Chương 1 - Họp báo

91 13 1
                                    

Sau một bộ phim dài xuyên suốt 9 tháng, mọi người hầu như ai cũng có mặt tại buổi họp mặt ở Bắc Kinh đêm nay. Các diễn viên thủ từng vai diễn tề tụ đầy đủ, bọn họ cùng trao đổi chia sẽ với nhau nhiều khoảnh khắc hay những phát sinh đáng kể lúc quay phim. Trương Quân Ninh dù không đến sớm nhưng cũng chẳng để ai phải đợi chờ mình, khi cô có mặt thì nhiều anh chị em trong đoàn làm phim cũng đã gần như đông đủ ở hội trường. Tân Chỉ Lôi, một cô em thân thiết vui tính vẫy tay gọi cô lại chỗ mọi người giống như lúc Gia tần cùng đám người của Cao Quý phi ngoắt gọi Hải Lan đến Vọng lâu.

Quân Ninh vui vẻ đi tới đón lấy cái nắm tay thân thiết của đàn em cùng đến chào hỏi mọi người. Ai nấy cũng đều rất hân hoan khi gặp lại nhau, thời gian qua mọi người hầu như đều gác lại mọi hoạt động riêng của mình để cùng có mặt ở những buổi liên hoan như thế này. Có những người từ trước đến nay chưa từng hợp tác, cũng chỉ vì vài phân đoạn đối thoại trong phim lại trở thành bạn bè, anh chị em lúc nào không hay.

Gần 9 tháng đóng phim với nhau, dường như trong mắt mọi người đều đã quen với tạo hình kì đầu nặng nề hay tóc đuôi sam đơn giản. Trông Hoắc ca vuốt tóc thật bảnh bao, Tiểu Vân không ngờ lại hợp với tóc ngắn đến vậy, Chỉ Lôi trước đây đã từng kể với tôi em ấy rất muốn thử mái tóc ngố thay đổi phong cách, hứa hẹn sau khi đóng máy sẽ xuất hiện với diện mạo mới, và cô phải khen rằng mái tóc này rất hợp với em ấy. Trương Quân Ninh trò chuyện với mọi người dăm ba câu, nhưng tâm tư cũng sớm đã trông ngóng vào một điều gì đó khác. Cô ngoái nhìn tìm khắp khán phòng đông đúc để tìm ra hình bóng thân quen của người đó. Đồng Dao thấy ánh mắt trông xa ngóng gần đó liền hiểu ra, hỏi

- Ninh tỷ đang tìm Tấn tỷ sao?

Mọi người đều nghe thấy câu hỏi của cô bạn Đồng Dao liền đổ mắt nhìn về Trương Quân Ninh, bị nhìn trúng tâm tư mà cô chỉ biết cười xoà gật gật đầu. Hoắc ca cho hay

- Tấn tỷ à? Giờ này thì chị ấy vẫn chưa đến đâu, còn phải đi xe tới đây cũng sẽ mất 15 phút.

Trong những buổi tiệc hay buổi tụ tập đông đủ nào đó, đi trễ thì sẽ thường gây khó chịu và gây chú ý đến người khác nhưng ở đây không một ai chê trách hay than phiền về Châu Tấn. Hầu như ai cũng đều kính trọng và thông cảm cho trưởng bối như chị, lịch trình hoàn toàn không thể đếm, chương trình cũng sẽ luôn thoải mái giờ giấc với Châu Tấn nhưng cũng không phải vậy mà chị càng trễ nải hơn.

Lúc sau chương trình sắp bắt đầu, trước đó chỗ ngồi của mọi người đã được sắp xếp từ sẵn nên tự động vào chỗ. Quân Ninh trước khi về chỗ của mình lại ngó tìm chỗ ngồi của Tấn tỷ, chị ấy dĩ nhiên sẽ ngồi ở hàng đầu tiên với Hoắc ca, kế tiếp là chị Hoàng Lan sau đó mới đến cô.

Chương trình vừa dạo đầu vài phút để mọi người ổn định chỗ xong xuôi lúc này Châu Tấn cũng từ cửa chính đi vào tiến lên hàng ghế đầu tiên,chị ấy vui vẻ vẫy tay chào tất cả mọi người, ai cũng trông thấy người chị đi lướt qua mình, vẫn biểu cảm đáng yêu hài hước đó mà khiến không ít người bật cười. Hai mắt Quân Ninh sáng lên, cô cong môi cười nghiêng đầu nhìn về phía người chị, vừa hay Châu Tấn cũng đã thấy cô vẫy tay hồi đáp lại cái chào của em gái.

[BHTT] Có Thể Hay Không? | [Ninh x Tấn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ