in another life (5) - end

497 56 15
                                    

ba tiếng "không chấp nhận" như tiếng sét trời giáng xuống đầu em, bầu không khí ngột ngạt khiến em muốn chạy trốn. thật may vì vẫn còn minhyung đỡ lấy em, nếu không em sẽ thật sự ngất đi mất.

"anh, anh sanghyeok, mọi người, b-bọn em thực sự xin lỗi, bọn em..."

em sợ hãi cố gắng ấp úng nói vài lời vô nghĩa, bàn tay em vẫn được nắm chặt lấy chưa hề buông lỏng dù chỉ một giây.

"hyeonjoonie, em không phải xin lỗi, chúng ta không làm gì sai cả, chúng ta chỉ yêu nhau thôi. mọi người, em không biết lý do vì sao mọi người lại phản đối chuyện của bọn em, nhưng em rất tiếc phải nói rằng, điều đó sẽ không ảnh hưởng gì đến tình yêu của bọn em đâu ạ"

"..."

"phụt haha, thôi được rồi hạ màn được rồi, không là hyeonjoon sưng mắt lên mất"

...thế này là sao chứ? cả em lẫn hắn đều ngơ ngác nhìn hàng loạt con người này bật cười nắc nẻ về phía mình, ai nấy cũng đều ôm bụng cười, anh sanghyeok đi tới vỗ nhẹ lên vai em yêu chiều.

"haha mọi người đùa thôi, em đừng lo, làm gì có chuyện mọi người phản đối chứ. anh muốn thử xem thằng minhyung nó phản ứng thế nào, hai đứa có yêu nhau thật lòng không thôi, thấy tay hai đứa nắm chặt thế này là anh yên tâm rồi haha. yên tâm nhé, không ai có ý kiến gì đâu, mọi người mừng còn không hết đây"

trò đùa này cũng quá đáng lắm rồi đi, biết em yếu tim rồi mà ai cũng thích trêu em. hình như ai cũng thích trêu em tới phát khóc thì phải, tựa như em bé của cả nhà, trêu thì trêu chứ yêu thì vẫn yêu nhất.

"aigoo doạ hyeonjoon sợ rồi hả haha, anh xin lỗi, được rồi đừng khóc nữa không thằng minhyung nó sắp ăn thịt anh tới nơi rồi đây. làm gì có chuyện mọi người không ủng hộ hai đứa chứ, chúng ta là một gia đình mà, hai đứa có làm gì thì mọi người cũng đều ủng hộ hết mình. vui vẻ, hạnh phúc là được"

"ah em cảm ơn anh sanghyeok, cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ"

nhẽ ra là em nín được rồi đấy, nhưng anh sanghyeok lại đánh vào lòng mềm yếu của em, cứ nhắc tới hai từ "gia đình" là em lại mau nước mắt.

"haha được rồi, nín đi hổ con mít ướt, mày nghĩ sao mà mọi người lại phản đối hai bọn mày được chứ. mày có người đồng hành, bọn tao còn thấy mừng cho mày ấy. thằng minhyung mày cứ cẩn thận đấy, mày mà làm hyeonjoon khóc là tao khô máu với mày luôn đó"

trời, coi kìa, cái tướng nhỏ xíu mà mạnh miệng thách thức với người to gấp 3 mình tới vậy, minhyung khinh bỉ chả thèm lên tiếng nữa luôn. hắn sợ hắn đẩy nhẹ một cái thôi là con cún con này cũng gãy xương quá.

"haha cảm ơn mày minseokie, đừng lo, bọn tao yêu nhau nhiều lắm, không có chuyện gì đâu"

công cuộc em khóc cả nhà dỗ cuối cùng cũng xong, hyeonjoon đang được bạn trai xử lý "tàn cuộc" trong nhà vệ sinh. mắt em dạo này khóc nhiều quá, lúc nào cũng trong tình trạng sưng đỏ, nhiều khi còn nhói đau, ai bảo em là người dễ khóc thế này chứ.

minhyung cứ vừa chườm khăn cho em vừa xuýt xoa đau lòng không nguôi, tự hứa với lòng mình từ giờ đôi mắt này sẽ chỉ được rơi nước mắt vì hạnh phúc thôi. ví dụ như khóc vì sướng chẳng hạn, ở trên giường ấy.

|guon| series oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ