“ Kimi, cậu bé Redbull lại tới rồi kìa. ”
Kimi đang nằm dài trên ghế trong garage Lotus, anh chẳng buồn ngoái đầu nhìn cũng biết cậu bé Redbull đang tới kia là ai. Tuy đang mang kính râm, nhưng tay đua người Phần Lan vẫn thấy chói mắt mỗi khi nhìn vào nụ cười sáng hơn mặt trời của cậu. Sebastian đang đứng trước mặt anh, hai tay chắp sau lưng, cúi người trao cho Người Băng một nụ hôn ‘ xin chào ’ vào khóe môi. Một tiếng ‘ chụt ’ mà anh chắc chắn là cả garage sẽ nghe thấy, nhưng lại không một ai bận tâm, có lẽ vì họ đã quá quen với những khoảnh khắc tình tứ của cặp tình nhân này rồi.
Sebastian muốn ngồi xuống cạnh Kimi, nhưng lại hơi loay hoay vì khoảng trống của ghế quá nhỏ. Thấy em người yêu lúng túng nép mình vào khoảng trống ít ỏi vì chiếc ghế không đủ chỗ, Kimi một tay vòng qua chiếc eo nhỏ của Seb, tay còn lại kéo hai chân cậu đặt lên đùi mình. Có vẻ hài lòng, cậu mỉm cười khiến hai má hồng lên thấy rõ, vòng tay qua cổ Kimi hôn anh một cái nữa rồi vui vẻ đung đưa chân. ‘ Mùi mật ong, thật ngọt. ’ Kimi nghĩ, lại càng ôm cậu chặt hơn.
“ Tối nay em qua phòng anh ngủ được không? Phòng Redbull chuẩn bị em ngủ chẳng ngon tí nào.” Cậu làm giọng nũng nịu, hai tay nghịch ngợm tháo kính mát của Người Băng, làm lộ ra đôi mắt xanh lạnh lùng đến mức có thể làm đóng băng người khác, nhưng với cậu bé có nụ cười như ánh dương này thì không.
À, con thỏ này lại muốn vào hàng sói nữa rồi. Kimi không cần nghĩ nhiều cũng biết ‘ ngủ ’ thôi là chưa hết. Cứ sau mỗi đêm chỉ ‘ ngủ ’ của hai người là Kimi lại phải đổi phòng khác vì căn phòng vốn để ‘ ngủ ’ trước đó sau một đêm sẽ trông chẳng khác gì vừa xảy ra trận bão cấp tám. Kimi cau mày, không phải vì anh không thích ngủ cùng Sebastian mà là vì ngày mai là ngày đua phân hạng, họ cần phải giữ sức và tập trung cao độ để có được vị trí đua tốt nhất. Đặc biệt là hiện tại cả hai không chỉ là người yêu mà còn đang là đối thủ của nhau. Nhiều lúc Kimi nghi ngờ có phải đây lại là một kế của Sebastian để dụ dỗ anh hay không, nếu đúng thế thật thì con thỏ với cặp mông nhỏ đó cũng thật nham hiểm.
“ Em có chắc là chỉ ngủ thôi không? Hửm? ”
Thỏ con đỏ mặt, phồng má lên tức giận.
“ Tất nhiên là chỉ ngủ rồi, anh toàn chỉ nghĩ tới mấy thứ gì đâu thôi! ”
“ Anh còn chưa nói gì cơ mà, sao em biết là anh chỉ nghĩ tới mấy thứ gì đâu? ”
Quả nhiên là thỏ con còn ngây thơ, thật dễ khiến người yêu muốn bắt nạt thêm chút nữa. Kimi nheo mắt cười, thích thú với trò sói vờn thỏ này.
Thật ra thì cái việc xin ngủ chung này cũng chỉ như là hình thức thôi, vì kể từ khi Kimi quay trở lại tham gia Công thức Một, chưa ngày nào là Sebastian không ngủ với anh. Hai người đã mập mờ từ năm 2007, chính thức quen nhau vào năm 2010. Khi quyết định công bố mối quan hệ, cả hai cũng chẳng ngờ rằng lí do khiến mọi người ngạc nhiên đó là do họ tưởng cả hai đã bên nhau từ mấy năm trước rồi.
Và thế là những chuỗi ngày quấn nhau bắt đầu, Kimi thầm mừng vì không còn phải áp điện thoại vào tai mỗi tối để nghe người yêu nói chuyện như khoảng thời gian lúc yêu xa nữa, vì giờ đây mỗi tối đã có người thật bằng xương bằng thịt ríu rít, ôm ấp bên cạnh anh rồi.
“ Dù sao thì tối này em cũng sẽ tới, anh không được khoá cửa phòng đâu đấy! ”
“ Ừm. ” Nhìn thấy người yêu đã quyết tâm như vậy rồi thì Người Băng là ai mà lại dám từ chối cơ chứ (dù sao thì cũng không muốn từ chối). Nghe vậy, thỏ con liền cười mãn nguyện, đôi gò má lại ửng hồng hơn nữa, vui vẻ tặng Kimi một nụ hôn nữa, nhưng lần này là rơi vào ngay môi anh. Vị mật ong lại càng ngọt ngào hơn nữa.
‘ Và họ gọi đây là tình yêu cún con ’, ở tuổi ba mươi ba, tay đua người Phần Lan với biệt danh Người Băng, không nghĩ là mình sẽ được trải nghiệm thứ cảm xúc này một lần nữa, bởi lẽ mục đích duy nhất từ trước đến nay anh vẫn theo đuổi chính là đua xe tốc độ cao. Thế mà ánh mặt trời nhỏ này từ đâu không biết, dám xuất hiện làm tan đi lớp băng phòng thủ của Kimi. Biến những khối cầu tuyết nhạt nhẽo thành những viên kem ngọt ngào.
“ Em nhớ anh. ” Seb nhỏ giọng, chỉ muốn một mình Kimi nghe thấy.
“ Garage của tụi mình cách nhau có mấy mét. ”
“ Em nhớ anh. ”
“ Tuần nào tụi mình cũng bay cùng nhau. ”
“ Em nhớ anh. ”
“ Tụi mình ở cùng nhau 24/7. ”
“ Em vẫn nhớ anh. Anh có nhớ em không? ”
Sebastian nhìn anh chờ đợi. Nếu như ví màu sắc đôi mắt của Kimi Raikkonen xanh như lớp băng mùa đông giá lạnh, thì đôi mắt của Sebastian Vettel lại gợi lên sắc xanh của một đại dương rộng lớn. Một đại dương thật sâu, nhưng cũng thật ấm áp.“ Ừ. ”
“ Anh cũng nhớ em. ”
Kimi nhìn vào đôi mắt ấy. Anh nghĩ, mình là ai mà lại dám từ chối cơ chứ.
Thế là Seb không nói gì nữa, cậu chỉ gục vào lòng Kimi, tựa đầu vào hõm cổ anh. Để trái tim cả hai càng gần hơn, hai nhịp đập vốn gần như hoà làm một nay lại càng thêm đồng điệu, nó nhanh hơn mọi chiếc xe đua, nóng hơn mọi vỏ lốp mài vào mặt đường. Ôm cậu trong vòng tay, hai người như ở một khoảng trời riêng, giữa những tiếng ồn ào của động cơ từ các thợ máy đang chăm chỉ làm việc và những bước chân của cánh phóng viên, nhà báo đang tất bật hành nghề.
“ Kimi. ” Cậu thì thầm.
“ Sao nào, nhóc con? ”
“ Em mừng vì anh đã trở lại. ”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimi/Seb] Puppy Love
Fanfiction" Kimi, cậu bé Redbull lại tới rồi kìa. " Một chút ngọt ngào, chúc mừng sinh nhật Kimi Räikkönen (dù có hơi muộn), nhà vô địch đã mang tôi tới Công thức Một.