trần anh khoa x nguyễn huỳnh sơn
"và em đã biết sẽ
không thể yêu ai khác ngoài anh ra."nguyễn việt cường có thể công nhận rằng người em của mình là một kẻ hai mặt.
đi học là lớp trưởng, đi làm là giám đốc, nguyễn huỳnh sơn từ trước đến nay được khẳng định là một thanh niên sáng láng. sơn hồi đi học cũng chẳng phải dạng mọt sách ít nói, anh cũng vui đùa la cà với bạn bè suốt. tuy vậy, anh luôn giữ cho mình hình tượng mạnh mẽ và vô cùng nam tính. mấy chị em ngày ấy cứ phải gọi là đổ đứ đừ vì cái sự đẹp trai lại còn ga lăng tinh tế như huỳnh sơn.
sau khi ra trường, mới làm việc không lâu mà huỳnh sơn nhảy vọt lên chức giám đốc, ngồi chễm chệ trên đó. anh đi làm thì bị mắng thì ít mà được khen thì nhiều, nói đúng hơn là chưa bị mắng bao giờ. đã thế giám đốc sơn lại còn giàu nứt vách, cứ đến dịp gì là lại bao nhân viên đi ăn đi chơi, đứa nào làm tốt thì quá cáp ngập mặt. anh nói chuyện cũng rất nhẹ nhàng, nhưng lúc làm việc lại rất đanh thép, rất hợp gu mấy bạn gái trong công ty.
việt cường, từng là tiền bối trong trường đại học của sơn, luôn nghĩ rằng huỳnh sơn rất phù hợp để kết hôn nên cũng cố tìm cho anh mấy mối. mà cái cậu này lại đen đủi trong tình yêu vô cùng, cứ yêu là đến tầm vài tháng lại chia tay, mà với toàn lý do dở hơi đến nhức đầu.
- "sao lại chia tay em hương rồi? không hợp à?"
- "không phải.. nhưng em ấy nói em ấy đi nước ngoài sống rồi!"
- "... ê mày đen lắm luôn ý sơn."
tưởng rằng người em thân thiết sẽ cứ vậy hoài, nhưng toàn thể công ty, gia đình và nguyễn việt cường đều sốc khi thấy sơn công khai người yêu.
là một cậu con trai.
- "tao đã nói mày rồi, cái lúc ổng nhắn tin trong phòng rồi cười cười là biết có bồ rồi."
- "nhưng đâu có ngờ là ảnh lại thích con trai đâu.."
mọi người nghe tiếng gì không? tiếng trái tim của các chị nhân viên tan vỡ đấy. và chỉ với một cái vuốt má nhẹ như mây của chàng giám đốc dành cho một cậu trai trong bãi đỗ xe, nữa cái công ty thất tình.
còn về phía cậu trai bí ẩn kia, trần anh khoa thì vẫn đang làm sinh viên, cũng làm nhạc rồi hoạt động nghệ thuật nên phiêu lắm. chẳng hiểu từ đâu ra mà cậu lại có thể hốt được anh người yêu chất lượng như này, làm tan nát bao nhiêu con tim chân thành.
sau bao nhiêu lần mè nheo với anh người yêu, cuối cùng cậu cũng được mang trọng trách đưa rước anh từ nhà đến công ty, rồi lại từ công ty về nhà. không biết có mệt không chứ cậu cứ phải gọi là tươi roi rói.
ủa mà kể từ nãy đến giờ, thế huỳnh sơn hai mặt chỗ nào sao chưa thấy nói?
•
"sao em lại mềm lòng rồi,
đi tong bao nhiêu công tự đề phòng rồi."mấy ngày đầu chưa đủ sốc đối với nguyễn huỳnh sơn, anh muốn chà muối lên vết thương của các chị em phụ nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
atvncg | yêu và được yêu
Fanfiction'yêu và được yêu' chính là một món quà. warning: k bế ẻm lên bất cứ nền tảng mạng xã hội nào, tình tiết không có thật, OOC, k toxic với nhân vật p/s: hãy luôn yêu thương 33 anh tài nha 💗