Thiếu bạch lại viết 61-70

20 1 0
                                    

Thiếu bạch lại viết 61

-

Đến nỗi có thể hay không bởi vậy bại lộ ẩn phượng thành vị trí? Chê cười, bọn họ trước nay liền không tưởng che giấu quá, nhưng người khác cũng không biết, bọn họ có thể làm sao bây giờ?

Tổng không thể đem người cấp trảo vào đi thôi? Bọn họ đã không phải sông ngầm, loại này cách làm vẫn là không được.

Nhưng tình huống đặc thù nói, hướng bên trong tặng người vẫn là có thể.

Vả lại, trong phủ kia mười mấy người, thật là có chút chướng mắt.

"Điện hạ, kia khi nào đưa bọn họ tiễn đi?" Tô xương hà nóng lòng muốn thử, chỉ cần điện hạ ra lệnh một tiếng, hắn có thể tức khắc nhích người.

Vân chiêu uống ngụm trà, "Việc này không vội, lại quá chút thời gian đi, ít nhất chờ bọn họ trên người thương hảo hơn phân nửa, đúng rồi, ngươi làm cho bọn họ cấp từng người lưu cái tín vật, lúc sau lại ở đem này tín vật đưa đi bọn họ sư môn hoặc gia tộc, báo cái bình an."

Tô xương hà nhíu nhíu mày, "Nhưng nếu là bọn họ người nhà hoặc sư môn để lộ tin tức......"

"Không ngại, bọn họ không dám, hiện giờ có đầu óc đều biết tiêu nhược phong bởi vì thí sinh việc bị phế, nếu là những cái đó thí sinh cũng không có tử vong, chẳng phải là...... Tội khi quân, bọn họ không ngốc."

Tiếp theo, vân chiêu giọng nói vừa chuyển, "Huống hồ, con tin còn ở chúng ta trên tay, những người đó tự nhiên sẽ thận trọng từ lời nói đến việc làm, nếu là thực sự có mấy cái miệng bền chắc, cùng chúng ta có quan hệ gì đâu? Bổn cung chỉ biết, học đường đại khảo đã chết không ít người, đến nỗi vì cái gì còn sống, kia có lẽ là mạng lớn đi."

Tô xương hà dừng một chút, "Này...... Tựa hồ còn rất có đạo lý."

Kia tín vật tức là nói cho những cái đó thí sinh mọi người trong nhà, người còn sống, đồng thời cũng là uy hiếp bọn họ chớ có hồ ngôn loạn ngữ.

Đánh một cây gậy lại cấp cái ngọt táo.

Mặc dù là để lộ tiếng gió, cùng bọn họ có quan hệ gì đâu? Lại không có chứng cứ?

"Điện hạ, quả thực, suy nghĩ chu toàn." Tô xương hà giơ ngón tay cái lên.

Vân chiêu yên lặng đứng thẳng thân thể, "Còn không phải sao."

"Chỉ là thí sinh nơi đi xem như định ra, kia ám hại thí sinh thiên ngoại thiên người nên xử trí như thế nào?" Tô xương hà trong mắt xẹt qua một tia nguy hiểm quang.

"Nga, bọn họ a, còn an phận?" Hôm qua rời đi hoàng cung khi, nàng thuận tiện mang đi nguyệt dao, hiện giờ nguyệt dao cùng thiên ngoại thiên những người đó nhốt ở một chỗ, nghe nói kia đầu bạc tiên cùng áo tím hầu là nguyệt dao kẻ ái mộ, trước mắt nguyệt dao bị bắt tiến vào, kia hai người không có khả năng như vậy an phận.

Tô xương hà đuôi mắt nhẹ chọn, cười cười, "Ta sợ bọn họ ầm ĩ, nhiễu điện hạ an bình, liền hạ mê dược, dược hiệu chưa qua đi, hiện giờ bọn họ rất là an phận."

Tổng phim ảnh: Chiêu như nhật nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ