Thiếu bạch lại viết 91-100

40 2 0
                                    

Thiếu bạch lại viết 91 ( thêm càng )

-

Hắn sắc mặt bất biến, thanh âm lại mang theo vài phần lạnh lẽo: "Dễ văn quân là ngươi con gái duy nhất, nàng tự tiện cãi lời thánh mệnh, âm thầm cùng Diệp thị tàn đảng liên kết, lệnh hoàng gia hổ thẹn, đây là trọng tội.

Nhiên, niệm cập ảnh tông quá vãng chi công huân, trẫm nhưng không đáng truy cứu, miễn sử ảnh tông chịu liên lụy. Nhưng dễ văn quân...... Từ đây đem không còn nữa tồn tại. Dễ bặc, ý của ngươi như thế nào?"

Ý hạ như thế nào? Dễ bặc trong lòng cười khổ, hoàng đế đây là đã sớm nghĩ kỹ rồi quyết sách, chờ hắn chủ động cúi đầu, vứt bỏ dễ văn quân một người, bảo toàn ảnh tông, bảo toàn hoàng thất mặt mũi.

Nhưng, hắn lại có thể như thế nào?

Tự hắn sinh ra lúc sau, liền vẫn luôn bị chính mình phụ thân dạy dỗ muốn trọng chấn ảnh tông, cái này mục tiêu như là hạt giống giống nhau ở trong lòng hắn mọc rễ nảy mầm, hắn cả đời này tựa hồ không có bất luận cái gì yêu thích, chỉ là ở vì cái này mục tiêu nỗ lực.

Sau lại, phụ thân hắn đã chết, hắn chỉ có thể tiếp nhận phụ thân lưu lại kiếm, trở thành ảnh tông từ trước tới nay tuổi trẻ nhất tông chủ.

Hắn vẫn luôn hy vọng chính mình có thể có một cái nhi tử, như vậy hắn liền đem phụ thân lưu lại kỳ vọng lại tiếp theo truyền xuống đi, đáng tiếc kết quả là chỉ có dễ văn quân một cái nữ nhi, hắn từng động quá đem dễ văn quân làm người thừa kế bồi dưỡng tâm tư.

Nhưng nàng tư chất không đủ, một lòng một dạ đều ở diệp vân cái kia tiểu tử trên người, thả tính tình do dự không quyết đoán, căn bản không thể đảm nhiệm tông chủ chi vị, vì thế hắn từ bỏ.

Thả khi đó Diệp gia nổi bật chính thịnh, tay cầm binh quyền, ảnh tông cùng với kết thân tất nhiên có thể làm ảnh tông càng thêm cường thịnh, này đây hắn liền thuận nước đẩy thuyền đính xuống ảnh tông cùng Diệp gia việc hôn nhân.

Chỉ là hắn xem nhẹ hoàng đế đối Diệp gia kiêng kị chi tâm, ở Diệp gia bị hạch tội sau, ảnh tông cũng bởi vì liên hôn một chuyện đã chịu liên lụy, dần dần không bị hoàng đế trọng dụng.

Sau lại, hắn cứu Lạc thanh dương, Lạc thanh dương thiên phú cực cao, hắn thu Lạc thanh dương vì đồ đệ, truyền thụ này võ công, làm trao đổi, Lạc thanh dương muốn bảo hộ ảnh tông.

Không quá mấy năm, dễ văn quân lớn lên, nhưng ảnh tông như cũ không bị hoàng đế trọng dụng, liền bị ảnh tông khống chế sông ngầm cũng bỗng nhiên biến mất.

Vì ảnh tông sẽ không tiếp tục cô đơn, hắn lựa chọn cùng hoàng tử liên hôn.

Phong vương hoàng tử không mấy cái, thanh vương, Lang Gia vương, cảnh ngọc vương, thanh Vương Mẫu tộc hiển quý, nhưng thanh vương người này quá mức ngu xuẩn, hắn là hoàng đế trong tay một cây đao, quả quyết không phải chọn người thích hợp.

Lang Gia vương đến hoàng đế sủng ái, lại một lòng hướng tới giang hồ tự do, vô tình với ngôi vị hoàng đế, thả vẫn là Lý trường sinh đệ tử, hắn tự nhiên sẽ không đi trêu chọc.

Tổng phim ảnh: Chiêu như nhật nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ