Hôm nay là ngày đóng máy bộ phim học đường WARNING LOVE với nội dung cực kì đáng yêu mà Kim MinGyu đã nhận vai vào 6 tháng trước. Trong bộ phim này, MinGyu vào vai một chàng nam chính có vibe được chính chính chủ đạo diễn đánh giá là khá phá cách so với các kịch bản thanh xuân vườn trường khác. Nếu như nam chính học đường mà chúng ta hay thấy thường sẽ mang những hình tượng được rập khuôn sẵn .1 là học bá, học giỏi lạnh lùng khó gần với mọi người nhưng dễ gần với mỗi mình em( nữ chính?) , 2 (cũng) là một nam thần nhưng theo tuýp đại ca trùm trường, siêu quậy , đánh đấm là trùm nhưng học thì đặc biệt dốt.Nhưng mấy kiểu nhân vật motip quá cũ ,quá luxyry như vậy làm sao đủ điều kiện thể thu hút được nam diễn viên hiện đang nằm trong top người nổi tiếng có lượt theo dõi cao nhất các mạng xã hội Kim MinGyu, hay còn được giới mộ điệu biết đến với danh xưng vô cùng đặc sắc nhưng không hề khoa trương chút nào - Kim ảnh đế.
MinGyu tham gia con đường diễn xuất sau 2 năm debut làm người mẫu dưới trướng công ty giải trí lớn nhất Đại Hàn vào năm 2012. Vừa mới ra mắt đã làm bùng nổ giới model bởi từ gương mặt,đến vóc dáng lẫn khí chất đều toát lên vẻ sành điệu vượt trội người cùng ngành. Sau khi ẵm về danh hiệu Nam Người Mẫu sáng giá của thập kỉ, MinGyu quyết định lấn sang con đường diễn xuất.
Quay về với bộ phim "sóng gió" mà MinGyu nhận vai chính.Nam chính lần này chính xác là cái rốn của vũ trụ. Không sai, là cái rốn của vũ trụ.
Cái quái gì mà vừa là nam thần trong trường, đã là học bá , lại còn cao 1m86, chơi thể thao thì đỉnh nóc kịch trần,mang trong mình tinh thần chính nghĩa ,đánh nhau giành lại công lý cho mấy nhỏ hoa khôi yếu ớt bị nam sinh hư hỏng khác chọc ghẹo, .. vâng vâng và mây mây ti tỉ các lí do để Beak Woo Chul - nam chính- trở thành top1 crush trong lòng chị em . MinGyu đọc kịch bản phim trong tâm thế cảm thấy trên đời này không còn cái gì có thể hề hước hơn vụ này được nữa.
Ừ, nếu mà để xếp hạng đẹp trai thì tôi nghĩ rằng Beak Woo Chul hạng nhất còn tất cả nam sinh trường X đồng hạng .- trích một lời thoại của một nhân vật quần chúng trong kịch bản phim.
____ tại chung cư cao cấp CJ____
Trước ngày quay phim
" gì vậy trợ lí Jeon, anh bảo tôi nhận kịch bản này thật đó hả"
" chứ không lẽ tôi nhận"
" này này, anh đùa với tôi đó hả"
Wonwoo nheo mày, bắt đầu thái độ cọc cằn thường thấy .
" Kim MinGyu, anh mới là người đang đùa tôi đó, tôi cặm cụi mày mò đọc cái đống kịch bản mà các đạo diễn gửi tới rồi chọn ra kịch bản nào hay nhất cho anh, cái nào anh cũng chê ỏng chê eo, anh thấy tôi chọn tệ quá thì anh tự đi mà chọn, tuyển tôi về làm cái gì"
Lại bắt đầu cảnh tượng quen thuộc thường xuyên xảy ra trên màn ảnh cuộc sống thường nhật của diễn viên Kim. Không ít lần dân tình đã ngán ngẩm khi phải chứng kiến cảnh trợ lí- diễn viên nhà người ta cãi nhau đôm đốp trên phim trường. Thậm chí mấy ký giả của toà soạn truyền thông giải trí cũng chẳng buồn hắt hơi lấy một tiếng khi nhìn thấy người nổi tiếng đang cãi nhau ùm xèo vì độ thường xuyên của cuộc đốp chát đã diễn ra nhiều đến nỗi đài truyền hình cũng quyết định mặc kệ luôn. Một lần còn làm tin hót được , chứ chục lần như một thì tin hot cũng thành tin tào lao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Meanie | trợ lí Jeon sao thế ???
FanfictionDiễn viên nổi tiếng Kim MinGyu rất không vừa lòng anh trợ lí cọc cằn của mình