Thiếu niên ca hành — Triệu ngọc thật thiên 51
-
Thành nam Lạc hòe đầu phố, một chỗ sân.
Lúc này sân đại môn rộng mở, là một vị người mặc trắng thuần trường bào thư sinh, hắn cõng rương đựng sách, bối thượng giắt một thanh cổ xưa trường kiếm, bước đi thong dong mà đi đến.
"Hồi lâu không thấy, Triệu chưởng giáo, vân cô nương, biệt lai vô dạng!" Bạch y thư sinh trên mặt mang theo cười, ngữ khí nhẹ nhàng, một thân phong độ trí thức lệnh người như tắm mình trong gió xuân.
Vân chiêu nhìn về phía người tới, ánh mắt sáng ngời, khóe miệng hơi hơi giơ lên, "Này không phải Giang Nam mới ——"
"Khụ khụ khụ......" Vân chiêu nói âm còn chưa rơi xuống, tên kia thân xuyên bạch y thư sinh liền nhẹ nhàng ho khan vài tiếng, nhìn về phía vân chiêu trong ánh mắt để lộ ra một tia khẩn cầu.
Vân chiêu không hề đậu thú, thanh âm cố ý tạm dừng một chút, ở bạch y thư sinh "Đáng thương" dưới ánh mắt, lúc này mới tiếp theo mở miệng nói: "Nguyên lai là Giang Nam mới —— gặp qua nho kiếm tiên a."
Bị vân chiêu xưng là nho kiếm tiên thư sinh, rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn cũng thật sợ vị này nhất thời nói sai, vạch trần hắn một khác tầng thân phận.
Tuy nói đó là cái giả thân phận, nhưng hắn hành tẩu giang hồ, vốn chính là dựa vào cái kia thân phận tránh chút lộ phí.
Huống chi, cái kia thân phận thật là cùng hắn cách xa nhau khá xa, nếu là một sớm bại lộ, chắc chắn bị hắn những cái đó bạn cũ nhạo báng.
Đến lúc đó hắn sợ là mặt mũi quét rác!
May mắn may mắn, vị này miệng hạ lưu tình, nói đến cũng trách hắn năm đó tay thiếu, một hai phải đưa Giang Nam tài nữ tạ phi huyên sở thoại bản tử, này không, thân phận bị xuyên qua đi, biết vậy chẳng làm a......
Tạ tuyên quay đầu nhìn về phía trên mặt cười nhạt không nói Triệu ngọc thật, trong lòng cuối cùng có một chút an ủi.
Nhưng nghĩ vậy người không ra tiếng, tùy ý hắn phu nhân khi dễ hắn cái này người thành thật, trong lòng lại nhiều một tia ủy khuất, mấu chốt là hắn còn đánh không lại này hai vợ chồng, ai, càng ủy khuất.
Triệu ngọc thật làm một cái khác biết được tạ tuyên giả thân phận người, tự nhiên là xem minh bạch hai người mắt đi mày lại, nhưng hắn lại có thể như thế nào đâu? Chỉ có thể ủy khuất nho kiếm tiên.
"Nho kiếm tiên, uống trà." Triệu ngọc thật nhợt nhạt cười, đem khen ngược trà nhẹ nhàng phóng tới tạ tuyên trước mặt.
Nhìn trước mắt trà xanh, tạ tuyên phun ra một ngụm trọc khí, thôi......
Một bên tô xương hà đem ba người động tác thu vào đáy mắt, trong mắt hiện lên một tia tinh quang, có cái gì là hắn không thể biết đến sao?
Mới vừa rồi vị này đại danh đỉnh đỉnh nho kiếm tiên tựa hồ rất sợ vân tiên nữ chưa hết chi ngôn đâu, Giang Nam mới cái gì đâu? Tuyệt đối không phải cái gì Giang Nam mới thấy qua nho kiếm tiên, cho nên là cái gì đâu? Giang Nam tài tử, nho kiếm tiên đọc nhiều sách vở, khen một câu Giang Nam tài tử không đến mức làm hắn thất thố, mới......, tổng không thể là Giang Nam tài nữ đi ~