Thiếu niên ca hành - Triệu ngọc thật thiên 61-70

9 1 0
                                    

Thiếu niên ca hành — Triệu ngọc thật thiên 61

-

Không biết có phải hay không sông ngầm tiêu cục đi lên quỹ đạo, tô xương hà cái này đại gia trưởng là cực kỳ nhàn, hôm nay thỉnh vân chiêu cùng Triệu ngọc thật xem hắn dưỡng cá, ngày mai lại lãnh bọn họ đi diễn lâu xem diễn, nhưng tô xương hà nhàn cũng liền nhàn, nhưng tô mộ vũ chính là có gia thất người, như thế nào cũng như vậy nhàn?

"Không biết đi, mộ vũ a, là bị bạch thần y đuổi ra gia môn." Tô xương hà trên mặt mang theo vài phần nghiền ngẫm mà cười, lười biếng mà nói.

Đuổi ra gia môn? Triệu ngọc thật nhìn về phía tô mộ vũ ánh mắt mang theo thương hại, bị phu nhân đuổi ra gia môn, xác thật...... Rất thảm.

Vân chiêu ánh mắt sáng lên, "Triển khai nói nói."

Tô xương hà liếc mắt tô mộ vũ, thấy hắn trầm mặc không nói, thanh thanh giọng nói, mở miệng nói: "Cũng không phải cái gì đại sự, chính là mộ vũ tưởng thân thủ cấp bạch thần y làm bữa cơm."

Làm bữa cơm? Này cũng không phải cái gì chuyện xấu a?

Tô xương hà nói tiếp: "Chính là này bữa cơm thiếu chút nữa đem bạch thần y độc chết."

Vân chiêu không thể tin tưởng mà nhìn về phía tô mộ vũ, không nghĩ tới a, linh trạch kiếm tiên còn có này bản lĩnh, bạch thần y sư thừa Dược Vương Cốc, hàng thật giá thật thần y, có thể đem bạch thần y độc không nhẹ, có thể thấy được này bữa cơm uy lực.

Mà Triệu ngọc chân thần sắc phức tạp, mới vừa rồi hắn còn ở đồng tình linh trạch kiếm tiên, hiện giờ xem ra, chân chính đáng thương chính là bạch thần y, đến nỗi linh trạch kiếm tiên...... Mệnh trung nên có kiếp nạn này.

"Không nghĩ tới đi." Tô xương hà cười nói.

"Hoàn toàn không nghĩ tới." Vân chiêu gật gật đầu.

Tô mộ vũ trên mặt hiện ra một mạt khổ sắc, hắn cũng không nghĩ như vậy, rõ ràng mỗi một bước đều là nghiêm khắc dựa theo thực đơn tới làm, nhưng cuối cùng...... Tuy rằng màu sắc cùng hương khí đều có, nhưng kia vị lại làm người khó có thể miêu tả.

Tô xương hà vỗ vỗ tô mộ vũ bả vai, áp chế giơ lên khóe miệng an ủi nói: "Mộ vũ đừng từ bỏ, phía trước ngươi làm đồ ăn nhìn tựa như độc dược, hiện giờ làm đồ ăn ít nhất thoạt nhìn nghe lên đều giống đồ ăn, cũng coi như là tiến rất xa."

Tô mộ vũ mặt vô biểu tình, nói thực hảo, nhưng những lời này hắn không muốn nghe.

Vân chiêu thấy thế, lập tức miêu bổ: "Tô xương hà ngươi bớt tranh cãi đi, mặc dù là sự thật, cũng không cần phải nói đến như vậy trực tiếp."

Vừa dứt lời, tô mộ vũ sắc mặt càng trầm, trên bầu trời thậm chí bắt đầu tụ tập u ám.

Vân chiêu thần sắc cứng đờ, này thật đúng là không hổ —— linh trạch kiếm tiên chi danh.

Ngay sau đó trộm hướng Triệu ngọc thật đưa mắt ra hiệu, ngăn cản trận này vũ trọng trách liền giao cho ngươi.

Triệu ngọc thật dừng một chút, mặt mày nhiễm vài phần ý cười, "Vạn sự đều có khả năng, hiện giờ chỉ kém một bước, lại có thể nào nhẹ giọng từ bỏ."

Tổng phim ảnh: Chiêu như nhật nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ