Dài tập, Tương đối chữa lành, Không CP, Trùng sinh
#Tiêu Nhược Phong, #Lôi Mộng Sát, #Tiêu Nhược Cẩn, #Tiêu Lăng Trần, #Tiêu Sở Hà-----o0o-----
Tác giả: Nhược Hứa Nhàn Thừa Nguyệt
https ://idontcare 534. lofter. com/post /1f08154c_2b ce35146• Cảnh báo cực kì OOC
• If Tiêu Nhược Phong trùng sinh, thời gian tự giả thiết, năm Minh Đức thứ 11, trước khi Lôi Mộng Sát tử trận
• Sản phẩm nhà làm tự thưởng thức, logic hỗn loạn chưa rõ cốt truyện
• Đề cập đến nhiều nhân vật, không có hướng CP cố định
Tác giả: “**Chương này bắt đầu chạy cốt truyện, thiết lập nhân vật OOC, cốt truyện tan vỡ một đi không trở lại… Haha, dù sao đồng nhân Thiếu Bạch phải tuân theo nguyên tác, còn phải tạo ra kết mới đúng là chuyện khó như lên trời. Khó khăn như vậy, Mộc Nam, chú có manh mối gì không?”
_____________________
Tiêu Nhược Phong cúi đầu, kiên định không lùi bước: “Nếu Nam Quyết đến xâm phạm, thần nguyện ứng chiến cùng trụ quốc tướng quân.”
Gió đêm thu lạnh lẽo “phập” một tiếng thổi tung cửa sổ, phất về phía Tiêu Nhược Cẩn ngồi trên giường. Y nhìn Tiêu Nhược Phong quỳ gối trước mặt, người kia chẳng ngẩng đầu, nên không thấy rõ sắc mặt, chỉ thấy lọn tóc đen nhánh lay động theo gió, phần cổ trắng như ngọc giấu trong lớp vải lụa, biến mất ở chỗ tối.
Tiêu Nhược Cẩn gần như muốn cười lạnh thành tiếng.
Suốt hai năm, y và Tiêu Nhược Phong ăn ý thỏa thuận một ước định chưa từng nói ra. Lang Gia Vương trăm trận trăm thắng lấy lí do bệnh hàn lui về sau, chỉ nắm binh quyền, không còn xuất chinh.
Hiện giờ Tiêu Nhược Phong lại chủ động phá vỡ thế cân bằng vốn đã tràn ngập nguy cơ, chỉ vì một người ngoài.
Tiêu Nhược Cẩn buồn bã nói: “Trụ quốc tướng quân dùng binh như thần, chiến công hiển hách, vì sao Lang Gia Vương phải đi cùng?”
Tiêu Nhược Phong đáp: “Năm xưa sư huynh ở học đường tình cờ được dị nhân tính giúp một quẻ, trong mệnh có kiếp nạn, ứng ở phương nam. Gần đây thần nằm mộng dường như cảm nhận được, thật sự không yên tâm.”
Ồ? Trong mệnh có kiếp nạn? Tiêu Nhược Cẩn chậm rãi đứng lên, nhìn Tiêu Nhược Phong vẫn quỳ ở một bên, tư thái thậm chí có thể nói là rũ mi mắt dịu ngoan, lại nghe hắn nói mấy lời linh tinh như “Nằm mơ cảm ứng”, trong lòng y thêm phiền chán, suy nghĩ càng ác độc hơn: Có kiếp nạn thì thành thật đi chết đi, Bắc Ly hiện tại cũng không hẳn là phải có trụ quốc tướng quân!
Nói đến hai vị tướng quân bên cạnh Tiêu Nhược Phong, Diệp Khiếu Ưng thật ra giống con nhím nhiều hơn, nhưng Tiêu Nhược Cẩn chẳng để bụng đến hắn, trái lại có cảm xúc khác thường đối với Lôi Mộng Sát. Bình tĩnh mà ngẫm, y biết ác ý của mình là vô lí, Lôi Mộng Sát xem như là thần tử tốt, có dũng có mưu, một lòng vì nước. Cho nên mọi lần y đều đè nén cơn giận không rõ từ đâu đến, Lôi Mộng Sát đánh thắng trận, y liền thăng quan tấn tước luận công ban thưởng, thường ngày trấn an ban thưởng, thậm chí như triều thần bậc nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Nhược Phong - Thiếu niên bạch mã túy xuân phong
FanfictionĐồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong/ Thiếu niên ca hành. Tập trung vào nhân vật Tiêu Nhược Phong. Nhiều thể loại, có CP hoặc không. Thích nhất là hướng sự nghiệp và tình thân gia đình, tình nghĩa huynh đệ. Phong Phong và những tổ hợp tương t...