Thiếu niên bạch mã say xuân phong thiên 81 ( thêm càng )
-
Không khỏi ngoài ý muốn phát sinh, ngày thứ hai "Rượu tỉnh", trăm dặm đông quân liền mang theo vân chiêu xuống núi.
Xuống núi trên đường, trăm dặm đông quân mắt xem lục lộ tai nghe bát phương, sợ đột nhiên toát ra cái chướng ngại vật tới.
Nhưng là ngoài ý muốn là, một đường trôi chảy, không có bất luận cái gì ngoài ý muốn.
Mà tới rồi chân núi khi, trăm dặm đông quân ngẩng đầu, nhìn nhìn mây mù bên trong vọng thành sơn, rốt cuộc là nhẹ nhàng thở ra.
Lúc sau giá xe ngựa hành đến vọng thành sơn ngoại ba mươi dặm chỗ, bỗng nhiên nghe được từng tiếng binh khí chạm vào nhau thanh âm, trăm dặm đông quân xốc lên xe ngựa màn che, nhìn nơi xa kia đóng quân binh doanh.
"A Chiêu, vọng thành dưới chân núi như thế nào có quân đội?" Hắn tới khi liền gặp được này đội binh mã, vọng thành sơn chính là Đạo gia tu hành nơi, có hi vọng thành sơn che chở, phạm vi trăm dặm bá tánh an cư lạc nghiệp.
Y lẽ thường mà nói, là không nên tại đây đóng quân binh mã.
Vân chiêu nhàn nhạt mà hướng ngoài cửa sổ liếc mắt một cái, "Hoàng đế hạ lệnh, bọn họ tự nhiên muốn tuân mệnh."
"Hoàng đế hạ lệnh?" Trăm dặm đông quân gãi gãi đầu.
Vân chiêu cũng vẫn chưa giấu giếm, đem tiền căn hậu quả báo cho trăm dặm đông quân.
"Ta sư huynh Lữ tố thật từng vì ta kia tiểu sư điệt Triệu ngọc thật đoán mệnh, nói hắn thân phụ thiên mệnh, kiêm núi Thanh Thành võ vận, thiên vận vì một thân, nếu hắn xuống núi, tất sẽ khiến cho tình hình thế giới chấn động."
"Lời này bị quá an đế nghe qua, hoàng đế sao, từ trước đến nay lòng nghi ngờ trọng."
"Cho nên mệnh 3000 thiết kỵ đóng quân vọng thành sơn ba mươi dặm chỗ, chính là sợ tiểu sư điệt xuống núi. Bất quá kia 3000 người muốn ngăn lại tiểu sư điệt cũng là người si nói mộng, bất quá là khởi cái trông cửa báo tin tác dụng."
Liền giống như lần trước nàng mang theo tiểu sư điệt xuống núi, này 3000 binh mã liền không biết gì.
Cho nên, liên thông phong báo tin tác dụng cũng không có.
"Huống chi, hiện giờ tiểu sư điệt thiên mệnh đã phá, này cái gọi là khiến cho thời cuộc rung chuyển chi ngôn liền cũng có thể có nhưng vô, chỉ là quá an đế tựa hồ không yên tâm, vẫn chưa hạ lệnh triệt binh."
Nói đến nơi này, vân chiêu trong mắt không cấm nổi lên vài tia lạnh lẽo.
Dậy sớm học đường đại khảo, tiểu sư điệt tuy rằng dùng tên giả vương nhị hành, nhưng thân phận thật sự một tra liền biết.
Đến nỗi này kham phá thiên mệnh việc, sớm tại năm đó Lữ sư huynh đã báo cho quốc sư.
Quốc sư xuất thân đạo môn, hộ bắc ly vận mệnh quốc gia, nếu là tiểu sư điệt thiên mệnh đã phá, tất nhiên sẽ đăng báo quá an đế.
Chính là quá an đế đâu, mặc dù là biết được việc này, như cũ chưa hạ lệnh triệt binh, đây là làm bộ không biết đâu? Vẫn là làm bộ không biết đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Chiêu như nhật nguyệt
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11744220.html