Han Wangho giận rồi!
Số là từ ngày bắt đầu chung kết thế giới, bạn trai nhỏ của anh vô cùng bận rộn với các cuộc họp mặt "tình xưa nghĩa cũ". Hôm trước thì ôm ấp "mối tình đầu", hôm sau thì ríu rít chuyện tóc tai với "người có chung lối sống", hôm khác lại xuất hiện chình ình trên weibo của "tri kỷ", và đỉnh điểm là hôm nay, cậu chàng up nguyên "line up của một đời" lên instagram, nơi mà cậu chỉ up những kỉ niệm đáng nhớ.
Han Wangho cảm thấy thế nào khi hình ảnh bạn trai mình phủ sóng khắp mọi mặt trận với hàng tá chàng trai khác hả? Anh bình thường. RẤT BÌNH THƯỜNG.
Thân là bạn trai tìm hiểu 9 tháng hẹn hò 5 tháng, ấy vậy mà ngoài phục vụ cho mục đích media, anh chưa từng có một bức ảnh chụp chung với Park Dohyeon. Tuy đã thống nhất sẽ giữ bí mật về mối tình này cho đến ngày cả hai giải nghệ, nhưng ham muốn chiếm hữu của "chính thất" trong Han Wangho vẫn đốt cháy lên ngọn lửa ghen tuông khi anh nhìn thấy bạn trai mình choàng vai bá cổ những cậu trai khác, và thế giới ngoài kia thì sụt sùi hoài niệm về những ngày xưa cũ. Xùy, cứ làm như họ từng yêu nhau không bằng! Anh và Park Dohyeon đều là tình đầu của đối phương, về phía anh thì chắc chắn rồi, còn thằng nhóc kia thì cái miệng nó leo lẻo "yêu mỗi Wangho thôi" nên anh cũng chỉ biết tin vậy.
Càng nghĩ càng thấy bực, Han Wangho quyết định mở album, chọn một tấm ảnh chụp chung mà anh vốn định giữ cho riêng mình để up công khai. Nếu em đã thích ôn lại chuyện cũ thì để anh đây đến góp vui.
Những kỉ niệm của hai người được Han Wangho chụp lại không thiếu cái nào, cất vào một album ẩn chỉ thuộc về họ, chủ yếu là những bức ảnh chụp cảnh, chụp đồ ăn, vé xem phim, những món quà nhỏ, hai bàn tay nắm chặt hoặc là gương mặt đẹp trai của Park Dohyeon ở nhiều góc độ. Còn về ảnh chụp chung thì, để xem nào:
1. Bức ảnh đầu tiên, là giáng sinh năm 2023. Khi ấy hai người mới quen chưa được bao lâu, Han Wangho "bổn cũ soạn lại", mời cặp đôi đường dưới đi ăn để bồi dưỡng tình cảm. Khi ấy anh hoàn toàn không có bất cứ ý niệm nào vượt quá tình đồng đội với Park Dohyeon, thậm chí anh còn coi cậu là đứa em trai nhỏ cần được động viên và khen ngợi thật nhiều giống như Choi Hyeonjoon vậy. Nhưng hình như Park Dohyeon không nghĩ giống anh... Họ đã chụp một bức ảnh kỉ niệm, mọi thứ hết sức bình thường, ấy là ở phía anh - người đang cứng đờ khi cảm nhận được móng vuốt hư hỏng đang túm chặt eo mình, còn Park Dohyeon thì đang cười toe toét, ánh mắt không kiêng dè nhìn chằm chằm vào mặt anh. Cái biểu cảm si mê của Park Dohyeon chắc chắn không phải cách em trai nhìn anh trai mới quen vỏn vẹn một tháng. Tuyệt đối không thể up được.
Bức ảnh đầu tiên, loại.
2. Bức ảnh thứ hai, là vào một ngày mưa. Nhìn hai khuôn mặt đỏ bừng trong ảnh, ký ức của anh lại quay về cơn mưa rào hôm ấy, thậm chí xúc cảm mát lạnh khi giọt nước trượt trên gò má vẫn vẹn nguyên như vừa xảy ra. Khi hai người rời khỏi phòng tập để ra ngoài ăn tối cũng là lúc trời bắt đầu đổ mưa. Park Dohyeon toan lấy ô nhưng bị anh cản lại, anh thích đi dưới những cơn mưa nhỏ, thích cảm giác mát lành vừa đủ mà nó đem lại. Park Dohyeon tuy rất không tình nguyện nhưng cậu chẳng mấy khi từ chối yêu cầu của anh, và lần này cũng không phải ngoại lệ. Vấn đề chỉ thực sự đến khi họ rời khỏi quán ăn, cơn mưa nhỏ đã chuyển thành mưa rào. Park Dohyeon muốn gọi xe, nhưng Han Wangho, người đang rối bời vì thứ tình cảm khác lạ mà anh có với cậu em chung đội lại muốn dầm mình trong mưa một lần nữa. Sau vô số lần tự phủ nhận, thì giờ đây anh buộc phải chấp nhận rằng anh thích cậu, còn cậu thì quá vô tư làm ra những hành động thân mật với anh, để rồi gieo vào lòng anh hạt mầm tình yêu không lối thoát. Han Wangho muốn hòa mình vào cơn mưa xối xả, để áp chế trái tim thôi loạn nhịp khi cậu nắm cổ tay anh kéo lại. Và rồi trong màn mưa che mờ đôi mắt, Han Wangho lần đầu tiên nói rõ lòng mình. Park Dohyeon chỉ lẳng lặng nhìn anh, rồi ấn môi mình lên môi anh thay cho câu trả lời. Nụ hôn kéo dài rất lâu, như để bù đắp cho bao dồn nén của bọn họ. Park Dohyeon siết anh trong vòng tay, tiếng cười khe khẽ nhưng vào tai anh lại át cả tiếng mưa. Thì ra cậu mới là người vất vả kiềm chế khát khao lại gần anh, là người cẩn trọng từng bước bước vào cuộc sống của anh, là người lo sợ tình cảm nhiệt thành của mình sẽ làm anh khó xử. Sau khi xác định được tâm ý của đối phương, bọn họ vui vẻ nắm tay trở về, không ai còn nhớ đến chuyện gọi một chiếc taxi nữa, hoặc giả, là anh và cậu đều tham luyến hơi ấm nơi lòng bàn tay người thương. Bức ảnh được chụp khi họ về đến phòng riêng, Park Dohyeon muốn kỉ niệm ngày hai người chính thức hẹn hò. Có hai chàng trai tóc ướt sũng, gò má đỏ bừng, bờ môi sưng tấy và trong mắt là tình yêu chẳng thể che giấu. Tuyệt đối không thể up được.
BẠN ĐANG ĐỌC
《PERNUT》Những bức ảnh không được công khai
FanfictionOne shot, Hiện thực hướng, Nội dung cực kỳ ngọt ngào, Viết để an ủi những trái tim tổn thương. "Park Dohyeon là người yêu anh trước, là người luôn cúi đầu trước anh, là người không muốn anh tổn thương dù chỉ một chút. Chẳng có lý do gì để anh thiếu...