Thiếu niên ca hành 1
-
Linh nhi "001, ta nghỉ ngơi tốt, đi tiếp theo cái thế giới đi" Linh nhi điều chỉnh tốt chính mình cảm xúc đối hệ thống nói.
Hệ thống: Hảo, tiếp theo cái thế giới vì thiếu niên ca hành, nhiệm vụ của ngươi chính là bình phục thiếu niên tiếc nuối.
Linh nhi: Hảo, bắt đầu đi, một trận bạch quang, Linh nhi đã không thấy thân ảnh.
Minh đức 20 năm đông, đại tuyết bay tán loạn, trong thiên địa một mảnh ngân bạch, Linh nhi người mặc một bộ bạch y, tiên khí mười phần. Trên mặt che một tầng hơi mỏng khăn che mặt, càng tăng thêm vài phần thần bí cùng ưu nhã, bông tuyết bay lả tả mà bay xuống, đem thân ảnh của nàng làm nổi bật đến như thơ như họa.
Linh nhi tay cầm một phen dù giấy, dù thượng vẽ tinh xảo sơn thủy họa, cùng nàng trang phục hợp lại càng tăng thêm sức mạnh. Linh nhi nhìn trước mắt cũ nát khách điếm ở đại tuyết chung có vẻ phá lệ thê lương, nhưng là có một cái đặc biệt phong nhã tên - tuyết lạc sơn trang, Linh nhi chậm rãi đi vào sơn trang, một cổ gió lạnh hỗn loạn bông tuyết nghênh diện đánh tới, làm nàng không cấm đánh cái rùng mình.
Linh nhi nhìn quanh bốn phía, khách điếm bên trong tối tăm mà rét lạnh, chỉ có vài sợi mỏng manh ánh sáng xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào, ở cửa sổ đối diện, một thiếu niên chính ưu nhã mà ngồi ở bên cửa sổ, tay cầm chén trà, nhẹ nhàng mà phẩm nước trà. Hắn thân xuyên một kiện giáng màu lam đại bào, vạt áo ở trong gió nhẹ nhẹ nhàng phiêu động, có vẻ đã cao quý lại thần bí. Hắn khuôn mặt thanh tú tuấn dật, giữa mày lộ ra một cổ thong dong cùng bình tĩnh.
Linh nhi biết nên thiếu niên không bình thường, thiếu niên tựa hồ đã nhận ra nàng đã đến. Hắn quay đầu, nhìn về phía Linh nhi, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc.
Thiếu niên hơi hơi mỉm cười, đánh vỡ này xấu hổ trầm mặc. Hắn nhẹ giọng nói: "Cô nương, ta là khách điếm này lão bản, ngươi là nghỉ chân vẫn là dừng chân?"
Linh nhi nhẹ giọng nói: "Ta xem này khách điếm rất có ý thơ, tại đây đãi mấy ngày đi"
Thiếu niên buông chén trà, đứng dậy, hướng Linh nhi vươn tay. Hắn mỉm cười nói: "Ta kêu hiu quạnh, nơi này xác thật phong cảnh thực hảo, ngươi ăn chút cái gì, bổn tiệm hoa mai thịt chính là nhất tuyệt."
Linh nhi nhẹ nhàng cười: "Vậy tới một phần đi"
Linh nhi ở trong tiệm ngồi xuống sau, nhẹ nhàng mà gỡ xuống bao trùm ở trên mặt khăn che mặt, giáp mặt sa bị gỡ xuống kia một khắc, toàn bộ khách điếm phảng phất đều an tĩnh xuống dưới. Hiu quạnh nhìn trước mắt Linh nhi dung mạo, chỉ cảm thấy phong hoa tuyệt đại, tựa như tiên tử hạ phàm giống nhau, làm người trước mắt sáng ngời, trước mắt người làn da trắng nõn như tuyết, phảng phất không có một tia tỳ vết, lông mày thon dài mà tú mỹ, tựa như họa sư tỉ mỉ miêu tả giống nhau. Bất quá hiu quạnh chỉ thất thần một chút, thực mau phục hồi tinh thần lại "Hảo, tiểu nhị, đi chuẩn bị đồ ăn" nói xong trở lại phía trước cửa sổ tiếp tục uống trà.
Linh nhi ngồi ở trong tiệm biên uống trà biên xem trước mắt phong cảnh, thực mau đồ ăn liền đưa tới.
Tiểu nhị: Khách quan, đồ ăn hảo, thỉnh chậm dùng "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhân
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/11073771.html