Thiếu niên bạch mã say xuân phong 41-49 (Hết)

59 4 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 41

-

Thật là cái tiểu yêu tinh, Lý trường sinh thầm nghĩ, chờ Lý trường sinh rời đi, sắc trời đã đại lượng, điều khỏi bọn thị nữ cũng trở về hầu hạ. Linh nhi thu thập hảo sau ngồi ở sụp thượng, nàng kia kiều mỹ khuôn mặt mang theo thật sâu mệt mỏi, mày đẹp nhíu lại, trong mắt lộ ra một tia mê mang cùng kiên quyết. Như thác nước tóc đen tùy ý mà rơi rụng trên vai, càng sấn đến nàng da thịt như tuyết, kiều mềm động lòng người.

Lạc thanh dương đẩy cửa mà vào, hắn trong ánh mắt tràn đầy phức tạp khó hiểu cảm xúc, đã có đau lòng đến nắm khẩn, lại có bất đắc dĩ chua xót cùng phẫn nộ ngọn lửa.

"Sư muội, ngươi vì sao..." Lạc thanh dương thanh âm run rẩy, lời nói đến bên miệng rồi lại ngạnh ở trong cổ họng, không biết như thế nào nói ra.

Linh nhi ngước mắt, trong mắt hiện lên một tia quật cường, tựa như một con bị thương lại như cũ không chịu cúi đầu nai con, "Như thế nào, ngươi khinh thường ta sao"

Lạc thanh dương vội vàng lắc đầu, trong mắt tràn đầy vội vàng, "Không phải như vậy"

Linh nhi hừ lạnh một tiếng, khóe miệng gợi lên một mạt tự giễu độ cung, "Đừng nói nữa, ngươi chỉ nghe ta phụ thân mệnh lệnh, ngươi có thể đi cáo trạng."

Lạc thanh dương nhìn Linh nhi, trong mắt tràn đầy thống khổ, kia thống khổ phảng phất có thể đem hắn cả người cắn nuốt. "Văn quân, ta..."

Linh nhi đứng dậy, dáng người thướt tha lại lược hiện vô lực, chậm rãi đi đến Lạc thanh dương trước mặt. Nàng đôi mắt như thu thủy doanh doanh động lòng người, lại lộ ra nhè nhẹ hàn ý, "Sư huynh, ngươi không giúp ta, ta chỉ có thể chính mình nghĩ cách."

Lạc thanh dương nắm chặt nắm tay, chỉ khớp xương bởi vì dùng sức mà trở nên trắng, "Liền tính như vậy, vì cái gì muốn ủy thân một cái lão nhân", hắn trong thanh âm mang theo áp lực phẫn nộ cùng không cam lòng, tâm như là bị cự thạch nghiền áp.

Linh nhi "Bởi vì hắn là thiên hạ đệ nhất, chỉ có hắn có thể giúp ta rời đi nơi này"

Lạc thanh dương sắc mặt nháy mắt trở nên tái nhợt như tờ giấy, hắn trong ánh mắt tràn đầy tuyệt vọng cùng đau lòng, phảng phất trong lòng nhất quý trọng bảo vật bị vô tình mà té rớt trên mặt đất, phá thành mảnh nhỏ. Hắn ngơ ngác mà đứng ở nơi đó, vô pháp tiếp thu cái này tàn khốc sự thật, trong mắt quang mang nháy mắt ảm đạm đi xuống.

Linh nhi chậm rãi đứng dậy đi vào Lạc thanh dương trước mặt, vươn mảnh khảnh ngón tay vuốt ve Lạc thanh dương khuôn mặt, kia ngón tay như hành đoạn kiều nộn. Lạc thanh dương theo bản năng mà tránh né Linh nhi tay, phảng phất kia nhẹ nhàng đụng vào với hắn mà nói đều là một loại dày vò.

Linh nhi nhíu mày, trong mắt hiện lên một tia bị thương, "Ngươi ghét bỏ ta dơ?"

Lạc thanh dương vội vàng giải thích, thanh âm mang theo vội vàng cùng hoảng loạn, "Không phải như thế, ta...", Hắn tâm như ở mưa rền gió dữ trung phiêu diêu cô thuyền, thống khổ đến cơ hồ vô pháp hô hấp.

Linh nhi xem Lạc thanh dương muốn nói lại thôi bộ dáng, trong lòng âm thầm thở dài, nghĩ thầm thật là yếu đuối, liền nói ra chính mình tâm ý đều sẽ không. Nàng cũng không có tưởng trêu đùa Lạc thanh dương ý tứ, thần sắc mỏi mệt mà lãnh đạm, "Hảo, sư huynh, sự tình ta đã làm, ta sẽ không hối hận, ngươi tưởng bẩm báo liền tùy ngươi đi, ta mệt mỏi ngươi đi đi"

Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ