Thiếu niên ca hành - Triệu ngọc thật thiên 11-20

44 2 0
                                    

Thiếu niên ca hành — Triệu ngọc thật thiên 11

-

Thời gian lặng yên không một tiếng động, tụ tán chung có khi.

Tự ngày ấy ăn quả đào, lại qua mấy ngày, hai người khi thì đàm luận bên ngoài thế giới, khi thì nói lên chính mình quá vãng, nhưng nên tới tổng hội tới.

Phúc lộc đình, vân chiêu cùng Triệu ngọc chân tướng đối mà đứng.

"Ngươi hôm nay liền phải rời khỏi?" Triệu ngọc thực sự có chút không tha, hắn còn có rất nhiều lời nói không có nói.

"Ta có thể......"

Triệu ngọc thật thấp đầu, thôi, hắn còn không thể xuống núi.

Hắn nhìn không tới bên ngoài thế giới, lại có thể nào bởi vì tư tâm làm vân chiêu lưu tại vọng thành sơn đâu, nàng là tự do, hắn không thể như vậy ích kỷ.

"Ta còn sẽ lại đến." Vân chiêu nói được cực kỳ nghiêm túc.

Tuy quen biết bất quá mấy ngày, nhưng Triệu ngọc thật xem như nàng bằng hữu, hắn hiện giờ không thể xuống núi, kia nàng liền trở về xem hắn hảo.

"Còn sẽ trở về......"

"Tự nhiên, chúng ta là bằng hữu không phải sao?"

Mất mát đảo qua mà quang, Triệu ngọc thật lộ ra cười: "Đúng vậy, chúng ta là bằng hữu."

"Bất quá, mặc dù là bằng hữu, ta cũng sẽ không thủ hạ lưu tình."

Chỉ thấy vân chiêu trong tay trống rỗng nhiều một bỉnh lợi kiếm, thân kiếm toàn thân oánh bạch, hàn quang lăng liệt, chuôi kiếm chỗ còn khảm hai viên lửa đỏ hạt châu.

Vân chiêu: "Kiếm này tên là —— mẫn sinh."

Hạt châu đỏ tươi như máu, linh quang quanh quẩn này thượng, kiếm có linh, nhất kiếm tế ra, vô biên kiếm khí ập vào trước mặt.

Bất quá là thử nhất kiếm, Triệu ngọc thật liền cảm nhận được trong đó uy lực.

Hắn lui về phía sau một bước, nhẹ giọng quát: "Ngăn!"

Nhưng kiếm thế vẫn chưa tiêu tán, Triệu ngọc thật chỉ phải nghiêng người né tránh còn sót lại kiếm thế, nhưng kỳ quái chính là lăng liệt kiếm thế ở đụng tới vách tường nháy mắt lại bỗng nhiên tiêu tán.

Vân chiêu cười ngạo nghễ, "Như thế nào? Nhưng đáng giá ngươi xuất kiếm?"

Nàng kiếm thuật là huynh trưởng truyền thụ, huynh trưởng xưa nay đau nàng, luận bàn khi luôn là lưu lại đường sống, này đây nàng tuy cảnh giới tới rồi, nhưng kiếm thuật lại không kịp huynh trưởng.

Bất quá, nếu đối thủ là Triệu ngọc thật sự lời nói, liền cũng đủ ứng đối.

Nhất kiếm chi uy làm Triệu ngọc thật không thể không nghiêm túc đối đãi, đại long tượng lực là núi Thanh Thành tối cao đạo pháp, hiện giờ lại là không địch lại, hắn giật mình đồng thời, cũng sinh ra vài phần kỳ phùng địch thủ hưng phấn.

Một thanh kiếm gỗ đào chui từ dưới đất lên mà ra, dừng ở Triệu ngọc thật trong tay.

Vân chiêu nhìn mắt Triệu ngọc thật trong tay kiếm gỗ đào, nhíu nhíu mày, mộc kiếm a, nàng nếu là một không cẩn thận đánh gãy nhưng làm sao bây giờ?

Tổng phim ảnh: Chiêu như nhật nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ