"Nhân loại !!?"
Chỉ 2 phút trước anh ấy vẫn còn đứng trước mặt nhóc nhưng bây giờ người ấy đang nằm đây và đang hấp hối.
"Cale!! "
Eruhaben hét lên
***
Khi đang chiến đấu với white star , chỉ một chút lơ là mà raon bị nhắm đến cụ thể hơn là bị 1 ngọn giáo sáng chói lao đến.
Mọi người đều đang có 1 đối thủ nên không ai có thể nghỉ tay mà giúp nhóc ta được.
Đúng vậy..chỉ có Cale là ở gần nhóc nhất nên chắc chắn là cậu ta sẽ là người giúp nhóc.
Nhưng..sao có nhiều cách để giúp mà?? Tại sao cậu ấy lại dùng tấm thân mình thay vì khiên chứ?
Raon thật sự không muốn cậu ấy làm như vây... Vì đối với nhóc, nhóc có thể bị thương mà không cần cậu ấy phải đở giúp.
Raon có thể chịu đựng sự đau đớn mà ngọn giáo sáng kia mang lại nhưng lại không thể chịu đựng nỗi khi nhân loại nhóc bị thương.
Raon có rất nhiều câu hỏi cần phải hỏi nhân loại của mình nhưng có lẽ bây giờ không thề kịp nữa rồi..
Raon thấy ngực của một người và đàn ôm chặt. Nhóc nghĩ đó chắc chắn là cale.
Chỉ vài giây trước, cale thật sự đã dùng instant kèm theo gió để lập tức đứng chắn trước raon và ôm nhóc ấy.
Tớ kh chắc cale có thể vừa dùng instant vừa dùng năng lực cổ đại hay kh..thôi cứ viết đại thoi, nhỉ? =)
"Nhân loại..!!? "
Raon đã thấy được hô hấp cale đang "không bình thường"
Cale đang thở nặng nhọc vì những vết thương đang rách ra và ngọn giáo đang cắm chặt vào bụng của cậu.
Roan giờ đã bình tĩnh hơn và cũng đã ngửi được mùi máu của cale
"Cale-nim!!"
"Thiếu gia!!"
"Cậu chủ!!"
"Cale!!"Mọi người dù đang chiến đấu với đối thủ nhưng cũng đã có thể thấy được và hiểu điều gì đang diễn ra. Bọn họ đã hêt tên cậu trong vô vọng
White star mỉm cười rồi cứ thế mà dẫn đàn em chạy mất
Trước khi đi hắn còn khịa 1 câu
"Ôi anh hùng vĩ đại sắp rời trần rồi sao? Thật tội nghiệp cho anh hùng vĩ đại ta sẽ rất nhớ người anh hùng này đấy. Thôi phải đến lúc ta phải đi rồi. Tạm biệt người anh hùng vĩ đại của dân chúng roan!"
Cale thật sự rất muốn đánh chết cmn white star nhưng cơ thể cậu không cho phép..
Cale biết mình không thể cầm cự lâu hơn nữa nên cậu thì thầm với roan
"Raon nhóc không được phá hủy cả đế quốc còn nữa, ngươi phải ăn uống đầy đủ đúng bữa không được bỏ bữa, roan ngươi nghe kỹ này ta vẫn bên cạnh nhóc dù nhóc có đang ở đâu nên vì vậy Đừng Khóc rồi ta sẽ gặp lại nhóc sớm thôi. dù có là ở hình dạng nào đi nữa ta vẫn sẽ là ta nên nhóc hãy sống thật tốt..."
Cale đang nói nhưng cứ giống như cậu đang trăng trối , dặn dò raon
"Khụ!!"
Cale Ho ra Ngậm máu rồi im lặng đi raon cũng không chắc con người của nhóc có thật sự chỉ là không muốn nói gì hay không nhưng nhóc biết rằng cơ thể nhân loại nhóc đang bắt đầu xuất hiện rất nhiều máu từ những vết thương đang rách ra. Dù nhóc không thể nhìn được nhưng raon biết chắc chắn rằng nhân loại của nhóc đang ho ra máu vì nhóc có thể nghe được tiếng "Ho" của nhân loại nhóc
"Eruhaben.."
Cale nói nhỏ nhưng vẫn đủ cho eruhaben nghe thấy
"Xin hãy.. Khụ.. Xin hãy dẫn bọn trẻ và.. Khụ... mọi người chạy đi.. Khụ.."
Cale lại ho ra máu một lần nữa..
Máu mà cale ho ra thậm chí có thể để đầy 1 bể bơi cho cá cỡ nhỏ. Nó có màu đen đỏ thậm chí còn xen lẫn cả "máu đỏ tươi"
Eruhaben đành chịu với tên khốn xui xẻo này nhưng cũng "đành chịu" mà thôi
Cale cũng đã nói với ông là hãy chăm sóc những đứa trẻ
Nhưng vấn đề ở đây cũng là những đứa trẻ.. Chúng đã chứng kiến người "cha" của chúng hi sinh để bảo vệ em út chúng như thế nào..
"Hức.. Hức.. Hức.."
Bọn trẻ đã bắt đầu sụt sịt
Raon là đứa tự trách mình nhất. Nhóc nghĩ nếu nhóc mạnh hơn thì có lẽ đã bảo vệ được nhân loại của nhóc rồi.. Nếu nhóc không mất tập trung thì nhân loại nhóc đã không phải hi sinh rồi.. Có lẽ.. Đó là những suy nghĩ của nhóc
Cale dường như có thể biết được raon đang nghĩ gì nên cậu đã thì thầm với raon dường như để an ủi
"Raon.. Nhóc đừng tự trách mình.. Khụ.. ta như vậy không phải là do ngươi... Khụ.. Ngươi-"
" nhân loại đừng nói nữa.. Hức.. Ngươi còn không thể thở nổi nên đừng nói nữa.. Hức.. ngươi mà chết thì ta sẽ phá hủy cả vương quốc này.. !"
"Raon.. nhóc quên ta đã nói gì rồi sao..? Đừng phá hủy cả vương quốc..được rồi ta sẽ không nói gì nữa.. Khụ.. bây giờ ngươi hãy đi với eruhaben để thoát khỏi nơi này trước đã... Khụ.. ta sẽ tự lo liệu bản thân sau.. Ugh!!"
Cale rên rỉ nhẹ
"Nhân loại.. Hức.. Ta sẽ kh-"
Raon chưa kịp từ chối thì eruhaben đã ôm nhóc và cùng những người khác dịch chuyển khỏi đó
***
•Xin chào!! Đây là lần đầu tớ viết truyện đó!!
•Háo hức háo hức lắm luônnn!!
•Sẽ không có lịch ra chap cụ thể đâu •´¯'•
•Xin lỗi vì sự bất tiện này vì tớ thật sự còn rất nhiều tiết học và cũng chuẩn bị ôn thi nữa hầu như 1 tuần tớ chỉ có 2 buổi nghỉ thôi nên sẽ có thể là 1 tháng mới ra 1 chap chẳng hạn..? Và cũng có thể đang ngồi học mà có hứng thì tớ sẽ ra nhanh hơn !!
•Nếu thấy hay thì xin hãy "Bình chọn" cho tớ nhaaaa iu nhìu lắm ó ( ˘ ³˘)♥
BẠN ĐANG ĐỌC
Rồng !? (tcf)
Fanfictioncale chết ở thế giới cũ và xuyên vào thế giới song song nhưng vấn đề ở đây là cale quên sạch kí ức và thậm chí còn bị biến cả thành rồng cmnl..!?