Chương 24 : Vạch Rõ Ranh Giới

338 21 0
                                    

Sáng thứ hai đã đến, Becky mệt đến mức không thể duỗi thẳng eo.

Cô vẫn còn nhớ ngày đưa Freen đi, để dỗ dành cô, Freen nói về có thể làm liên tục mấy ngày.

Becky đầu tiên là số 3, sau đó lại biến thành số 4. Hiện tại đã ba đêm trôi qua rồi, cô và Freen sống một cuộc sống hoàn toàn hỗn loạn trong nhà nghỉ, thỉnh thoảng bọn họ ra ngoài đi dạo ngắm cảnh, phần lớn thời gian chỉ toàn dành ở trên giường.

Tuy mệt nhưng Becky lại rất hài lòng.

Freen tới đây để thương lượng hợp tác, cho nên mấy ngày nay công việc ở A Thị, cô ấy sẽ làm cùng với Becky.

Xe vừa dừng ở bãi đậu xe, Becky liền nhận được cuộc gọi từ bà Anna, lập tức phá hỏng tâm trạng tốt đẹp của cô.

"Con và Akira Schmidt thế nào rồi?"

Còn có người này nữa sao, không nhắc thì Becky đã quên anh ta luôn rồi.

"Con đã xóa kết bạn với anh ta rồi, anh ta không rõ ràng với cô gái khác, hai ngày trước cô gái đó đến công ty tìm con, tuyên bố chủ quyền rồi tạt nước vào mặt con nữa."

Becky không kiềm được mà nói khá nhiều, thật ra cô muốn xem phản ứng của mẹ khi nghe được lời này là như nào.

Đầu dây bên kia điện thoại vang lên tiếng phim truyền hình, Becky biết bà dậy sớm, sáng sớm sẽ dậy sớm để xem TV.

"Vậy sao, vậy thì anh chàng này trông không ổn lắm, hai ngày trước mẹ đã gặp con trai của chú Arlan đó, cũng không tồi."

Becky cảm thấy lồng ngực mình thắt lại, giọng trở nên run rẩy:

"Con sẽ không bao giờ đi xem mắt nữa."

Freen nghe được câu này không cảm thấy vui mà lại có chút lo lắng. Cô ấy không hề nghi ngờ tâm ý của Becky, cô chỉ lo lắng về gia đình của em ấy mà thôi.

Bà Anna tiếp tục lặp lại lời nói lần trước:

"Nếu con không đi thì không cho con tiền nữa."

Becky vốn đã thất vọng, giọng nói lạnh nhạt như nước lặng:

"Mẹ không quan tâm việc con bị tạt nước trước mặt người khác trong công ty sao?"

"Chỉ là chút nước mà thôi, con tạt lại là được."

Đây không phải là vấn đề mức độ tổn thương, những người yêu thương bạn sẽ quan tâm đến bạn dù chỉ là chuyện nhỏ nhất, cũng không muốn bạn bị tổn thương. Becky cảm thấy chỉ có khi một ngày nào đó cô bị kề dao vào cổ, mẹ cô mới liếc nhìn cô một cái.

"Con không cần nữa, mẹ cứ lấy đi, thẻ, nhà, xe của con, mẹ muốn gì cũng được."

Becky không muốn chịu đựng thêm nữa.

"Ý con là gì? Chẳng qua mẹ chỉ bảo con đi xem mắt tìm chồng thôi. Con đang muốn vạch ra ranh giới rõ ràng với người trong nhà đúng không?"

"Mẹ, tại sao mẹ lại muốn con đi xem mắt? Mẹ có muốn con hạnh phúc không? Mẹ có thực sự quan tâm đến cảm xúc của con không? Mẹ chỉ đang đóng gói một sản phẩm thôi, bởi vì con là con gái của mẹ trong mắt người khác, vì vậy nếu con sống con phải sống một cách tốt đẹp, chỉ vì thể diện của mẹ."

[FreenBecky] [H+] Như Em Mong Muốn [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ