Thiếu bạch lại viết 1
-
Mười lăm năm trước, bắc khuyết, Tây Sở, nam quyết, liên hợp tấn công bắc ly, kia tràng đại chiến sau, bắc khuyết cùng Tây Sở diệt quốc.
Hai nước ranh giới nạp vào bắc ly chi trị, bắc khuyết có bộ phận di dân bắc thượng, với Bắc Vực băng nguyên ở ngoài trùng kiến thế lực, ý đồ phục quốc.
Mà Tây Sở cố dân tắc hoàn toàn dung nhập bắc ly, ngày xưa Tây Sở đại gia Yến gia càng là trải qua nhiều năm kinh doanh, trở thành bắc ly Tây Nam nói cường đại nhất hai phái thế lực chi nhất, cùng xuất từ bắc ly thế gia cố gia địa vị ngang nhau.
Cho đến quá an mười lăm năm, Cố gia gia chủ cố Lạc ly chết bất đắc kỳ tử tám đừng thành, Tây Nam nói khôi thủ chi tranh rốt cuộc kéo ra mở màn.
Yến gia gia chủ yến đừng thiên sấn cố gia vô chủ, mạnh mẽ dục cùng cố gia nhị công tử cố kiếm câu đối hai bên cửa nhân, mưa gió sắp đến, khắp nơi thế lực ngo ngoe rục rịch.
*
Bắc ly thủ đô, Thiên Khải.
Làm thiên hạ quyền thế tụ tập chi thành, không thể nghi ngờ là bắc ly đệ nhất thành.
Mà này tòa hoàng thành bên trong, trừ bỏ chiếm địa nhất rộng lớn hoàng cung nội viện, còn có một tòa nhất hoa lệ tinh xảo phủ đệ.
Này tòa phủ đệ chủ nhân, không phải cái nào vương công hầu tước, cũng không cái gì quyền thần hiển quý, mà là bắc ly duy nhất trưởng công chúa —— tiêu vân chiêu.
Vị này trưởng công chúa kỳ thật đều không phải là tiên đế thân nữ, chính là tiên đế ấu đệ Ninh Vương sở ra.
Ninh Vương là tiên đế nhỏ nhất đệ đệ, tuy là đệ đệ, lại là cùng tiên đế kém hơn hai mươi tuổi, từ nhỏ đó là từ tiên đế nuôi nấng lớn lên.
Chỉ là Ninh Vương khi còn nhỏ từng bị lầm uống vốn nên thuộc về tiên đế nước trà, này nước trà trung bị người hạ độc, tuy sau lại giải độc, nhưng Ninh Vương cuối cùng là bệnh căn không dứt.
Sau tiên đế đăng vị, thêm ân với một chúng huynh đệ tỷ muội, mà Ninh Vương vị này từ tiên đế tự mình giáo dưỡng lớn lên ấu đệ, tự nhiên là bị chịu chú mục.
Hắn là tiên đế một chúng huynh đệ tỷ muội trung cái thứ nhất thụ phong, bìa một tự vương, thừa kế võng thế, càng ban cho to như vậy đất phong, có thể thấy được quân không bái.
Nhiên Ninh Vương tuy văn võ song toàn, lại không mừng triều đình, thiên vị thơ từ thi họa, giang hồ tự do, cho nên thường xuyên đi xa, cũng không dính chọc trong triều việc.
Tiên đế cùng Ninh Vương cảm tình cực đốc, Ninh Vương mỗi khi ra ngoài du lịch, nhân trong lòng vướng bận trưởng huynh, thường xuyên viết thư vấn an, vân du trở về khi, tiên đế cũng sẽ thường phục ở cửa thành chỗ thân nghênh.
Mà trưởng công chúa đó là Ninh Vương chi nữ, vẫn là duy nhất tiểu nữ nhi.
Mười sáu năm trước, bắc ly đại hạn, trưởng công chúa giáng thế, trời sinh dị tượng, cam lộ giáng xuống, bách hoa nở rộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Chiêu như nhật nguyệt
Romantizmhttps://www.ihuaben.com/book/11744220.html