bài trước : thương nhớ gửi vào mắt em @bonghongxanhla
có phải cặp đôi nào yêu nhau thật đậm sâu, rồi cũng chọn con đường kết thúc không?
những lời vu vơ của lee sanghyeok và kim hyukkyu.
lee sanghyeok
tôi với người yêu của tôi, yêu nhau 7 năm, chia tay trong êm đềm. khác với những cặp đôi khác, chúng tôi hết yêu, nghe thật vô lí. bên nhau và biết nhau 11 năm, yêu nhau 7 năm, sao có thể nói là hết yêu? đó vốn là từ ngữ dùng cho những cặp đôi đến với nhau chóng vánh trong khi chúng tôi đã chung chăn gối đến 7 năm. 'yêu 7 năm chưa cưới sẽ chia tay' là thật sao?
chúng tôi yêu nhau vào năm tôi và cậu ấy 16, đều là thiếu niên nhiệt huyết, tò mò về thế giới ngoài kia. bởi vì chúng tôi cùng chung sở thích nên sớm quen được nhau. cậu ấy rất dễ thương, đó là lần đầu tôi biết yêu là gì. chúng tôi đều là tình đầu của nhau, đều là lần đầu tiên đối xử đặc biệt với người khác. tôi thành công theo đuổi cậu ấy, cũng phải thôi, tôi chẳng có gì để chê.
chúng tôi vẫn còn trẻ con, mấy tháng đầu chúng tôi coi việc cãi nhau là chuyện thường tình. cậu ấy lúc nào cũng giận dỗi tôi, bất kể là lí do gì, cậu ấy cũng có thể nói được. ban đầu tôi đúng là có chút khó chịu, khi hiểu ra rằng cậu ấy chỉ muốn thu hút sự chú ý của tôi. tôi thấy mình mới là người trẻ con, là bạn trai của cậu ấy, tôi nên vui vì điều đó thay vì khó chịu. cậu ấy thương tôi mới giận tôi, tôi đã ghi nhớ.
những năm tháng sau, chúng tôi không còn cãi nhau nữa, âm thầm chiến tranh lạnh. tôi nghĩ, đó cũng là một giai đoạn của tình yêu, đâu thể tránh được. khi nó đi quá giới hạn, tôi sẽ siết chặt nó lại. chúng tôi cãi nhau vì quá yêu thôi.
tôi và em ấy yêu nhau sâu đậm, tôi tự tin điều đấy. chưa cần phải thử qua bất kì mối tình nào, chúng tôi đều khẳng định sau này có quen ai khác, cũng không bằng quen đối phương hiện tại. có thể nói chúng tôi tệ, hoặc tồi nếu chúng tôi quen người mới nhưng còn tơ tưởng đến người cũ. tiếc rằng, cho đến hiện tại, chúng tôi không quen thêm ai khác. tương lai thì tôi không biết, nhưng tôi chẳng thể mở lòng thêm với ai.
như đã nói, chúng tôi đến với nhau không vội vàng. tôi thích em ấy gần 3 năm thì chúng tôi hẹn hò. em ấy được rất nhiều người thích, tôi ghen tị, vì lúc đó người em để ý không phải tôi. em để ý một người hơn tuổi, nghe nói người đó thân với em lắm. lúc tôi tán em, người đó ngăn cản đủ đều, người đó nói em không hợp với tôi, nói em với tôi sẽ không đi được lâu. tôi biết điều đó ác ý, nhưng sao mà nó thật quá, dường như 7 năm đã cho chúng tôi câu trả lời thoả đáng.
chúng tôi cùng nhau đi lên từ con số không tròn trĩnh, đó là tuổi trẻ của chúng tôi. tôi dám chắc, chưa có chuyện gì chúng tôi chưa từng trải qua, trừ đám cưới và gia đình hạnh phúc. haiz đúng là không thể yêu bằng những lời hứa, bởi nó chỉ bằng lời. chúng tôi chỉ là những kẻ mơ mộng cao siêu trong tình yêu. ai khi yêu chẳng nghĩ đến tương lai màu hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ koi no yokan - 13:06 ] thời gian sẽ trả lời
Fanfiction- 7 năm chưa cưới sẽ chia tay?