【Thẩm tinh hồi 】 hiện tại ngươi hy vọng là quang săn vẫn là Thẩm tinh hồi

0 0 0
                                    

https://zhangruoxue12451.lofter.com/post/7c133f19_2bced8a26

Từ thổ lộ sau, đã một tháng không có gặp qua Thẩm tinh trở về, hắn giống như có làm không xong nhiệm vụ, đánh không xong lưu lạc thể, không nghĩ tới tái kiến cư nhiên là ở thợ săn tụ hội thượng. Thẩm tinh hồi giống như trước nay đều không có tham gia quá loại này tập thể hoạt động, ở trong mắt hắn đã hao tâm tốn sức lại không hề ý nghĩa, lần này như thế nào trình diện.

Ăn qua cơm, có người đề nghị đi ktv mở ra nửa trận sau, ở trong bữa tiệc uống xoàng một phen ngươi vốn dĩ tính toán ăn cơm xong liền đi về trước, nề hà không lay chuyển được đào đào cực lực mời: "Liền tới sao, lưu lạc thể đánh một vòng, liền thời gian nghỉ ngơi đều không có, vừa lúc sấn cơ hội này hảo hảo thả lỏng một chút ~"

Ngươi nghĩ thầm, chẳng lẽ không phải về nhà trên giường nằm mới tính nghỉ ngơi sao? Lại vẫn là không nghĩ mất hứng mà cười cười: "Hảo đi, cũng đã lâu không có ra tới chơi qua" đào đào vui vẻ mà vãn thượng ngươi cánh tay.

So Thẩm tinh hồi xuất hiện ở trên bàn cơm càng lệnh ngươi kinh ngạc sự tình, là hắn đang nghe nói muốn liên tục chiến đấu ở các chiến trường k ca sau, cư nhiên nói "Ta cũng đi". Này ba chữ từ mấy dục hôn mê trong miệng hắn bay ra thời điểm, trên bàn tất cả mọi người an tĩnh, động tác nhất trí nhìn chằm chằm Thẩm tinh hồi, giống như trước mặt không phải thợ săn hiệp hội đồng sự, mà là giây tiếp theo liền phải triển khai từ trường lưu lạc thể. Cuối cùng, vẫn là Thẩm tinh hồi chính mình đánh vỡ trầm mặc: "Này cơm còn có người ăn sao?" Ở đây người sôi nổi xua tay: "Không không không, ngươi ăn."

Tiệm cơm đến ktv khoảng cách bất quá mấy cái đầu phố, vừa vặn tản bộ. Gió đêm nhẹ nhàng thổi, ven đường trên cây thường thường truyền đến hạ ve thanh âm, đào đào kéo ngươi tay, biểu tình phong phú mà cùng ngươi nói hiệp hội thú sự: "Ngươi biết không, mấy ngày hôm trước cái kia ai thổ lộ!" Mới vừa nói xong cái này gợi lên người hứng thú đề tài, đào đào miệng bị một người che lại kéo đến phía trước, loáng thoáng ngươi nghe được người nọ hơi mang oán trách thanh âm: "Đào đào! Không phải làm ngươi bảo mật sao!" Cái này, cho dù nửa câu sau không nghe được, ngươi cũng biết chuyện xưa vai chính là ai.

Ngươi cười cười đá đá bên chân đá tiếp tục đi theo đội ngũ cuối cùng, một loại quen thuộc cảm giác đột nhiên bao vây lấy ngươi, Thẩm tinh hồi như là vọt đến ngươi bên cạnh. Hắn dắt ngươi tay trái, nhẹ giọng hỏi: "Gần nhất có khỏe không?" Lòng bàn tay truyền đến độ ấm làm ngươi an tâm, ngươi nghiêng đầu nhìn hắn gật gật đầu: "Ân, ngươi đâu?" Này một tháng vô hưu công tác làm trên mặt hắn nhiều một ít mỏi mệt, nương ánh trăng, ngươi nhìn đến cặp kia nguyên bản rực rỡ lấp lánh màu lam con ngươi che kín tơ máu. Hắn vuốt ve ngươi lòng bàn tay, có chút ngứa, nhưng ngươi thích này xúc cảm, nó làm ngươi cảm giác Thẩm tinh hồi hiện tại chính chân thật mà đứng ở ngươi trước mắt. Không có trả lời ngươi nói, Thẩm tinh hồi trong giọng nói mang theo một ít tự trách: "Ta kết thúc nhiệm vụ sau lập tức liền đuổi lại đây, không phải cố ý không trở về ngươi tin tức, ta sở hữu thông tin thiết bị đều bị lưu lạc thể quấy nhiễu, đối không..." Ngươi nghỉ chân, ở cuối cùng một chữ nói xong phía trước nhón chân ở hắn khóe môi nhẹ nhàng một hôn, Thẩm tinh hồi sửng sốt, các ngươi quan hệ tạm thời còn không có đối bất luận kẻ nào công khai. Thẩm tinh hồi duỗi tay sờ sờ ngươi mặt sườn, tuy rằng ngắn ngủi, nhưng này chuồn chuồn lướt nước hôn lại làm hắn minh bạch tâm ý của ngươi.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now