Khói bụi mịt mù như màn sương đen phủ lên cả thành phố. Xe cộ tấp nập, dòng người đông đúc, từ trong con hẻm đã nghe thấy từng tiếng bóp còi đua nhau kêu lên, thật nhức tai.
Vừa tới đường lộ, Gwak Boseong lập tức cảm nhận được sức nóng trong lòng thành phố xa hoa này, cộng thêm việc phải ra đường đúng giờ cao điểm, cảm giác thật bức người.
Ngón tay mảnh khảnh bấm lên một dãy số trên màn hình điện thoại, rồi lại trở nên cáu kỉnh khi tiếng nhạc chờ gần kết thúc đối phương mới bắt máy.
"Anh lề mề ở đâu vậy chứ?"
Người ở đầu dây bên kia đột nhiên ngắt điện thoại, Gwak Boseong chửi rủa trong lòng. Giây sau, phía đối diện liền có tiếng gọi
- Boseong!
Nói thật, nếu không phải vì chiếc xe màu đỏ chói bắt mắt kia, bằng chất giọng gọi người khác như gái mới về nhà chồng của Kim Hyukkyu, cậu sớm đã bỏ qua luôn rồi.
Mặt đường bốc lên mùi hơi đất khó chịu, thời tiết chuyển xấu, vài giọt mưa rơi xuống rồi ào ào ập tới khiến mọi người không kịp chuẩn bị.
Đèn tín hiệu chuyển đỏ, Gwak Boseong bước từng bước dài băng qua đường. Kim Hyukkyu nhanh chóng mở cửa xe cho cậu.
- Xin lỗi em nhé! Máy bay bị delay, anh lo hồ sơ giấy tờ bên Wangho nên cũng quên mất nói với em
Kim Hyukkyu hơi cao giọng, rõ là biết người bên cạnh đang không vui, rối rít giải thích.
Ngược lại, Gwak Boseong tỏ vẻ không mấy quan tâm, hời hợt ừ một tiếng.
Ngoài cửa xe, mưa rơi như trút nước, tâm trạng của Gwak Boseong lại càng trở nên nặng nề.
- Anh bận lo hồ sơ giấy tờ bên anh Wangho? Là dự án đầu tư bên khu bến cảng cần xin chấp thuận chủ trương đầu tư đó hả?
Một hồi sau, Gwak Boseong lên tiếng.
Bình thường Kim Hyukkyu sẽ tán gẫu đôi ba câu, hôm nay thấy tâm trạng của Gwak Boseong không tốt nên cũng chẳng dám nói gì, chỉ chuyên tâm lái xe. Đột ngột nghe câu hỏi của Gwak Boseong khiến anh ngơ ra một lúc, đưa tay lên xoa chóp mũi, nhàn nhạt trả lời
- Ừ. Sau khi qua nhà Wooje anh liền phải chạy tới chỗ Wangho để làm tiếp.
- Haha. Cũng không hiểu sao anh ăn nói nhỏ nhẹ như thế mà tố chất làm luật sư lại vô cùng tốt, kiếm được nhiều thật. Em thì lương ba cọc ba đồng lại còn phải tăng ca giờ này.
Thấy cậu em than thở, Kim Hyukkyu nhẹ nhàng an ủi.
- Cố lên! Xong vụ này là em được nghỉ phép rồi còn gì. Bữa sau anh chở đi ăn.
Gwak Boseong nhìn da bụng như muốn dính vào da lưng của mình, khẽ thở dài.
- Em tưởng lát qua đón Wooje anh chở hai đứa tụi em đi ăn luôn.
Kim Hyukkyu bật cười, trong lòng lại cảm thấy bất an.
Choi Wooje là thân chủ của anh trong một vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đáng lẽ nó nên sớm kết thúc khi yêu cầu phản tố của Hwang Seonghoon bị Toà án bác bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LCK] Vết Son Trên Điếu Thuốc
Mystery / ThrillerTruyện là trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp đặt lên người thật. Warning: Có yếu tố kinh dị, tâm linh, trinh thám.