JHOLET AU

582 19 0
                                    

JHADEN'S POV

Pasakay na sana ako sa sasakyan ko ng pigilan ako Ni Cole..

• Ano ba Cole bitawan moko..
Pag awat ko sakanya..

Cole• Pakinggan mo muna ako Please..

Nakita ko sa mga mata niya na unti unti ng bumabagsak ang mga luha Niya.

Cole• Jho ano ba pag usapan natin tohh
Lovee ano kaba kahit ilang babae pa iharap mo sakin kahit sino payan ikaw parin ang pipiliin ko sana pinakinggan mo man lang muna yung explanation ko Love...
Hindi kita na pupuntahan kase hindi ako maka singit sa schedule ko Love yung nakita mo nung gabing kasama ko Si Zie  Walang ibig sabihin nun samin dalawa ..

Ka business partner ko siya love at ouhh nagulat din ako kase bigla siyang nag paramdaman sakin Pero para sakin wala na yon.. trabaho lang yon.. dahil kung ano man ang namamagitan samin tungkol lang sa trabaho yun Love..

Gusto Kong  Ipaalam sayo gusto kong sabihin sayo More Time's love Pero hindi mo sinasagot yung tawag ko pati text ko pinupuntahan kita dito sa condo mo pero wala ka...

Hindi kita napuntahan nitong mga nakaraang araw Love kase may sakit akoo..gusto kitang makita gusto kitang makasama because I Miss you so much pero ikaw yung lumalayo..

Hindi ko intension na saktan ka trust me
Mahal na mahal kita Jho higit pa sa buhay ko .. sana man lang pinakinggan mo muna ako... Pero okay lang hindi kita masisisi Jho..
I'm sorry Love kung hindi ko sayo agad nasabi yung about kay zie..

Nag usap nadin kami napag usapan nadin namin yung about sa past namin nag karoon nadin kami ng closure Love gusto ka nga niya makilala ehh...

Halos ilang araw na hindi ako maka focus sa work ko dahil sa kakaisip sayoo
Kahit masama ang pakiramdam ko pumapasok parin ako kase kaylangan kong gawin yun dahil kung nasa condo lang ako lalo lang akong malulugmok..

Kung ano man ang nadatnan mo nung araw na pumunta ka sa office ko Walang ibig sabihin non... Dinalhan ako ni Zie ng pag kain dahil masama pakiramdam ko non.. Sana naman Love maintindihan Moko ... Hindi ko magagawa sayo kung ano man yung iniisip mo ... Dahil hindi ako ganong klaseng tao... Marunong akong mag pahalaga sa mga taong mahal ako ...at ikaw lang yun Jho.. ikaw lang yung taong nag mamahal sakin ... Ikaw Lang yung taong nag bibigay ng dahilan para lumaban ako ...

Saad niya habang umiiyak ahh at lumapit siya sakin para yakapin akooo...

Saka kolang na realized na ang dami kong binitawan na salita sa kanya Pero hindi niya magawang magalit sakin...

Cole • I'm sorry Love please understand me Love ..

Niyakap ko naman siya dahil naginginig na siya sa kaka-iiyak niya...

• I'm sorry Love I'm sorry kung hindi muna kita pinakinggan I'm sorry Love nasaktan lang kase ako sa mga nakita ko ...
I'm sorry kung nakapag bitaw ako ng masasakit na salita I love you so much Cole ikaw lang yung taong minahal ko ng sobra kaya hindi ko kaya kung mawawala kapa sakin...

Cole• It's okay love naiintindihan kita bakit mo naman pinapabayaan sarili mo lasing kapa... Tara na dun kana muna sa condo ko Love ..
Bigkas niya habang umiiyak pa..

Hindi naman na ako nakapag salita pa at
Sumakay na kami sa kotse niya at pumunta na kami ng condo niya..

Tamihik ako buong biyahe medyo hilo panga ako kase madami din akong nainom pero kaya kopa naman...

After 30 mins nakarating nadin kami sa condo niya nakapunta naman na ako dito ilang beses nadin...


Pumasok na kami pero nababalot parin kami ng katahimikan  ... Nabibigla parin kase ako sa mga nangyayare...maya maya pa nag salita nadin naman siya ..


Cole• Heyy tara na po Love pahinga napo tayo kaylangan monadin mag pahinga..
Malumanay niyang sabi..

Pumunta naman ako ng cr para mag palit
Ng damit.. habang nag papalit ako..
hindi parin mawala sa isip ko kung bakit ganito yung nararamdaman ko...

Hindi galit ang nararamdaman ko sakanya kung hindi sa sarili ko naiinis ako sa sarili ko na dapat nasa tabi niya ako nung panahon na may sakit siya... Dapat inintindi ko siya.
Naging selfish ba ako?? Alam kong mali ako pero nasaktan lang din naman ako sa mga nakita ko .. I'm sorry Love huhu...

Lumabas na ako ng Cr at umopo muna ako sa bed habang siya naman pumunta ng cr para mag palit nadin ...

Ilang minuto pa hinintay ko siyang lumabas at nung lumabas siya agad akong tumayo at niyakap ko siya ng mahigpit...
Ramdam kodin sakanya ang pag kailang niya sakin simula pa nung nasa biyahe kami grabe kase yung mga binitawan kong salita sakanya kanina..

Niyakap ko siya at nagulat naman siya sa ginawa ko...

• I'm sorry Love I'm sorry kung wala ako sa tabi mo nung panahon na pagod na pagod ka I'm sorry kung hindi kita naalagaan nung may sakit ka ..I promised na babawi ako sayoo ... Mahal na mahal kita Cole ..

Saad ko habang umiiyak na nakayakap sakanya.....

Naramdaman kodin na umiiyak na siya at mas hinigpitan pa niya ng yakap Niya...

Humarap naman siya sakin at pinunasan niya ang mga luha ko gamit at mga palad ng kamay niya ...

Cole • Heyy Stop saying that... Alam kong may mali din ako at hindi kita masisisi kung bakit nangyare tohh hindi kita masisisi kung bakit ganiyan yung nararamdaman mo...Dahil meron din akong pag kakamali..
Pero gusto konang kalimutan lahat ng toh okay??  Kaya please Stop crying na po Babu sige pa papangit kana niyan...

Napangiti na lang ako sa mga sinabi niya..


-----------------------------------------------------------

Ohh ayan na po sorry kung natagalan kayo kakahintay mamaya ulit huhu.. hirap may type ng naka higa ah HAHAAH

SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )Where stories live. Discover now