Hinata là một cô gái năm nay 25 tuổi, là con dâu nhà Hamaka vừa được cưới về cách đây hai năm. Cô cũng như bao người phụ nữ khác, có cuộc sống bình thường, gia đình bình thường và công việc bình thường. Chỉ có điều cuộc đời cô đổi sang trang mới khi cưới được người chồng con là chủ tịch công ty đối tác cô đang làm việc.
Ban đầu, cô cũng chẳng tin là mình sẽ được gã vào một nhà môn đăng hộ đối còn giàu có như này. Nhưng khi quen anh, được anh chăm sóc cô mới biết rằng đây không là mơ.
Cả hai hẹn hò nhau được một năm và tiến đến chuyện hôn nhân. Gia đình cô thì gia cảnh cũng bình thường, không giàu cũng chả nghèo đủ ăn đủ mặc nuôi con cái thành người. Nhưng cách đây một năm ba cô vừa mất nên là hiện chỉ còn mẹ. Còn nhà anh thì khỏi phải nói, giàu có có tiếng trong nước với khối tài sản kết xù cũng như các công ty lớn nhỏ khắp cả nước.
Quen anh, cô được rất nhiều thứ. Đầu tiên là tiền, anh rất hay cho cô tiền vì sợ cô thiếu thốn khi quen mình. Dù cả hai quen nhau, nhưng anh và cô rất ít gặp nhau do tính chất công việc. Thêm anh một người quá giỏi đi, nhưng chỉ giỏi trong công việc chứ chuyện tình cảm thật sự anh như số 0. Đến khi cả hai lấy nhau rồi, số lần quan hệ làm tình của cả hai thật sự đếm chưa hết trên một bàn tay.
Nhà anh thì chỉ còn ba, mẹ mất sớm nên hai cha con cố gắng cùng nhau mà sống. Ông Hirada, một doanh nhân và chủ tịch lớn với tự tay gây dựng sự nghiệp đồ xộ của mình. Hiện con trai ông đang tiếp quản công ty bên Nhật và Mỹ.
Ông năm nay chỉ vừa qua 50, là một người đối với cô rất điển trai và cuốn hút. Nhiều khi cô nghĩ, sao ba chồng mình vậy nè mà chồng mình khác vậy. Chả giống nhau một tí nào ngoại trừ công việc.
Nói về cô, một cô gái hiện đang là con dâu nhà Hamaka. Cô sau khi kết hôn với anh đã nghỉ làm ở công ty và ở nhà làn nội trợ. Thật sự nói làm nội trợ cũng không đúng, vì nhà cô có người làn sẵn. Cứ theo giờ mà tới làm, làm xong sẽ đi. Cô thì từ khi lấy anh sống như một bà hoàng đích thật. Hằng tháng được anh chuyển vào thẻ ít nhất 100 triệu và nhiều nhất 500 triệu để tiêu xài cho mình. Vì anh tính chất công việc bận rộn, có kho một tháng hai vợ chồng chỉ gặp nhau một lần nên anh rất hay gửi tiền cho cô tiêu xài cũng như lo cho nhà dù nhà đã đầy đủ và chẳng lo gì.
Cô ước gì, chồng mình là ba chồng. Cô biết, cái suy nghĩ sai trái này rất không được. Nhưng từ khi gặp ông, cô bị ấn tượng bởi gương mặt ấy và thân hình vạm vỡ ấy. Cô là một người có nhu cầu cao, rất hay dễ nứng và nứng bất chợt. Mỗi lần như thế, cô đều nghĩ nếu như được con cặc đó của ba đâm vào lỗ lồn của mình thì sẽ như nào. Cứ nghĩ đến, là lồn cô lại nứng đến mức ngứa ngấy. Phải tìm cái gì đó đút vào nhanh để xoa dịu cơn thèm địt trong mình.
Cô có một căn mật thất riêng của mình trong nhà mà không ai biết. Trong căn phòng đó là bộ mặt thật của mình sau lớp rèm là con dâu nhà danh giá. Trong đó, những thứ mà không phải thuần phong mỹ tục đều có hết. Những bức ảnh khỏa thân, những tư thế đầy gợi cảm. Những bộ phận nhậy cảm như vú, đít hay thậm chí là cái lồn nhỏ đỏ cũng được cô chụp treo lên trong phòng này. Tấm ảnh to nhất và được treo chính giữa, chính là bức ảnh chụp cô khi trong miệng là cây sextoy dài, cặp vú được kẹp mát xa kẹp vào, lồn nhỏ được hai cái máy trứng rung và một cây sextoy khác đâm vào bật max cấp bật, tư thế ưỡng người lên và phía sau là một cây sextoy khác đâm vào lỗ đít mình cũng max cấp bậc. Tấm ấy trông bao nhiêu sự đĩ thõa cũng như nứng của mình được bộc lộ một cách triệt để.