Nakarating sila sa Pagsawitan, mayroong motel doon ang pangalan ay 'Palm Motel' nagcheck-in sila pero si Patricia mismo ang nagbayad ng kanilang kuwarto. Dahilan sa mayroon itong apat na palapag mula sa elevator ay agad siniilan ng halik ni Haven ang dalaga, hindi pumalag si Patricia bagkus hinayaan niya ang kasintahan na sipsipin ang kanyang dila, habang hinihimas ang kanyang dibdib.
Nang tumunog ang elevator, kumawala ang dalawa sa isa't-isa nang papasok ang grupo ng mga kabataan mula sa ikatlong palapag. Pagkarating nina Patricia sa ika-apat na palapag, umalis na silang dalawa ni Haven mula sa elevator, at dumiretso sa kanilang kuwarto. Ang nakalagay sa harapan ng kanilang pintuan ay numerong 143, napangiti si Patricia habang binubuksan niya ang kuwarto nila gamit ang susi mula sa receptionist.
"Sweet naman ng kuwarto natin Sempai," saad ni Patricia.
"Pasok na, at hindi na ako makapag-antay dahil kanina pa akong naninigas dito," aniya.
Agad siniilan ng halik ni Haven ang dalaga, pumasok na sila pareha sa loob. Mismong si Patricia ang nagkandado ng kanilang pintuan saka dumiretso sa kama. Tanging laman ng kuwarto ay isang queen-sized na kama, at banyo.
Nang nasa ibabaw na ni Patricia si Haven hinubad na agad nito ang kanyang suot na pantalon, habang ang dalaga ay kusang hinubad ang suot niyang damit, pati undergarments.
"Sempai, huwag kang titigil ha?" Paalala ni Patricia sa kasintahan.
"Oo, hindi kita titigilan hangga't hindi ka napupuno," tugon ni Haven.
"Love you Sempai," ngiting saad ni Patricia.
Nakaposisyon na si Haven habang kapit-kapit ang alaga saka ipinasok sa kasintahan...
"Ah! Sempai! Hah...ah!" hingal ni Patricia.
"I love you too...Patricia 'till death do...us apart," saad ni Haven.
Doon sinimulan ni Haven ang paglabas-masok sa kasintahan, habang kapit-kapit niya ang parehang tagiliran ng bewang ni Patricia. Sa puwersahan niyang pagpasok muli, tiningnan niya ang kasintahan na nakanganga na ito, at halos pawis-pawisan.
"Sempai, please harder!" hiyaw pa na utos ni Patricia.
Ipinatong na ni Haven ang hita ni Patricia sa kanyang balikat, habang kapit-kapit niya ang bewang nito upang hindi na kumawala pa. Ibinangon na ni Haven ang kasintahan, at naka-upo na ito sa kanya. Walang tigil ang paghingal ni Patricia, dahilan sa pagtaas-baba na niyang ginagawa mula sa alaga ni Haven, hindi niya rin mapigilan ang kanyang sarili na siya na mismo ang kumikilos sa kanilang dalawa, habang nakakapit pa siya sa parehang balikat ng kasintahan.
"Sempai, ang sarap...pagkalabas mo isa pa ha?"
"Oo naman," tugon ni Haven sa kanya.
"Idiin mo riyan, at ang sarap-sarap! Sa'yo lang ang katawan ko Sempai," hingal na saad ni Patricia.
Kusang umuupo si Patricia ng saglit upang lumalim pa ang alaga ni Haven sa kanyang pagkababae, bumilis ang pagtaas-baba ni Patricia sa alaga ni Haven, at halatang lalabasan na siya kaya sa huling pinakatatamasa nila'y doon na-isinirit lahat ni Haven ang katas na kailangan ni Patricia. Hindi inalis ni Haven ang kanyang alaga bagkus dinahan-dahan niyang inilabas saka madiin niyang ipinasok muli.
BINABASA MO ANG
Natural Haven
HorrorYOU CAN'T SERVE TWO WOMEN. EVERYTHING YOU DO OR YOUR FOLLOWERS DO, THERE IS ALWAYS A CONSEQUENCES...