và Ice cũng chỉ là giao lưu bình thường mà thôi, cô ta thì hiểu cái gì chứ. Faye lúc này đã kéo sát eo Yoko dính lấy người mình, chị ghé sát vào tai cô thì thầm:
- Ăn mặc như vậy là để câu dẫn ai hả?
Yoko không mặn không nhạt trả lời:
- Câu dẫn ai cũng chả liên quan gì đến chị.
- Prim sao?
- Tôi cũng đâu có câu dẫn chị đâu.
Mẹ kiếp, bà đây chính là đang bị em câu dẫn. Faye chỉ nghĩ trong đầu chứ không nói ra câu trên.
- Em nghĩ ba mẹ của Prim sẽ đồng ý em sao? Đừng mơ cao quá kẻo lại ngã không dậy được đâu.
Động tác khiêu vũ của hai người vẫn phối hợp nhịp nhàng, miệng vẫn không ngừng công kích nhau.
- Faye Malisorn, cái miệng của chị tỉ lệ nghịch với khuôn mặt của chị đấy. Tôi tự biết mình thế nào, đừng áp đặt những suy nghĩ dơ bẩn, ấu trĩ đó của chị lên người tôi.
Tiếng nhạc vừa kết thúc Yoko đã đẩy Faye ra không để cho chị kịp nói thêm câu gì rồi xoay người rời đi. Mùi hương quen thuộc của Yoko vẫn vấn vít nơi chóp mũi của Faye. Yoko, tốt nhất là em đừng có bất cứ ý nghĩ nào với người khác, ngoài chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FAYEYOKO ] TÌNH ĐẮNG CỦA ĐÔI TA !
FanficChị yêu cô, cưới cô vì trả thù. Sau khi cưới, sống trong sự thờ ơ lạnh nhạt của chị cô mới biết được sự thật từ chính miệng chị nói. Ba cô vào tù cũng là do chị thuận nước đẩy thuyền .Những tháng ngày yêu nhau mặn nồng đó chỉ là một vở kịch chị diễn...