42. Con mèo ở sân sau học viện

33 13 0
                                    

Hôm nay có tiết thể dục... Nếu là thường ngày thầy Aizawa sẽ cho cả lớp khởi động rồi bắt cặp đấu đối kháng, sau đó tiết học sẽ kết thúc bằng mười vòng chạy bền quanh sân trường.

Nhưng thời thế đã thay đổi!!

Thầy Aizawa cho phép cả lớp tự do luyện tập hoặc sử dụng sân tập kết với điều kiện không được phá hỏng bất kỳ thứ gì. Sẽ có giáo viên đến kiểm tra sau một tiếng, cũng có thể là robot và chúng đều đã được trang bị hệ thống nếu nhắc nhở quá ba lần sẽ tự động chuyển máy đến giáo viên chủ nhiệm.

Đương nhiên đứa nào cũng sợ, không ngoại trừ Hoshino nên cậu quyết định sẽ luyện tập một mình ở sân sau học viện.

Sân sau của Yuei là một khu rừng rất rộng, xung quanh được bao phủ bởi cây xanh cũng như những bụi cây um tùm hoa lá cỏ cành. Vì có nhiều cây nên dù có nắng nóng oi bức đến cỡ nào thì chỉ cần ngồi dưới tán cây một chút là dịu lại ngay. Hơn nữa còn nằm ngay hướng đón gió, tranh thủ làm một giấc ở đây thì đúng là hết sảy con bà bảy!

Hoshino cũng chỉ là tình cờ phát hiện ra chỗ này lúc thi đầu vào. Sau khi kết thúc bài kiểm tra viết, Hoshino đã tranh thủ đi dạo một vòng dưới sự chỉ dẫn của bản đồ khuôn viên trường dành cho khách tham quan.

Nó khá là... không hữu ích.

Ai cũng biết Yuei rất rộng, Hoshino chẳng biết hiệu trưởng giàu đến mức nào mới đầu tư ra cái khu đất rộng lớn thế này. Bao trọn quả núi thì đúng là không phải dạng vừa.

Bởi vậy có cái bản đồ mà vẫn lạc như thường.

Một tiếng nữa mới có giáo viên, bây giờ mọi người tản nhau tự luyện hết rồi nên chắc sẽ không có người phát hiện ra chỗ này. Hoshino thoải mái ngả lưng duỗi tay duỗi chân kêu lên một tiếng thật sảng khoái, sau đó nằm lăn lộn trên bãi cỏ như một con mèo vừa tìm được chỗ nằm ưa thích. Giờ mà làm một giấc, nghe tiếng chim hót này nọ thì đúng là trên đời này không ai sướng bằng Hoshino luôn!

Rồi đột nhiên trong bụi rậm có tiếng sột soạt phát ra khiến Hoshino cảnh giác. Nếu đó là một người có kosei thì cậu sẽ nhận ra ngay, nhưng nếu là động vật hoặc người không có kosei có lẽ sẽ gây khó dễ cho Hoshino một chút đấy. Cậu ngồi hẳn dậy, nhìn chằm chằm vào bụi cây rục rịch liên tục rồi thầm đoán kia là gì.

"Meo."

Từ trong bụi rậm bước ra, một con mèo cam với bộ lông mềm mượt có vẻ ngoài xinh xắn.

"Ỏooooo!! Mày đi lạc sao? Lại đây nào mèo con."

Dân tình đồn thổi mèo cam tai tiếng nhưng mèo thì cũng có mèo this mèo that chứ, ít nhất con này cũng thuộc dạng ngoan xin yêu của mẹ.

Con mèo kêu lên một tiếng rồi uyển chuyển bước đến chỗ Hoshino dụi dụi mấy cái, sau đó leo lên người cậu cuộn người nằm tỉnh bơ. Thấy vậy cậu liền quyết định không làm phiền con mèo, bèn nằm xuống bãi cỏ chìm vào giấc mộng.

Trong mơ Hoshino thấy mình đang học ở Yuei, choảng lộn với chả giò và được đem đến chỗ Recovery Girl cấp cứu. Thằng chả giò đúng là mạnh bạo hết cứu, hôm nọ nó nổ cho một phát kết hợp với cú đấm đầy bạo lực khiến cậu chảy máu mũi suýt thì đo ván luôn. Nếu phải thực chiến với thằng chả thật thì Hoshino xin chào thua, ai chứ tốc độ của nó không phải dạng vừa, đến cả cái kosei cũng được điều khiển một cách thuần thục như vậy cũng đủ hiểu nó đã trui rèn thế nào.

BnHA | I Want To Be A HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ