CHAPTER 23

542 23 1
                                    

WARNING R🔞 . (Very slight)

(This story is UnEdited sorry sa mga typos)





YOKO

Maaga akong umalis para sa isang meeting. Halos tatlong oras din ang lumipas bago matapos yun. Lunch time na rin siguro nang matapos yun, I was currently working as a professor sa isang sikat na unibersidad kung saan din nag aral sila Freen , Lux , Engfa at faye noon.

Malaki ang pasahod kaya pinalagan ko na rin , Sayang naman kung aatras pa ako diba?

"So anong balita matapos kang indianin ng magaling kong pinsan?"

Kausap ko ngayon si charlotte at becky sa messenger thru videocall.

"Ayun, Ano pa bang choice ko? Edi nganga! Akala ko nga madidiligan na ang petchay!" . Dismiyado kong sabi.

"Huy ikalma mo! Yang bunganga mo talaga, Alalahanin mo nasa school ka" . Pag pigil sa akin ni becky na ngayon ay kauuwi lang din galing england, yayamanin kasi si anteh e, Ginawang baclaran at makati ang england at pilipinas.

"Oo na po, Ewan ko ba doon. Ang sabi sa akin ni tita margaret nag mamadali daw umalis"

"Eh ano namang ginawa mo? Did you call that asshole?". Charlotte

"Hindi, Tinext ko lang. Bahala siya, Alam mo mamaya nalang ulit tayo mag kwentuhan okay? Kailangan ko pang umuwi ng maaga at wala si tita margaret sa unit, May company meeting at late uuwi, Tapos si failyn naman may sleep over daw"

"Osya, Sige. Im gonna go na rin at kanina pa nangungulit tong si engfa" . Flirting sabi ni charlotte. Sanaol madidiligan.

"Talk later! Byeee!"

The videocall ended at sakay ng kotse ko at umuwi na rin ako para mag asikaso. Sobrang nakaka pagod kahit na tanghali palang .


Pag akyat ko sa unit ay nakakapag takang bukas ang pinto ko. Putsa!? Nilooban na naman ba ako!?

Kinuha ko ang walis tambong nasa gilid ng pinto tsaka tinignan kung sino ang nasa loob, Nakakapag taka lang at nangingibabaw ang amoy ng pagkain. At nagawa pang mag luto!?

"Hoy sino—". Napahinto ako habang hawak hawak ang walis. Paano nakapasok to? Wala naman na siyang keycard dito ha?

Ay pota, Alam ko na. Charlotte!

"Are you hungry miss yoko?"

Faye's wearing a black longsleeve , and a white pants, Infairness ah, Sobrang ganda niya pag masdan.

"Anong ginagawa mo dito? Tsaka sino nag sabing mag luto ka?" . Inis ko paring sabi sa kaniya.

"Uhm, Me? Go and change tapos balik ka dito, Kumain ka muna"

Ito na ba yung sinasabi niyang make it up? che!

Kinuha ko muna ang phone ko at pasimpleng kinuhaan siya ng litrato. Agad ko namang tinungo ang kwarto ko at nilock na muna yun. I instantly open our group chat.


SUGAR BABIES 🫶

Charlotte! Ikaw may pakana
kung bakit nandito tong pinsan mo no!?

Charlotte:
Me? hell nah! Tingin nga!?

You sent a photo

You sent a photo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
The Stranger behind meWhere stories live. Discover now