ngủ một mình ᶻ 𝗓 𐰁
( tình rất tình )
..
.
hieuthuhai x negav
pwp | nsfw | lowercase | ooc
tất cả điều là giả tưởng!!
vui lòng không leak fic dưới mọi hình thức.
(leak fic ăn loz)
hãy ở lại với anh, thêm một ngày nữa thôi.vì anh không muốn phải ngủ một mình đêm nay đâu.
(っ˕ -。)ᶻ 𝗓 𐰁
—bên ngoài và uống say, hay là ta nằm đây cả đêm?
chẳng hay đây là lon thứ mấy, thành an chỉ biết giờ em tựa đầu vào vai minh hiếu mơ màng. nhìn những lon bia sớm đã bị nốc cạn bởi cả hai nằm lăn lộn trên bàn và dưới mặt sàn lạnh lẽo, em nghĩ có lẽ đây là lần đầu tiên em đã uống nhiều bia đến vậy. thật tình thì thành an ghét những thứ có cồn này lắm, thấy chúng là em né như né tà chẳng bằng. nhưng minh hiếu thì ngược lại, anh thường xuyên thích chìm mình vào những cơn say đầy men rượu.
"hiếu.. em buồn ngủ quá à." em thều thào, gò má ngã hồng bởi thứ cồn trong người. "hiếu đưa em về nhà.. được hông?"
minh hiếu phì cười, anh giờ cũng say quắc cần câu chẳng kém cạnh gì em nhỏ ngồi cạnh. anh lắc đầu, ánh mắt đầy cưng chiều nhìn em, anh đáp:
"giờ anh chẳng thích đưa an về đấy? ngủ với anh, an chịu không?"
"hiếu kì quá.." chẳng hay do lời trêu ghẹo hay rằng là do men say, đôi má em bỗng chốc có thêm hồng sau lời anh nói.
"nhưng mà.. cũng được." thành an bẽn lẽn đáp, anh nghe thì liền mỉm cười, bàn tay nam tình vuốt ve mái tóc đen nhánh của em đầy hài lòng.
chà, thỏ con khi say dễ bị dụ nhỉ?
—em muốn đôi tay anh đặt ở những nơi đâu? anh đã nhắm đôi môi từ những ngày đầu.
"ơ hiếu.. mà sao, hiếu cứ.. cứ xoa đầu em hoài vậyyy." trong phút mê màng, thành an thắc mắc. em ngước lên nhìn mình hiếu cùng đôi mắt long lanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
hieugav; ngủ một mình (nsfw)
Fanfictionminh hiếu say rượu là một, nhưng say thành an là chính. nsfw hieuthuhai (top) x negav (bottom)