một đến mười

632 91 9
                                    

warning: có yếu tố lạm dụng tình dục.

______

một;

triệu gia hào có nuôi một con mèo. 

con mèo đen được mua ở tiệm thú cưng, lông cũng ngắn thôi, đần lắm. 

tại sao lại đần á? vì triệu gia hào bảo thế. anh nói với trác định, rằng nó suốt ngày chỉ ăn rồi ngủ, lười chây, có mỗi cái bụng quý cũng phơi ra cho người ta gãi, gặp chuột thì cong đuôi mà chạy, ăn hiếp được mỗi con cún khờ nhà bành lập huân. trác định nghe xong thì cười ha hả, quay sang nhìn cục lông đen thui đang ôm con cá nhựa ngủ chảy cả ke, thầm cảm thán đúng là trông đần thật. 

con mèo tên là owen, may cho hai tên con người là em ta đang ngủ, chứ không là hai người chuẩn bị nghe nó meo méo mèo meo tới sáng. 

hai;

thật ra con mèo nhà triệu gia hào không phải mèo. 

nói hơi mâu thuẫn, đúng ra thì đó là một con mèo đặc biệt, cái dạng mà có thể biến thành người như trong phim ấy. 

nhưng dù có ở dạng nào thì việc em mèo có chút khờ là sự thật. 

lúc chưa được triệu gia hào dùng một tháng lương mua về thì mèo có tên lạc văn tuấn, sau này thì có thêm tên owen, mèo thấy cũng được, cũng tàm tạm. triệu gia hào chăm lạc văn tuấn kĩ lắm, chê em đần nhưng một ngày ba cử pate một cử súp thưởng cứ là đều tăm tắp. cảm giác như anh có thể afk ngay trong rank nếu mèo của anh đòi ăn. 

có khi anh làm rồi đấy.

quay lại thì, mặc dù đôi lúc lạc văn tuấn bất mãn với việc triệu gia hào chê em không được thông minh, nhưng em vẫn yêu anh chủ này. mèo thấy anh cũng đẹp trai, cũng nhiều tiền để lo cho mèo ba bữa một ngày, cũng dễ thương dịu dàng với mèo. nói chung là triệu gia hào vẫn tuyệt cả là vời, ai không phục thì thôi. 

vì rất ưng anh chủ này, thế nên ngay khi có thể biến thành người, lạc văn tuấn đã báo ngay cho triệu gia hào biết.

ba;

cái bất ngờ là triệu gia hào chấp nhận rất nhanh.

lạc văn tuấn ngơ ngác, chẳng phải anh nên nhảy cẫng lên rồi la ó ầm ĩ như những người khác à? sao trông anh bình tĩnh thế, ơ gì vậy anh kia? hoảng hốt một xíu xem nào!

lạc văn tuấn cảm thấy rất tự ái. nhưng cũng chẳng được lâu lắm, vì sau khi triệu gia hào tắm xong thì lập tức đi nấu ăn. lạc văn tuấn giờ có thể ăn đồ ăn của con người rồi, liền lân la đi tới vòi anh cho mình ăn ké. triệu gia hào cũng thoải mái đồng ý, vẫn yêu chiều em như một con mèo dù giờ em phát tướng cao hơn anh một khúc. 

bốn;

lạc văn tuấn thấy hơi lạ. 

em thắc mắc, hoá ra biến thành người thì vẫn được vuốt ve như thường ấy hả? 

triệu gia hào vẫn cưng nựng lạc văn tuấn như thế dù trên người em chẳng còn bộ lông mềm. anh xoa đầu, kê cằm lên hõm vai gầy, vòng tay ôm lấy bụng và eo, đôi khi tay còn lại mò vào trong áo. lạc văn tuấn là một con mèo khờ, em không hiểu lắm thế giới tình cảm của con người, nên em cứ để triệu gia hào làm thế với mình. nếu trác định hay bành lập huân ở đây, có lẽ họ sẽ mắng triệu gia hào là cái đồ không đứng đắn, nhưng làm gì có nếu. 

elkon || hướng dẫn chăm mèo của adc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ