War: R21❗.
Thô, cực kì thô!
'' ♡ ·༘ ೀ⋆。˚🪽˚ ༘ ೀ⋆。˚♡''
Concert 2 Anh Trai Say Hi diễn ra bùng nổ, mọi người hoà chung vào bầu không khí nhộn nhịp hối hả, tất thảy như biểu hiện sự thành công rõ rệt của chương trình.
Bốn giờ sáng, Jsol lui vào trong sau sân khấu khi kết thúc concert, ngồi im thở dốc. Anh vui lắm, nhưng cũng mệt, các khán giả cũng tan gần hết, ngoài kia dần bớt đi tiếng reo hò.
-"Anh Jsol."
Anh ngước lên, đối mắt với Hiếu. Ánh mắt thường ngày trở nên khó chịu, anh chau mày lại.
-"Sao, có chuyện gì à?"
Hiếu lắc đầu, hình như nó lui vào trong trước, tẩy trang cả rồi. Nó ngồi xuống kế anh, tỏ vẻ hối lỗi.
-"Em xin lỗi.."
Và anh chỉ lắc đầu, đấu dịu. - "Không có gì."Hoá ra hai người vừa cãi nhau.
Khi nãy, nó nhìn thấy Jsol ôm eo bá cổ Nicky, chẳng nói chẳng rằng lôi anh vào phòng vệ sinh, hôn anh đến tắc thở. Tiện mồm cắn mấy phát lên cổ anh, hại anh phải bịa đủ lí do trên đời để giải thích cho các anh trai khác.
Jsol tức lắm, dặn nó không được manh động ở nơi đông người, thế mà vẫn mạnh tay làm thế với anh. Nó là đáng phải chịu bị anh giận một tháng.
-"Em.."
-"Không có gì đâu, bỏ qua đi, anh bận chút việc."
Jsol mạnh tay đẩy Hiếu ra khỏi người mình, bỏ đi. Nó vẫn ngồi đấy, mặt mũi cau có, chắc chắn là anh nó sai, thế mà vẫn cứ cứng đầu. Hiếu bảo nó xin lỗi rồi, anh là quá quắt rồi đó! Nhưng rồi, nó cũng không nói gì, hẩm hiu ngồi một mình.
•
•
•
-"Em muốn đi ăn ở đâu nàoo!"
-"Thôi, về nhà anh ăn cơ!"Hiếu nhăn mặt, ngước lên nhìn hai con người phát ra tiếng ồn lớn nhất trong căn phòng chờ. Lại là Jsol, và Hải Đăng. Hai người ôm nhau, tay Đăng còn siết nhẹ eo Jsol, dựa đầu vào vai anh làm nó nổi tiết.
-"Hôm nay anh qua nhà Doo chơi với bé Lợn nhá! Anh chưa được gặp em nó!!"
-"Chắc không được rồi, hôm nay Lợn không có ở nhà em.. Hay là anh chơi với em nè!"Jsol ôm cổ Đăng, gật đầu vô tri.
-"Được rồi! Bé Đăng Doo!!"
Bé Đăng?..
Hiếu nhớ anh chỉ gọi nó là bé thôi mà? Dù là contten mảng miếng nhưng làm thế ở trước mặt nó là hơi quá rồi đó!?
Jsol vẫn cười hihi haha, ôm Đăng chặt cứng. Anh là cố tình đúng không?!
Hiếu điên tiết, đút điện thoại vào túi quần, chậm rãi bước đến chỗ hai người.
-"Cho bé Hiếu chơi cùng nha!" - Nó cợt nhả, dang tay đợi anh đến ôm nó như Đăng.
Biết đâu được, Jsol lại chỉ nhìn qua, rồi quay mặt kéo cậu đi. Bước chân như vội vã tránh né, nó thề, máu nóng nó dồn lên tận óc rồi.