TÔI TÍNH DROP MÀ PHẢI COOK VỘI CHAP NÀY VÌ TÔI PHÁT ĐIÊN RỒI🙏🙏🙏
Cuối cùng thì đã tới ngày diễn ra đám cưới của hai người. Hai người đã quyết định tổ chức một buổi tiệc cưới riêng tư để mời vài người thân trong gia đình, và đặc biệt là 33 anh tài cùng tham gia.
“Phúc hả, cuối tháng 11 này đám cưới tao với Thạch ở Đà Lạt, mày đi lưu diễn về kịp không?”
“Ngày nào vậy 2 để em xem lịch nè?”
“Bọn tao tính làm ngày 19, mày về kịp không?”
“Ui em không về kịp rồi 2 ơi, ngày đó em mới bay về. Hic hic, xin lỗi 2 nha, có gì cho em gửi lời chúc mừng hạnh phúc 2 chứ em hong về kịp”
“Thôi không về kịp thì không sao, cùng lắm tao video call cho mày ăn cưới từ xa”
“Hic em xin lỗi 2 vì không về kịp nha. Thôi, tới giờ em đi tập rồi, nào em rảnh em gọi 2 nha”
“Ừa đi tập đi”
Neko tắt máy với vẻ mặt buồn thiu, cậu tiếc vì Tăng Phúc không thể tới dự đám cưới của cậu và ST vì lý do công việc. ST lúc này đang nằm trên đùi Neko thấy Neko mặt có vẻ đượm buồn sau khi gọi điện cho Tăng Phúc liền đưa tay lên vuốt nhẹ mặt Neko hỏi thăm
“Sơn à, bé sao thế, Phúc nó không về kịp hả?”
“Thạch à, Phúc nó không về kịp đám cưới, chán ghê, concert nó cũng không dự được, giờ là tới đám cưới 2 đứa mình”
“Thôi không sao đâu bé, Phúc nó không dự được nhưng nó vẫn tham dự được từ xa mà, bé không có gì phải buồn cả”
Neko nghe ST nói vậy cũng dịu đi một phần. Bỗng, cậu sực nhớ ra việc gì đấy, cậu ngay lập tức kéo ST và nhanh chóng chuẩn bị trước sự ngỡ ngàng của ST
“Ủa Sơn, bé làm gì đấy mà sao vội vàng thế?”
“Đụ má, anh quên hôm nay là ngày đi thử vest cưới hả? Anh còn không nhanh chuẩn bị đi, tới nơi trễ giờ người ta lại chửi cho bây giờ”
“Ừ ha, đợi tí anh chuẩn bị rồi 2 đứa mình đi”
Chẳng mấy chốc, Neko và ST đã tới tiệm thử đồ cưới. Trước mắt họ, chính là 2 bộ vest được đặt thiết kế riêng, của cả hai đều là một bộ vest màu đen, còn riêng Neko thì có thêm một chiếc khăn voan cô dâu
Sau khi trầm trồ ngắm nghía 2 bộ vest một lúc lâu, cả 2 đã vào phòng thay đồ để thử. ST thay đồ xong trước và quả thực, bộ vest này vô cùng phù hợp với anh. Trong lúc anh còn đang ngắm nghía bản thân mình trong gương, ST thực sự cứng đờ người trước vẻ đẹp của người đằng sau bước ra được phản chiếu trong gương. Neko ngay lúc này, thực sự xinh đẹp, cậu không cần make up trang điểm gì, nhưng trông cậu với bộ đò này và chiếc khăn voan cô dâu cũng đã đủ lộng lẫy để thu hút mọi ánh nhìn trong cửa tiệm lúc bấy giờ“Th..Thạch à, trông em mặc có hợp không?”
“Em mặc bộ này thực sự rất đẹp đấy, em biết không? Cô dâu của anh!”
“Sến quá ba ơi! Khen thật đi? Em mặc bộ này có đẹp không?”
“Em mặc bộ này đẹp lắm”
BẠN ĐANG ĐỌC
[STNeko] Will You Marry Me?
RomanceLần đầu con viết fic ạ, vì vã quá, monng mng đọc cho xin ý kiến để cải thiện lần sau🙏