love you too much

463 75 7
                                    

Nhà nên có hai người.

*

Lee Sanghyuk gọi điện về từ Paris xa xôi, Kim Hyukkyu đang dở tay nấu ăn với anh Ilkyu; anh đành bỏ điện thoại có em thương lên giá đỡ.

Lee Sanghyuk vui vẻ nói: "Hyukkyu à, chúc mừng sinh nhật nhé!"

"Paris lạnh lắm à em? Sao giọng em khàn thế?", Kim Hyukkyu lo lắng nói, "có đang mặc áo ấm không đấy?"

"Không lạnh lắm đâu," em đưa điện thoại ra xa, "nhưng em vẫn mặc sweater nè, giỏi không hehe"

"Giỏi", Kim Hyukkyu yêu chiều, "nhưng ra ngoài đường em nhớ mặc thêm áo và khăn quàng nhé"

Bé dâu của Hyukkyu phì cười, "Hyukkyu không cần lo cho em đâu!"

"Em mà ốm thì anh sẽ lo lắm."

"Em biết Hyukkyu thương em mà," Mèo con mè nheo, "ngược lại, Hyukkyu có đang mặc đủ ấm không đó? Em lo cho anh hơn nữa."

"Nói chứ," anh Ilkyu ăn cơm chó từ nãy đến giờ mới lên tiếng, "hồi xưa Hyukkyu có đợt nó ốm ngay ngày sinh nhật luôn á..."

"Dạ vâng", Sanghyuk trả lời, "năm đầu tiên tụi em ở với nhau ạ."

Kim Hyukkyu hơi ngại, anh lấy tay chạm nhẹ lên đầu mũi.

"Năm đó ấy à..."

*

Năm đó.

Lee Sanghyuk chuyển đồ vào căn chung cư gần ngoại thành. Là nhà của Kim Hyukkyu, à không, từ giờ sẽ là nhà của cả hai người. Sanghyuk và Hyukkyu, hai tuyển thủ giàu nhất nhì LCK lại yêu thích cuộc sống bên nhau trong căn nhà nhỏ xíu có hoa thơm và mấy cái cây be bé nằm la liệt ngoài ban công. Hàng xóm không biết họ là người nổi tiếng, chỉ biết đây là hai thanh niên dễ thương, bếp của họ lúc nào cũng thơm mùi bánh nướng và hành lang lâu lâu lại có tiếng piano thoáng qua.

Ở chung nhà được hai tháng, vào đúng ngày sinh nhật, Kim Hyukkyu lăn ra ốm.

Lý do thì chắc có lẽ là nhiễm lạnh. Kim Hyukkyu lúc nào cũng ăn mặc phong phanh lúc ở nhà, đêm thì từ chối bật máy sưởi vì "ôm Hyukie ấm hơn cả máy sưởi".

Tối đó lúc nằm trong lòng người thương, mèo Hyukie đã thấy anh ấm hơn thường lệ. Lúc em nhận ra có lẽ là nửa đêm và Hyukkyu đã bắt đầu mê man vì nhức đầu và mệt mỏi. Cơn sốt hình như đã được ủ bệnh trong khoảng 2-3 ngày; vì hôm nay Sanghyuk đã thấy anh có đôi phần uể oải.

Em lập tức tỉnh dậy, lay lay Hyukkyu của em và nhận được lời đáp nhỏ nhẹ chẳng ra hơi của anh. Lee Sanghyuk bật điện phòng, sờ trán anh. Nóng hổi. Trời thì đang lạnh quá. Em đắp chăn lại cho anh rồi bật máy sưởi. Ra bếp lấy cho anh ly nước, em từ từ đỡ Hyukkyu ngồi dậy.

"...Anh mệt quá...Hyukie ơi...."

"Em sẽ đi lấy miếng dán hạ sốt nhé.", Sanghyuk đưa thuốc cho Hyukkyu. Em nhẹ nhàng dán miếng hạ sốt lành lạnh vừa lấy ở hộp y tế lên trán anh. Hyukkyu nóng quá.

Bây giờ đã là 2 giờ sáng rồi.

Hyukkyu nhức đầu, anh trở mình, lại thấy Sanghyuk vẫn còn làm gì đó bên ngoài. Em chỉ khoác một chiếc áo mỏng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[2AM] defker . love you too muchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ